chap 76 h +

313 19 7
                                    

Tiệc nào cũng như tiệc nào Kinn chán nản ngồi nhìn vị trung niên nào đó đứng trên sân khấu  phát biểu.

Porsche đứng bên cạnh thấy vậy nhắc nhở :" ngồi ngay ngắn lại "

Kinn cũng ý thức được lên ngồi ngay lại, bưng ly rượu trên bàn uống 1 hớp. Ngon đấy chứ.

Kinn:" phục vụ"

Phục vụ :" ngài có việc gì ạ?"

Kinn:" lấy tôi ly cocktail 213 "

Phục vụ :" mời anh"

Kinn lấy ly rượu đưa cho Porsche.

Kinn:" uống đi"

Porsche :" mày lại chơi cái trò gì vậy?"

Kinn:" tao thấy rượu ngon bảo mày uống, chứ có chơi gì mày đâu mà mày nói thế"

Porsche nhìn Kinn ăn mắt nghi ngờ vẫn nhận lấy ly rượu uống.

Kinn:" sao ngon không?"

Ngon thật nha.

Porsche :" cũng được"

Kinn:" đấy tao có lừa mày đâu, ngon thì uống nhiều nhiều chút"

Kinn nâng ly rượu bắt Porsche uống.

Kinn:" nữa đi, 100% luôn"

Porsche uống hết:" mày đang tính chuốc say tao chứ gì?"

Kinn:" đâu có, mày say dễ nói chuyện hơn"

Porsche :" hả?"

Kinn:" không có gì, uống nữa đi, còn đây này, rượu này nữa, rượu này cũng ngon"

Nhưng mong đợt của Kinn, không biết là ly thứ bao nhiêu nhưng phải là hàng chục Porsche say quắt cần câu luôn.

Kinn:" Big đi lấy xe đi"

Big:" thằng Porsche say rồi để tôi dìu nó ra xe"

Kinn:" không cần, mày cứ đi chuẩn bị xe đi"

Big đành lùi đi.

Kinn cởi chiếc áo khoác của mình đắp lên người Porsche, bế Porsche lên đi xuống.

Để tránh mọi người bàn tán xôn xao Kinn bế Porsche đi đường thoát hiểm, nhưng vẫn bị 1 vài người nhìn thấy.

Big mở cửa để Kinn đặt Porsche vào trong ghế.

Big :" Khun Kinn, về nhà hay sao ạ?"

Kinn :" về nhà"

Sau khi về tới nhà vì sợ Khun Nủ biết được đi đòi Porsche nên Kinn cho 1 đám đi chơi hết không ai được gặp Khun Nủ, nếu nỡ có gặp thì bảo Kinn với Porsche ở bên ngoài không về. Để Khun Nủ khỏi đi tìm.

Kinn bế Porsche vào tới tận trong giường, đặt Porsche nằm ngủ ngay ngắn trên giường.

Kinn lôi hộp quá mà sáng nay Gun ATP tặng cho Porsche.

Kinn:" Porsche nhìn xem đây là gì?"

Porsche mở mắt nhìn thấy chỉ là 1 cái túi cũng làm phiền giấc ngủ của Porsche, Porsche khó chịu quay sang ậm ực 1 câu rồi ngủ tiếp.

Kinn:" Porsche "

Porsche :' cái gì?"

Kinn:" mày xem đây là cái gì?"

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ