7. Nhặt được một con sát thủ(7)

28 5 0
                                    

Mang theo sát thủ mới nhận nuôi phơi nắng dưới thái dương sau, Đường Kim liền nắm tay hắn đi trở về.

Từ cho nàng kia viên hạnh xanh sau, mỗ vị sát thủ tựa như lâm vào một cái cái gì không giải được câu đố giống nhau, cùng hắn nói chuyện đều không có phản ứng, mãi cho đến Đường Kim đem hắn khóa trở về thời điểm, hắn mới cuối cùng phản ứng lại đây.

Hắn nhìn Đường Kim, nghiêm túc mở miệng: “Ta không giết ngươi, ngươi thả ta đi.”

Đường Kim tự hỏi một chút.

Giáp Tuất cùng nhàn vương hai cái thân phận nàng phân chia thật sự rõ ràng, ly thực rõ ràng cũng không có nhận ra nàng chính là ngày đó người.

Hắn hiện tại đáp lại, hẳn là Đường Kim lúc trước cho hắn khóa trụ hắn lý do —— “Ngươi lúc ấy muốn giết ta, cho nên ta khóa ngươi”.

Bất quá kia lý do vốn chính là nàng tùy tiện tìm, này sẽ cũng không có khả năng thả hắn đi.

Yêu cầu dùng hắn thời điểm, còn chưa tới.

Đường Kim liền nói: “Ngươi như thế nào bảo đảm về sau sẽ không lại giết ta?”

Trường ly nhíu hạ mi, “Ta giết không được ngươi.”

Đường Kim hơi hơi nghiêng đầu, thấy hắn không có muốn giải thích ý tưởng, nàng cũng không hỏi, mà là thay đổi một cái cách nói, “Bên ngoài có rất nhiều người ở bắt ngươi, ngươi muốn hiện tại rời đi sao?”

Nàng không có biểu hiện ra mạnh mẽ muốn đem hắn lưu lại ý tứ, mà là hướng dẫn từng bước, “Trên người của ngươi thương còn không có hảo, hiện tại rời đi sẽ rất nguy hiểm.”

Trường ly không nói gì, nhưng hiển nhiên, hắn cũng nhớ tới chuyện này.

Đường Kim tiếp tục, “Đối đãi ngươi thương hảo, ta lại thả ngươi rời đi, đi rồi ngươi cũng không thể lại đến giết ta. Như thế nào?”

Như vậy điều kiện, giống như không có gì không tốt. Đơn thuần, ngây thơ sát thủ vẫn là gật đầu đồng ý.

Đường Kim khóe môi hơi câu hướng lên trên một chút, cũng không có lại nói chuyện khác, chỉ là nói: “Thị nữ đưa dược phẩm, ngươi cũng muốn uống, như thế thương mới có thể hảo đến mau.”

Trường Ly không có đáp lại.

Đường Kim cũng không có chờ hắn đáp lại, xoay người ra phòng trong.

Gian ngoài trên bàn sách nghiên mực mặc còn không có khô, Đường Kim đi đến án thư, cũng không có ngồi xuống, mà là thuận tay cầm lấy một bên bút chấm mực nước, trên giấy chậm rãi rơi xuống một tờ giấy về phương thuốc.

Rời đi thư phòng khi, Đường Kim đem kia phần tân phương thuốc giao cho canh giữ ở thư phòng ngoại một người thị nữ, “Làm y đường đem dược về sau đổi thành cái này phương thuốc.”

“Đúng vậy.” thị nữ khom người tiếp nhận phương thuốc, lui đến một bên.

Đường Kim cầm trên tay kia viên lục hạnh, sau một lúc lâu, đem nó thu hồi.

Ván cờ còn chưa triển khai, quân cờ còn không thể nhập cục.

……

Mấy ngày sau, Lục Phiến Môn tổng quản Giáp Tuất bị ám sát thân bị trọng thương một chuyện cực kỳ mịt mờ mà ở các đại giang hồ môn phái chưởng môn gian truyền khai.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ