"Ngươi nói bọn họ sẽ từ đâu ra?"
"Không có bọn họ, chỉ có bọn họ đưa tới đồ vật."
Kia chỉ phi trùng xẹt qua thảo tiêm, ở màu đen sợi poly thượng dừng lại trong chốc lát, nghe thấy dưới chân này đoàn thật lớn sinh vật trao đổi tin tức, nó đoán đây là bọn họ giao lưu phương thức, giống như chúng nó tộc đàn bên trong vũ đạo, đều là một cái ý tứ —— đồ ăn, phối ngẫu, nơi làm tổ.
Đương nhiên nó sẽ không đoán được bọn họ đàm luận đồ vật cùng chính mình có quan hệ, rốt cuộc hai cái giống loài hiện giờ quan hệ cũng sẽ không so mấy vạn năm trước nhiều ra điểm giao tập, nó từng mấy lần từ bọn họ quanh mình bay qua, thuận đi một chút mang theo tin tức tố thể dịch, vài lần hiểm tao độc thủ, dựa vào không tồi vận khí hỗn đến bây giờ —— nhưng hôm nay gặp phải gia hỏa hiển nhiên là hảo thủ, nó cánh bị bắt ở.
"Thor nói không người may mắn thoát khỏi, bao gồm tiểu gia hỏa này sao?"
"Đối với cái này, chúng ta biết đến không thể so nó nhiều." Một cái khác thật lớn sinh vật nói.
"Sẽ đưa cái gì tới đâu?"
"Như thế nào, còn trông cậy vào là đặc sản sao?"
"Nếu là thì tốt rồi, nói thật, ta đã chịu đủ như vậy không dứt còn không có đầu không đuôi chiến đấu."
"Nếu đồng dạng lời nói từ địch quân trong miệng ra tới, thiên hạ thái bình."
Bắt nó thật lớn sinh vật nhún nhún vai, rốt cuộc buông ra ngón tay —— nó liền biết, chính mình vận khí không kém, nhưng cướp lấy tự do nháy mắt trốn cũng dường như bay đi.
"Có lẽ bọn họ có chính mình lý do đâu?"
Nó không biết này xuyến sóng âm tín hiệu bao hàm cụ thể tin tức, hy vọng không phải ở cười nhạo nó mông đại, cái loại này sinh vật như thế nào có thể lý giải mông ở nó theo đuổi phối ngẫu trong quá trình có thể khởi bao lớn tác dụng.
"Hắc, ngạc nhiên đội trưởng kêu chạy nhanh trở về, bọn họ tỉnh!"
Sự tình phía sau liền không phải sâu nên quan tâm, thật lớn sinh vật rời đi khi nhấc lên phong đuổi theo nó, nó tại chỗ vòng vài vòng, rốt cuộc vẫn là quyết định đi vòng vèo, kia có phiến nó luyến tiếc từ bỏ bụi hoa.
——————————
"Ta muốn phun ra!" Tuổi trẻ kẻ báo thù bước vào căn cứ liền nghe thế không tiền đồ nói, đến từ vĩ đại mắt ưng hiệp, bọn họ phỏng đoán hắn lúc sau sẽ bị yêu cầu tiến hành càng nhiều phương diện này huấn luyện, ngay sau đó lại nghĩ tới gia hỏa này kỳ thật về hưu.
"Cho bọn hắn mỗi người một cái bồn, tuy rằng có người máy nano có thể rửa sạch, nhưng ta đôi mắt thật không nghĩ nhìn đến mấy thứ này." Chủ quản nơi này potts tiểu thư hạ lệnh, tuy rằng nàng không thể mang càng nhiều người tới căn cứ, nhưng nàng đem bọn họ đương nhi tử sai sử, tuổi trẻ kẻ báo thù nhóm ở nàng trước mặt tay chân lanh lẹ đến giây tiếp theo liền có thể tiến vào chiến trường.
Bọn họ này một hai cái giờ đã đầy đủ hiểu biết trước tư tháp khắc công nghiệp tập đoàn CEO lợi hại.
"Thật vậy chăng Pepper, chúng ta vừa mới mới kết thúc một hồi đại chiến." Clint che lại đầu kêu thảm, tốt xấu không có nhổ ra, rốt cuộc những người khác đồng dạng sắc mặt trắng bệch, nhưng cũng chưa hắn như vậy hô thiên thưởng địa. Hắn kêu rên đối tượng dẫm giày cao gót đi ngang qua hắn, lập tức đi đến tái sinh nôi bên:
BẠN ĐANG ĐỌC
All Tony Stark 《 độc thân nãi ba ABO 》 QT
ContoChủ yếu là một cái Nini nãi hài tử khoa học viễn tưởng chuyện xưa