chuyến tàu đêm

2.3K 305 16
                                    

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.

Thật khó để nhớ lý do gây ra lần bạo phát đó.

Không đợi nền tảng phản hồi quản lý livestream, cậu đã đi trước một bước, đáp trả lại những bình luận ác ý trên khung chat, mày tao qua lại mấy hiệp, cậu đến đây để đánh chuyên nghiệp chứ không phải làm con thằng khác. Thành tích đội tuyển năm 2020 khó lòng xác định, chỉ là khi đó thực sự không được tốt cho lắm, cậu được đôn lên đội một.

Bọn họ chính là đang bới móc tham vọng mãnh liệt của cậu, vừa có được vị trí xuất phát cố định đã dám đơn phương tuyên bố mình là số một thế giới, có phải muốn ám chỉ người ta chơi không hay bằng, đang vùi dập tài năng của mày hay không. Fan của đội cũng cãi lại, chẳng qua là tự cổ vũ bản thân sao lại biến thành nói xấu người trong team rồi.

Có người tới hóng hớt, có người muốn bảo vệ chính kiến, có người hỏi cậu là ai, sao chưa từng thấy xuất hiện trên sàn đấu chuyên nghiệp.

Những lời như thế cậu đã nhìn thấy nghe qua hàng trăm ngàn lần, cũng tự biến mình thành người xấu, bất lực với chính mình trong gương. Cậu vẫn còn bực tức, mở miệng chửi thề mấy tiếng, liếm môi rồi uể oải nhấp chuột, dừng lại ở trang web ghi lại lịch sử đấu của mình - top một thách đấu Hàn Quốc.

Quản lý gửi tin nhắn đến, bảo cậu ngậm miệng lại rồi lập tức tắt stream đi, cậu cảm thấy dù sao cũng bị phạt, chi bằng xả hết một lần cho thoải mái.

Khi đó chị Hajin đang ở T1, sau khi màn hình tắt ngúm nhẹ nhàng ôm cậu, thì thầm vào tai cậu nói: Về nhà đi em, chị đưa em về.

Cậu gặp chị khi còn nhỏ, là người dịu dàng xinh đẹp vô cùng, vốn là người quen của anh trai cậu, loanh quanh thế nào lại vào làm ở T1. Tay cậu vẫn còn đặt trên bàn phím, khẽ run, thật ra ít ai biết, cậu không giỏi chửi nhau với người khác, cậu không biết cách đáp lại ác ý, cậu không phải là đứa trẻ được nuôi nấng như thế. Đây là lần đầu tiên cậu bị hạ nhục đến vậy.

Cậu im lặng không nói, cũng không có tư cách quay lại ôm chị.

Trước mùa giải, chị Hajin và anh trai gặp nhau, cậu cũng đi theo, chị đã nói với cậu, sau này sẽ còn gặp nhau nhiều.

Mong được em giúp đỡ, tuyển thủ Gumayusi.

Trong mắt anh trai ánh lên một tia không đồng tình, nhưng cũng giơ tay nâng ly lên, hoà cùng sự chờ đợi và háo hức của bọn cậu.

| guria | chuyến tàu đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ