Thiếu gia nhỏ họ Ngu tên Thành Tâm từ bé đã luôn mơ ước trở thành người quyền lực nhất cái Trái Đất này, nhóc con mặt hất lên trời, chân thì đạp mấy đứa oắt miệng hôi sữa, cực kỳ chanh chua khó bảo. Dù vậy cũng không ai dám đụng vì cha cậu là doanh nhân giàu có lại rất yêu thương con, mặc cậu muốn làm gì thì làm, dù điều ấy có sai trái đến đâu.
"Trong tất cả các loại cầm như cầm đồ, cầm tiền, cầm tay crush thì em thích nhất là được cầm đầu thiên hạ. Nhất là mấy thằng em ghét, nhất định có ngày em sẽ nắm đầu tụi nó ném vào máng lợn." Năm bốn tuổi, nhóc con hùng hồn tuyên bố trước lớp bài diễn văn về ước mơ tương lai của mình.
Từ đó tên cậu oanh tạc trường mẫu giáo Hoa Xuyến Chi, mọi người thân thường gọi thân thương với tên "Đại ca Ngu" "anh Ngu''. Tuy nhiên chủ nhân của nó lại không hề hay biết gì về tồn tại của biệt danh chó má này, mà có biết hay không thì cũng đã muộn, cái tên lan rộng ra khắp các trường khác và như keo dán sắt bám đít đi theo cậu đến tận bây giờ.
Tuy hổ báo cáo chồn là thế, nhưng Thành Tâm rất yêu quý người chị cùng cha khác mẹ của mình kiêm nữ chính bộ thanh xuân vườn trường hơn 200 chương này. Buồn thay, người chị ấy không hề có thiện cảm với cậu vì xuất thân con riêng, cũng một phần do cha họ quá thiên vị Thành Tâm.
Càng lớn, cậu càng nhận ra thứ tình cảm ngây thơ đối với chị gái năm nào giờ đã trở nên vặn vẹo và đầy dơ bẩn. Và vì thân phận trùm trường nên nữ chính không hề muốn dính líu gì tới cậu, sợ bản thân sẽ bị va vào rắc rối do đứa trẻ này mang tới. Đến nay không ai biết rằng hai người là chị em, dù chỉ trên danh nghĩa.
Dẫu bị ghét bỏ như thế nhưng Thành Tâm vẫn một lòng hướng đến, bảo vệ cô trong âm thầm. Chỉ cần có một thằng nam sinh nào dám lén phéng đến gần, cậu liền kêu gọi anh em xã đoàn đúng năm giờ chiều hẹn thằng đó ra cổng trường bàn chuyện nhân sinh.
Mà đi đêm lắm có ngày gặp ma, Thành Tâm đã đắc tội nhầm người. Tên đàn ông ấy đã làm chị gái cậu khóc khi từ chối lời tỏ tình của cô khiến cậu tức giận mất khôn đánh nhau với hắn ta.
Tên ấy là học sinh giỏi đứng đầu trường, sau lưng lại còn có gia thế khủng. Thành Tâm gây chuyện với người ta, tất nhiên sẽ bị tính sổ. Số phận của tương lai chỉ có thể dùng một từ thảm để miêu tả.
Bị người thân phản bội, xã hội đen đánh cho tàn phế không ngóc đầu lên được. Người cha luôn yêu thương, chiều chuộng cậu cũng không thể bảo vệ hay báo thù vì kẻ đứng sau quá mức nguy hiểm. Người cậu từng vì yêu mà bất chấp mọi thứ đến mức thân thể tàn phế lại bắt đầu tình yêu chớm nở lần hai, chim chim chuột chuột anh bắt em chạy với tên chủ mưu...
"... Xàm quá vậy, miễn bình luận." Ngu Thành Tâm sau khi tiếp nhận dòng ký ức của nguyên chủ, không nhịn được mà thở dài một tiếng thê lương.
Hệ thống nhanh mỏ xen vào:【Vậy nên mới cần cục cưng xuất hiện để thay đổi kết cục này đó nha~】
"..."
Thời điểm cậu tới thế giới này cũng đã được hơn ba năm, hiện tại đang học lớp 11 ở trường Quốc Tế TCV.
"Anh Ngu hôm nay không đi ra chơi Net sao, em đã nói là sẽ bao mà." Chân chó 1 cười vui vẻ bám cậu như chiếc đuôi nhỏ, chân chó 2 cũng hùa theo sủa gâu gâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ H tục] 1001 Tư Thế Lăn Giường Của Phịch Thủ
Lãng mạn⚝ Tác giả: Sakimizua, Fran. ⚝ Thể loại: Bl, xuyên nhanh, hệ thống, cao h, h tục, chủ thụ, np... ⚝ Vạn nhân mê giả heo ăn thịt hổ thích tà lưa trai nhà lành bottom x Tùm lum tùm la thứ top. Giới thiệu: Ngu Thành Tâm đời này yêu nhất chỉ có hai thứ, t...