0. Lời biện bạch

243 9 5
                                    

" Cái ác không phải là sự bộc phát nhất thời của con người. "

Khởi nguồn sơ khai của nó chính là sự đau thương dài hạn không hồi kết của một quá khứ tủi hờn, tanh tưởi hoặc cũng có thể là từ nỗi đau âm ỉ, dai dẳng từ thuở thiếu thời.

Có lẽ trái tim của mỗi người đều có một khoảng trống riêng biệt được xếp xen kẽ chứa đựng những người mình yêu thương, quý mến nhưng thử hỏi nếu chỗ chứa trong tim của một người chỉ có duy toàn là đau khổ, là khinh hờn, là căm hận thì người đó, họ mang vác cái thân thể đầy thương tích cùng một vết khoét linh hồn khiếm khuyết đó ra sao đây?

Cha Woo Kyung, hắn là một quý tử sinh ra đã ngậm thìa vàng của một gia đình tài phiệt lớn, thứ hắn muốn không ai là có thể từ chối bởi hắn chính là đứa con của trời, được ngài tạo tác tỉ mỉ đến hoàn mĩ.

Đó là những gì người ta biết về hắn.

Quá khứ của hắn, nỗi đau của hắn và cả thể xác mục ruỗng của hắn. Không một ai biết và cũng chẳng một ai quan tâm, để ý đến.

Suy cho cùng người ta chỉ biết rằng hắn là một chàng trai nhã nhặn, sáng sủa, giàu có nhưng tính cách hơi kì dị thời đại học.

Hay chí ít là Min Ho, một trong số ít người biết đến một mặt tối tăm khác của Woo Kyung khi bản thân bị giam cầm trong ngôi nhà của hắn.

Nhưng sau cùng, đó chỉ là những gì họ biết.

Thực tế, Woo Kyung đã từng có một khoảng thời gian phải tham gia các cuộc trị liệu tâm lí kéo dài suốt trong những năm hắn đi du học bên Mỹ. Chẳng ai biết rằng, để trở thành một con người bình thường, hắn đã trải qua những gì.

Sau cùng, bắt gặp được Min Ho thời đại học, đó là sự cứu rỗi cuối cùng của hắn.

Woo Kyung chẳng biết yêu thương người khác như thế nào cho đúng cách nhưng với bản năng của một con thú, hắn biết rằng mình phải liều mạng gậm lấy cái nguồn sáng le lói duy nhất trong cuộc đời chỉ toàn là tăm tối của hắn.

Nhưng Woo Kyung là một kẻ đáng thương, sự cứu rỗi đã không đến với hắn.

Ngược lại, dường như hắn đã vô tình kéo theo cái ánh sáng nhỏ vụn đó xuống hố lầy của chính bản thân mình.

Hắn hối hận, hắn tuyệt vọng khi nhìn thấy nhịp thở của người kia yếu dần.

Bàn tay hắn run rẩy khi ôm lấy người đó trong cơn hoảng loạn và nước mắt của hắn chảy dài trên khuôn mặt nhợt nhạt cùng bờ môi trắng bệch.

Lúc này, hắn biết mình sai rồi.

Cầu xin sự yêu thương từ người ấy là sai rồi, hắn làm sao xứng để nhận được tình yêu thương chứ.

Woo kyung, hắn triệt để sai rồi.

Cả từ quá khứ lẫn hiện tại, trái tim của hắn, cơ thể tàn tạ của hắn không nên chạy thoát khỏi chiếc lồng vàng son do cha tạo ra để rồi bắt gặp được chút ánh sáng hy vọng của đời mình mà ảo tưởng chút tình thương từ người ấy.

Trái tim mục nát của hắn vì gặp người đó mà tìm thấy một chút niềm tin để sống, để đập liên hồi nhưng cũng vì người ấy mà từ nay về sau, trái tim của hắn chỉ có thể triệt để chết lặng.

Hắn sẽ lại yên ổn làm một con rối vô hồn của ngày xưa, được cha hắn nâng niu, âu yếm.

Nhưng kí ức về cái khung cảnh đó, hắn sẽ mãi mãi không bao giờ quên. Kí ức đó sẽ nhắc nhở Woo Kyung rằng, hắn sẽ chỉ khiến người khác đau khổ, dù chết cũng muốn thoát khỏi hắn.

Min Ho, anh ấy là 1 tên trợ giảng đáng ghét nhưng đôi lúc anh ấy thật ấm áp, thật dịu dàng, vì vậy hắn muốn yêu thương anh ấy bằng tất cả những gì mình có.

Nhưng cách yêu thương của hắn chung quy cũng bệnh hoạn như người cha điên khùng của hắn. Có khác cũng chỉ là nhẹ nhàng hơn một chút mà thôi.

Vì vậy, có lẽ rời xa anh ấy chính là lựa chọn cuối cùng mà WooKyung có thể làm.

Để anh ấy không bị tổn thương, để anh ấy không còn đau khổ nữa và cuối cùng, để anh ấy thoát khỏi một kẻ mục ruỗng như hắn để sống một cuộc đời hạnh phúc hơn.

" Cảm ơn anh đã đến với em vào khoảng thời gian đau khổ nhất của đời em, cho em biết những cảm xúc mà từ trước đến giờ em chưa bao giờ biết và cũng xin anh đừng bao giờ tha lỗi cho một kẻ dơ bẩn như em, một kẻ đã khiến cuộc đời anh bị hủy hoại. Xin lỗi anh, người em từng yêu cho đến chết lặng... "





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Sadistic Beauty Bl ] Cha WooKyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ