27. hóng hớt

479 53 6
                                    

1. Cả Bachira và Isagi đều có tính hóng hớt. Có thể vì quá rảnh rỗi nên hai đứa muốn đi hóng chuyện nhà bên

2. Bachira và Isagi có kể

"Lúc Nagi tách khỏi Reo, cậu ta như biến thành người khác ấy, dù không biết là khác thế nào nhưng có gì đó lạ lắm"

"Cậu ta thường hay xin lỗi Reo khi ở một mình, thi thoảng sẽ ngẩn ngơ mà gọi tên Reo"

"Đến giờ vẫn chưa biết cậu ta nói xin lỗi Reo hay chưa?"

"Nếu Reo biết trong lúc tách đội Nagi hay ngắm ảnh Reo rồi lầm bầm như kẻ điên thì sẽ thế nào nhờ?"

" Khum bít"

3. Bachira kể cho Isagi nghe về

"Tớ thấy Kunigami thi thoảng hay đi ngang qua khu của tớ để đi tìm Chigiri"

"Dù Kunigami có thế nào vẫn sẽ luôn dành một sự dịu dàng cho Chigiri"

"Cậu ta đã thật sự nổi ghen với một người trong đội Anh vì cậu ta thân thiết với Chigiri"

" Ừ, Chigiri đã mang Kunigami về nhà và ra mắt gia đình nhà cậu ấy"

4. Isagi kể cho Bachira

"Đội tớ còn có tới hai cp cơ, một cặp thì vẫn ngọt nhau lắm còn một cp thì..."

"Òa, tớ từng thấy Karasu nắm tay Hiori đi chơi công viên dành cho các cp cơ"

"Thì đúng mà! Tớ còn nghe được hình như Karasu đã từng cãi nhau với cha mẹ Hiori vì cái cách giáo dục của họ làm Hiori tổn thương"

"Chà quả là một bạn trai lý tưởng"

"Còn cp còn lại thì sao?"

"À, Kaiser với Ness hả? Dạo này không thấy gì cả? Mà tớ cũng không biết hai người đó làm sao nữa?"

"Ý cậu là cái điệu cười của Ness lúc trên sân bóng khi cản cậu á?"

"Ừ, mấy ngày bình thường cậu ta cứ im im không cười giờ lại cười thật sự có chút rén"

"A~ thương quá!"

"Cơ mà hôm nọ lúc tắm trong nhà tắm công cộng, tớ có nhặt được một chiếc nhẫn màu xanh có khắc tên thằng cha Kaiser"

"Eh?"

"Sau đó Ness đã lao như cơn gió cướp lấy chiếc nhẫn"

"Vậy hai người họ đã tiến tận thế rồi sao?"

"Chắc vậy!"

5. Isagi từng có chút buồn kể với Bachira khiến cậu vừa ghen vừa vui

" Hóa ra cr của anh Noa là lão Ego, cậu ạ! Tớ sốc quá!"

"Omg! Vậy cậu buồn vì chuyện đó hả?"

"Ừ! Này chỉ là idol với fan thôi! Cơ mà hai người họ còn là nyc nữa"

" Tin này mà truyền ra sốc phải biết!"

"Chắc chắn rồi! Lúc nghe anh Noa nói tớ suýt sặc nước cơ mà!"

"Thế nên bây giờ anh Noa đang theo đuổi lại Ego đó!"

"Ew, chuyện tình của người lớn rắc rối thế!"

6. Bachira và Isagi đều hóng được

"Chuyện tình này nghe vẻ phức tạp quá!"

" Ừ nhỉ! Anh Sae đúng là thiên tài khi có tới cả 4 người theo đuổi anh ấy!"

"Tớ khá sốc khi biết Rin cũng yêu anh Sae đó! Còn cái tên Luna nữa chứ!"

"Ài, anh Sae phải nghị lực lắm mới tiếp nhận được đống đó!"

" Một đứa là em trai này, một đứa là trap boy này, một đứa tà răm éo ai chịu được, một đứa có xu hướng máu S nữa chứ"

"Chà toàn thứ nguy hiểm được ảnh huấn luyện! Quả là thiên tài!"

7. Hai đứa không biết rằng những chuyện hai đứa nói với nhau đều bị mọi người nghe hết vì chẳng biết cố ý hay vô tình hai đứa lại nói chuyện ở chỗ máy phát thông báo :)

-----------------

Ngồi vã OTP vì lâu r OTP méo nhả hint, lại còn cú ăn điểm của Isagi nữa + nụ cười của Ness (xinh mà hơi dị). OtP xinh mà flop quá vậy 😔, lướt tik tok toàn Kaiisa với rinisa, sầu vãi. Phải mò sang bên nước ngoài để hít OTP 😢

#Quất

(Hoàn)[Bachiisa] Hũ Đường Của BachiisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ