eight

195 28 2
                                    

Yeonjun bước ra không còn thấy Soobin nữa, chỉ thấy bác Kang mang đồ tới cho mình. chẳng còn nhìn thấy bóng dáng người nọ một giây thôi cũng khiến hắn cảm thấy trong lòng lại nhớ cậu đến, mặc dù cậu chỉ mới rời khỏi đây được 10 phút.

"bác Kang, Choi Soobin đâu rồi ạ?"

"thưa cậu, soobin đã đi học trước rồi ạ"

"sao bác lại để cậu ấy đi bộ?"

"dạ..tôi có bảo cậu ấy rồi nhưng cậu trai đó cứ nằng nặc đòi đi bộ"

"thôi được rồi bây giờ bác chở cháu đi qua xem cậu ấy đã đi xa chưa"

"vâng"

thế rồi bác quản gia rời khỏi nhà cậu để tới trường. trên đường đi hắn cứ ngó hai bên cửa sổ xem cậu đã đi xa chưa thì chưa gì đã thấy cậu rồi,

ơ nhưng mà..Soobin đang nói chuyện với ai thế nhỉ? nhìn không giống người tên Beomgyu bạn thân của cậu thì phải. 

"bác cứ dừng xe lại đi, cháu đi bộ đây đến trường cũng được"

hắn mở cửa xe rồi đóng một cái rầm. máu ghen trong người Yeonjun ngày một tăng lên. cho dù nó đã vượt quá giới hạn nhưng hắn vẫn tỏ ra bình thường, đi tới khoác vai cậu và chào hỏi người trước mặt không mấy thân thiện. 

"chào"

Soobin giật mình vì cái khoác vai của người nọ. 

"gì vậy?!"

"thích ai thì thích nhưng né người này ra"

"này cậu đang nói cái-"

"còn cậu đấy choi soobin bây giờ còn không mau vào lớp đi, đứng đây trò chuyện với trai à?"

hắn siết chặt tay cậu đi thẳng lên lớp khiến cho ai cũng phải ngạc nhiên rồi nảy sinh sự ghen tỵ. và tất nhiên điều đó đã xuất hiện trên cfs trường ngay lập tức.

@bighitcfs : #cfs139 dành cho những bà nào tối cổ chưa biết chuyện gì vừa xảy ra thì tui sẽ là người thông báo cho mấy bà tin cực hot của ngày hôm nay. trùm trường choi yeonjun nắm tay học sinh giỏi choi soobin đi lên lớp đó. mấy bạn thấy sao thì thấy chứ tui bị hint. ok quyết định vậy đi đôi gà bông này sẽ là otp mới và duy nhất của tui trong năm nay.

#cfs140 : mấy bạn có in4 cậu trai đi cạnh choi yeonjun được không vệ, đáng yêu vãil

#cfs141 : nghe đồn yeonjun thích cậu trai nào đó cùng lớp á, cậu ta học giỏi phết.

#cfs142 : tui cá chắc rằng năm nay sẽ có couple đẹp nhất của năm, nhà trường phải đúc cup đi là vừa.

#cfs143 : đề nghị choi yeonjun trả bố 50 won dùm, lấy tiền mua mintchoco rồi quỵt?

#cfs144 : hình như choi yeonjun là người yêu của choi soobin gì đó à?

-----------------------

: vc cfs nay xôm vậy, đổi tên trường thành chợ bighit thì đúng hơn.

: #142 yes sure chắc chắn là như vậy. trường còn hiếm couple trai x trai nữa nên chắc sẽ là couple nổi rồi.

@bomdiu : @bini.chue in4 của choi soobin cho những bạn nào cần nha.
 : chời ơi mơn bồ nhaaa.
 : đúng lúc đang cần hehe, thanks bồ.
@bini.chue : dcm bạn bè?
@bomdiu : không quen 👀
@bini.chue : chó

ngẫu nhiên làm bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ