Chapter 11 New Job

25 2 0
                                    

Hannah's POV
ouch !! ang sakit ng ulo ko. Ganito ba ang may hangover?? grabe talaga ang nainom ko.

Wait,what ? wala ako sa condo ko for sure, eh kasi nga naman ikaw yung lasing makakapagdrive ka ba naman nang sasakyan ?? Hindi ka talaga makakadrive.

teka ? Kung hindi 'to ang condo ko eh nasaan nga pala ako ? tsk di bale na nga. Lumabas na ako sa kwarto, napahanga ako sa condong ito. Eh kasi yung colors nag bleblend. Black, gray and white. It's so relaxing.

*grrrrrrrrrrr*

ghad.. gutom na ako.. teka nasaan ba rito ang kusina ? hmm. parang may nagluluto..Ang bango naman ng niluluto nito.

Pagkadating ko sa kusina, nakita ko ang isang lalaki. Napamangha ako sa hubog na kanyang katawan, napapanganga ka sa mga muscles at biceps.. Goddamn.He's too hot!!

"Baka matunaw na ako niyan" sabi nito na siyang napabalik ako sa reyalidad

Theheck!! Si-si Manok !!!

Umiwas nalang ako ng tingin.. Nakakairita !! -_-'

"Bakit ka nandito ?" kay aga-aga nambwebwesit!!

"AKIN ang condong 'to" pinag diinan pa nya talaga ang AKIN !!!

Wait what ?? Sa kanya tong condo na'to ??!! Whaaaaaaaaaaattt?? Pano naman ako nakapunta dito ?
Uwaaaaaaaah !!! shit.shit.. theheck!!

*grrrrrrrrrr*
ay ! gutom na pala ako.. arrrrrgh! mamaya ko nalang yon alalahanin.. kakain muna..

Kukuha na sana ako ng pancake na niluto nya nang bigla niyang tinabig ang kamay ko

"Magluto ka" tipid na sabi nya at kumain na sya

Walangya talagang 'to !! Gutom na nga yung tao .. Bwesit !!

Tumayo na ako at pumunta na sa may fridge ngunit nung makalapit na ako sa kanya .. wahahahaha !!

"Hoy !! Akin yan !!" sigaw ni manok.

Eh kasi ba naman kinuha ko yung pancakenna ginawa nya .. hahaha gutom na talaga ako.. At heto kami ngayong naghahabulan.. shit !! ang bilis nyang tumakbo..

"Akin na ito" sabi ko sabay kain ng pancake

I heard him cussed .. wahahaha gutom na talaga ako.. damn !
Tama na !! Pagod na ako, pagkatapos kong kainin lahat ng pancake na niluto nya wala na syang nagawa kasi nasa tiyan ko na lahat..

"tsk"

"Hoy! Bakit nga pala ako nandito ?"bigla kong tanong

"Ah? Nakita ka ni Britch sa bar na umiiyak at sinasabing Kenji" sagot nya

waaaaaah !! what ? akala ko talaga panaginip lang 'yon.. shit !!
Hindi ko nalang yun pinansin at pumunta nalang ako sa salas nya saka ini-on ko ang tv. haha feel at home ako.. chos !!

"Hoy !" tawag nya

Wag mong pansinin yon ..

"Hoy!" tawag pa nya

lecheng 'to !!

"Oh Bakit ?"

"Feel at home ka ngayon!! Hindi libre yung pagtira mo rito"

Ha?? Ano raw ? Ano sinasabi ng isang 'to ?? waaaaaah !! wag lang sana !! parang may kapalit ang nagawa nya sakin !!! huhuhuhu

"H-ha ? A-anong gustong sa-sasabihin mo ?" uutal na sabi ko

"Be my personal slave." nandahil dun nahulog na ang panga ko.

"Whatthehell !! Hindi." deritsong sagot ko

Ano sya siniswerte ? Malabo yun.

"Okay sasabihan ko nalang yung Kenji na yon na miss na miss mo na sya" nakatingin lang sa tv

Aaaaaaaaarrrrgh !!! He's such a blackmailer... Okay !! wag lang yung gagawin nya talagang hindi ko mapapatawad ang sarili ko, lecheng buhay 'to..

"Oh ano na ? Mamili ka." leche naman oh !! putek..

"Atsaka magagamit mo rin 'to" sabi pa nya

tama nga sya !! wala namang mawawala sakin kapag magtatrabaho ako sa kanya diba?!

"Okay sige payag na ako" okay na!! napapayag na nya ako

loko kasi eh !! binablackmail pa ako !! masungit !!! arrrrrrgh !!

"So your salary is 50,000.Sunday lang day-off mo" napamura ako sa isip ko

grabe lang ha ?? ang yaman ng loko..

"Mamaya mamalengke tayo" sabi nya saka pumunta na sa kwarto

HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT??
Bwesit na buhay 'to!! Naging maid pa nya ako !! Bwesit na maid!
Ngunit okay na rin.
My new job na rin ako... yehey !
-------
Thank you for reading my story.
Please do support my story ..

ahsiekeisha10
VOTE|COMMENT

Ha? Ano raw??[ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon