6. Nhặt được một con sát thủ(6)

40 5 0
                                    

Lục Phiến Môn phủ nha ở vào thành tây xích xà đường cái, trên phố này trừ bỏ Lục Phiến Môn phủ nha ngoại, liền chỉ còn mấy nhà quan tài phô, toàn bộ trên đường cái trừ bỏ lui tới ăn mặc Lục Phiến Môn quan phục ít ỏi vài vị bộ khoái ngoại, liền cơ hồ không thấy được người nào.

Nhưng gần nhất đã nhiều ngày, Lục Phiến Môn phủ nha trước đi lại người lại bắt đầu biến nhiều, bên trong cánh cửa cũng bắt đầu có chút khác thường thanh âm truyền ra.

Rốt cuộc tổng quản Giáp Tuất đã suốt bảy ngày chưa từng xuất hiện.

Dần dần mà, có quan hệ Giáp Tuất bị ám sát trọng thương tin tức bắt đầu truyền ra tới.

Nhưng tin tức truyền ra cùng ngày, như là vì đánh vỡ mọi người hoài nghi, mang huyền thiết mặt nạ thanh niên lại một lần xuất hiện ở Lục Phiến Môn nội.

Thanh niên ngồi ở đại đường thủ tọa phía trên, mặt nạ hạ thanh âm lạnh như băng: “Ta bất quá rời đi mấy ngày, bên trong cánh cửa cũng đã có người ngóng trông ta đã chết?”

Ngồi ở hạ đầu tám gã quản sự trầm mặc, sau một lúc lâu, một người tuổi trẻ chút quản sự tiến lên, “Bên trong cánh cửa tân chiêu bộ khoái không lựa lời, việc này là ta thất trách, thỉnh đại nhân trách phạt.”

“Ngươi xác thật thất trách.” Đường Kim ánh mắt đảo qua đại đường trung sắc mặt khác nhau mặt khác vài vị quản sự, “Phạt bổng ba tháng, đợi lát nữa chính mình đi hình phòng, lãnh mười trượng.”

Đường Kim nhìn thoáng qua kia tuổi trẻ quản sự: “Trước ngồi đi.”

Tuổi trẻ quản sự đồng ý sau tạm thời ngồi trở lại tại chỗ.

Đường Kim tiếp tục hỏi: “Trừ bỏ Lưu hạc, nhưng còn có người muốn nhận phạt?”

Đường trung một mảnh an tĩnh, không có người ta nói lời nói.

“Thực hảo.” Đường Kim ấn hạ cái bàn, ngồi dậy đi ra ngoài.

Một chúng quản sự vội vàng đứng lên, khom người đưa tiễn.

Mãi cho đến Đường Kim rời đi, vài vị quản sự mới thẳng khởi eo.

Đường người trong tâm tư khác nhau, đều không dấu vết mà nhìn mặt khác bảy người.

Một lát sau, vừa mới kia chủ động tiến lên nhận phạt Lưu hạc quăng hạ tay áo, sắc mặt bình đạm mà đi nhanh rời đi.

Có người đi trước rời đi, mặt khác vài vị quản sự cũng không lại ở lâu, từng người rời đi.

Ước chừng một chén trà nhỏ sau, một đạo thân ảnh bỗng nhiên lặng yên không một tiếng động mà lẻn vào đường trung, nhanh chóng đi tới đại đường thượng đầu chủ vị bên.

Chủ vị phía trên, trừ bỏ trà hương ngoại, còn có một cổ cực kỳ rất nhỏ huyết khí……

……

Trăng lên đầu cành liễu, đêm khuya người tĩnh, đã an tĩnh lại Lục Phiến Môn phủ nha trung một đạo hắc ảnh chợt lóe quá, giây lát trèo tường mà ra, hướng tới thành nam mà đi.

Người nọ chuyển độ sâu hẻm, thực đi vào một hộ nhà trước.

Hắn đầu tiên là gõ tam hạ, rồi sau đó lại gõ cửa một chút, tiếp theo, lại há mồm phát ra lưỡng đạo đêm hộc thanh.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ