11 - Positions (SPG)

12.7K 57 0
                                    

WARNING❗
MATURE CONTENT
Not suitable for young readers


Chapter Eleven

Since the first day we started fucking, Shaun and I already did all the possible positions we could think of. Everytime he sees a new position in porn sites that he wanted to try, he would let me watch it. We are indeed an adventurous couple.

But we are not open for a threesome or a gangbang. Jusko, titi pa nga lang ni Shaun nagkakasakit na ako! What more kung dalawa na ang papasok sayo o mas marami pa! Di ko 'ata kakayanin 'yon.

Isa pa, Shaun is a very jealous man. He doesn't want to share me to anybody. Ganun din naman ako sa kanya. Gusto ko ay exclusive lang kaming dalawa sa isa't isa. Mahirap na, baka makakuha pa kami ng sakit kapag nag-try ng ibang sex partner. Besides, we are already contented with each other.

Favorite position ni Shaun ang cowgirl o 'yong ako ang nasa ibabaw niya. He said he finds me hot when I'm in control. Ako naman ang favorite position ko ay dogstyle. Pasok na pasok kasi ang titi niya sa ganung posisyon.

Kapag quickie ang peg namin ay missionary nalang or standing position.. 'yong hindi na kailangan maghubad ng suot upang maipasok niya ang alaga sa akin.

Nagawa na rin namin 'yong sideview habang nakahiga, 69 position at dry-humping. Right now, we are trying tit-fucking..

He inserted his huge cock between my big breasts. Nakahiga ako sa kama habang nasa ibabaw ko siya at nakapatong sa may bandang didbdib ko. Ang kanyang titi ay sinusungkit-sungkit ang pagitan ng aking malulusog na dibdib. Sometimes he teases my erect nipples with his cockhead.

"Ohhh! Sobrang sarap nito, mahal! Kahit saang parte ng katawan mo, napakasarap parin! Hindi ka nakakasawa! Ahhh!" He kept on fucking my tits until he shot his hot and thick load in my neck and face.

Mabilis siyang kumuha ng malinis na face towel ng mailabas na niya lahat. "Sorry, mahal!" aniya habang pinupunasan ang aking leeg at mukha. "But you really look hot covered with my cum."

Pabiro ko siyang inirapan. "Wag ka ng magsalita. Natuturn-on na naman ako. Mauubusan ka ng katas."

Napangisi siya. "Naku, hindi mangyayari 'yon. I have enough supply of sperms, you know. Kayang-kaya kitang bigyan kahit ilang anak pa ang gusto mo."

"Tapos anong itatawag ng anak ko sayo, lolo o papa?" I joked.

He laughed hard. "Sira! Ang bata ko pa para maging lolo."

Minsan napapaisip ako.. darating kaya kami ni Shaun sa part na 'yon ng buhay namin? Yong tipong ikakasal kami at magkakaanak? Masarap sanang isipin 'yon, lalo na sa aking mga panaginip.. but we are in reality. Hanggang dito lang ba talaga sa patagong pagkikita ang relasyon namin? Wala ba itong mas magandang kahahantungan?

I can't help but feel sad sometimes. Being born into Catholic parents, incest is really a serious matter. How I wish hindi nalang inampon si Shaun nina lolo at lola. Pero makikilala ko ba siya kung sakaling sa ibang pamilya siya napunta? I don't think so.

Siguro kung hindi ko nakilala si Shaun ay wala pa akong boyfriend sa ngayon. Kapag kasi may nanliligaw sakin ay palagi kong hinahanapan ng flaw, I easily get bored. Wala pa akong nakikilalang lalaki na handa akong sumugal.. like what I feel for Shaun. Yong tipong kumakapit ako kahit na walang kasiguraduhan ang future namin.

Shaun

End of semester na namin next week. I became very busy with all my requirements and outputs to submit. But despite everything, I always make sure to update Charity on whatever I do from time to time.

Communication is very important in a relationship. Lalo na sa amin na maraming factor ang nakakasagabal. I want Cha to feel that she is my first priority. She maybe an understanding woman, pero alam kong nagtatampo din siya sakin minsan.

I composed a text for her..

Me: Good noon, mahal! Lunch ka na. Wag kang papagutom ah? I love you!

Napangiti ako ng mabilis siyang nag-reply..

Cha: Hello, mahal! Ikaw din, don't skip your lunch kahit gaano ka pa kabusy. Ayokong magutom ka. I love you more, Shaun!

Napasilip ang bestfriend kong si Chester sa cellphone ko ng makitang nakangiti ako. "Asus! Kaya naman pala nakangiti! Katext pala si mahal!" tudyo nito sakin.

Mabuti nalang at pinalitan ko ang pangalan ni Cha sa phonebook ko. Matagal nang naiintriga si Chester kung sino ba talaga ang secret girlfriend ko, hindi naman daw niya ako nakikitang lumalabas.

Sinabi ko nalang na LDR kami. Ang hindi niya alam, nasa malapit lang ang mahal ko. Kasama ko siya sa bahay araw-araw.

"Buo na naman ang araw mo niyan?" muling tukso nito sakin. "Kailan mo ba kasi ipapakilala sakin 'yan, bro? Ikaw ha, nagtatampo na ako sayo. Pakiramdam ko, marami kang sikreto sakin. Gagraduate na tayo next year, hindi ko pa alam kung sino 'yang mahal mo."

I just smiled at him. "Darating din tayo diyan, bro."

Tinapik niya ako sa balikat. "Aasahan ko 'yan, bro. Wag kang mag-alala, hindi ko susulutin sayo 'yang mahal mo. Loyal ako kay Chloe ko."

Pabiro ko siyang sinuntok sa balikat. "Sira! Alam ko yon! Yong girlfriend ko lang ang inaalala ko kasi hindi pa siya ready na ipaalam sa iba ang tungkol sa relasyon namin."

"Naku, delikado 'yan! Baka naman may ibang boyfriend 'yan, 'tol!"

"Hindi noh! Patay na patay kaya sakin 'yon!"

"Sinabi mo eh!"

Hindi ko na siya pinansin at ipinagpatuloy na lamang ang pakikipag-text kay Cha habang kumakain ng lunch sa canteen ng mag-isa. Iniwan na kasi ako ni Chester dahil palagi silang sabay kumain ni Chloe.

Di naman ako naiinggit, magkakasabay din kaming kumain ni Charity mamaya sa bahay.

~~~

Please show your support to my story by clicking the ⭐ icon below 👇. Thank you! ❤

Bawal na Pag-ibig (SPG) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon