chap 17:cậu là của tôi🔞🔞

159 13 3
                                    

Trong khi làm tình với Tawan, cậu ta không làm cho Vegas cảm thấy hứng mà trong đầu hắn toàn nghĩ về khuôn mặt rên rĩ dưới thân mình của Pete, cũng cảm giác sung sướng khi được hậu huyệt của Pete bao bọc khiến hắn sướng không thôi.

Hắn mở cửa bước vào trong phòng cậu, cậu vấn chẳng biết mà nằm ngủ ngon như chết. Nhưng có một đôi tay nào đó đang sờ soạn mình, vì buồn ngủ nên chỉ nằm yên để người ta sờ soạn.

Pete:"ưm....aa...ha". Cậu rất muốn dậy cho tên đang động chạm mình một phát đạp nhưng vì là con sâu lười nên không thoát khỏi kén cái chăn ấm áp đó được.



Nhưng càng ngày càng được nước làm tới mà lại cho tay vào mông mình mà bóp lấy bớp để. Còn không ngừng mài, chọc nghẹo hậu huyệt êm âm của cậu.

______Vegas_______

"Cái hậu huyết ấm nóng khiến tôi càng ngày càng rơi vào dục vọng, chìm sâu không lối thoát ra được. Cái lỗ nhỏ không ngừng mấp máy nút chặt tay tôi khiến tôi càng sướng mà muốn nhét tiểu Vegas vào trong Pete. Một thứ cảm giác chưa bao giờ quên được từ lần làm tình đầu tiên. Tôi cũng phát hiện bản thân bắt đầu chỉ có thể chứa mình Pete nhỏ trong tim mà thôi. Chắc lẽ tôi đã thích Pete, người tôi ghét sao, nhưng làm sao nhỉ tỗi vẫn còn cảm thấy gì đó với Tawan nhưng không phải là tình cảm như trước nữa mà chỉ dừng lại sự tôn trọng vì là người yêu cũ mà thôi. Nhưng nếu Tawan dám phản bộ tôi ,tôi nhất định sẽ giết cậu ta."




Cmt+sao=chap mới



-----------định viết tiếp mà lười quá-------

Có ai đang đọc đứt dây đàn không😆😆

[VegasPete]  Xin Hãy Yêu Em Chỉ Một LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ