"Babe are you sure sasama ka talaga?" Ilang oras na niya Paul it ulit na taking sakin.
"Yes I am sure Seffy! Don't worry okay, I am ready, at diba ikaw narin nagsabi sakin na hindi nila ako basta basta makikilala right?" At nagwink pa ako sakanya.
"Fine, whatever your plan babe, please be careful, I know you are not yet fully healed sa ginawa ng gagong yon " umupo siya sa tabi ko at humarap pa sakin.
"Seffy this is merely just to help you and the gang okay?"
Hindi ko pa sinasabi about don sa plan na bilhin anomang meron si Making, first reason he wouldn't allow, second alam kung matagalang pakikiusap ang gagawin ko para lang sumama ako, at least say ganetong paraan hindi pahirapan."Okay I get it babe, basta please promise me,.magsasabi at magkwekwento ka sakin, ayaw kong makita na iiyak ka ng dahil sa mga taong andon at lalong lalo na ayaw ko makita na iiyak ka dahil kay Jacob, if he did that. Our deal with them is over..babalik agad tayo dito agad okay. "
"I will Seffy, okay!"
"Promise?" At tinaas pa niya Yong right hand niya, parang bata Lang siyang naghihingi ng assurance .
"I promise!" Tinaas ko lang din ung right hand ko.
Nagulat nalang ako ng bigla nalang niya I hug, ng walang pasabi tapos bumulong "I will protect you till the end, kahit Hindi ikaw any soulmate no!"
Ayan naiiyak tuloy ako kasi any sweet sweet nanaman niya, naiisip ko dapat so Jacob gumagawa neto sakin. Gusto ko pigilan Yong luha ko pero ayaw na.
"Oi babe, tahana. Nglambing lang nga ako. Umiiyak kana naman!" At hinug pa niya ako lalo. kakainis sana so Seffy nlang pero alam ko na malabo, Kung hindi Lang sana kami shape shifter at mga normal Lang making taong siya na siguro boyfriend ko.
"Ikaw kasi, any sweet sweet mo ! Nakakainis ka!" At tinulak ko siya ng konte Lang para ung luha ko gamit any kamay ko.
"Ayan mukha ka ng momo iyak iyak ka pa kasi!" Tapos ganamit niya pampunas thumb niya sa eyes ko Sh't any lambing ng nilalang nato nakakainis.
"Wala to seffy, masaya Lang ako kaya ako umiiyak."nag straight ako ng upo para makawala sa hug niya.
"Masaya lang ako because I have you!" Pay sisinungaling ko, I'm a sexy liar kaya . Haha"Ai sus, natututo ka nang mambola babe ha! Matulog na nga tayo, maaga pa flight natin tomorrow okay?" At tumayo na siya. "You done packing your things? "
"Tapos na seff, kanina pa!" Nagsmile ako sakanya, ung totoo nakakalat pa damit ko sa room ko.
"Awhhh! Kala ko Hindi pa! Nakalimutan mo ata tong super muscles ko!" At inangat niya braso niya para ipakita ung muscles as right hand niya."Loko !Ang hangin mo!!!" Tinapunan ko siya ng unan as sofa at tinawanan
"Eto naman joke Lang, mahangin agad?." Siya akyat na at ng kiss siya as noo ko, at tumayo narin ako at umakyat narin.
Umakayat na agd ako sa room at kinuha cellphone no.
Bukas ko na sasabihan sa mga desisyon ko. Di pa niya dapat malaman ang mga plans no.To: Alana Smith
Date: May 4, 2008
From: Maria G.Alana, I'll be arriving there at exactly 1 pm, please book me for a 3days and 2nights at Marco Polo, and arrange a meeting with Maki's parent tomorrow at 4
Pm. see you there.Thank you,
Mariz G.Lord! Please guide me sana eto na panahon na pagbabalik ko.
✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰ ✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰
BINABASA MO ANG
Unwanted Mate - (ON GOING)
Hombres LoboLecen is the most miserable Werewolf, unwanted by Everyone, Who would accept a Fat Weak Ugly Wolf in there Pack. and worst thing Her brother thinks that she always making scenes so that the people would notice her, then the worst moment happened on...