Giới thiệu

489 32 1
                                    

★Tên truyện:[Countryhumans-America & Canada]Cùng em trai xuyên không để thay đổi nguyên chủ

★Thể loại:Xuyên không,Học đường,BoyLove,1x1,Vĩnh tưởng,Tình cảm,v.v...

★Couple:RusAme & UkrCan và một số Couple phụ khác nữa,v.v...

★Tác giả:Kaoni và Fuuchi

★Ngày viết:27-3-2023

★Ngày hoàn:??-??-20??

★Tình trạng:Đang cập nhập

★Cre ảnh bìa:Lingxi917 in Lofter

★Văn án:

Người ta thường nói:"Xuyên không là viết tắt của xuyên qua thời không là một thuật ngữ xuất hiện trong nền văn học mạng của Trung Quốc. Thuật ngữ này dùng để chỉ thể loại truyện hay phim có nhân vật chính vì một lý do nào đó mà được đưa đến một chiều không gian khác hoặc một khoảng thời gian nào khác cách rất xa thời không mình đang sống"nghe qua thì chắc ai cũng tin nhỉ?

Bỗng cả hai nhặt được một cuốn tiểu thuyết ở ngoài đường,do là Canada cứ năn nỉ anh trai của mình mang về nên Cậu cũng chẳng còn cách nào khác mà đành nghe theo Em.Khi mang về,lúc cả hai đọc xong nội dung của cuốn tiểu thuyết đó là vừa sốc vừa giận.Trong tiểu thuyết có 2 nhân vật Nam Phản Diện là Cậu và Em...Mà mắc cái quần gì tính cách như Beep vậy?!

Trong truyện,America và Canada ăn mặc rất là...Ờm-...Có thể nói là Màu mè hoặc lòe loẹt đi vì toàn thấy cái gì mà váy với màu hồng mà.Không những thế,Anh em nhà America và Canada còn bám theo và dùng đủ loại chiêu trò để cưa đổ 2 anh em nhà Nga-Russia và Ukraine nữa.Cũng một phần do cái tính cách dẹo dẹo của Cậu và Em và cách ăn mặc nên thành ra bị 2 anh em nhà đó và cả trường ghét bỏ khinh bỉ...Nhưng thực ra là Ukraine chỉ giả vờ ghét Cậu và Em thế thôi vì Anh trai y vốn không ưa gì Cậu và Em nên y đành phải giả vờ là cũng ghét hai anh em nhà Cậu và Em

Đọc đến đó thì Ame tức quá nên vứt quấn tiểu thuyết qua một bên bảo Canada lên phòng đi ngủ vì cũng đã là nửa đêm rồi.Và nhìn vẻ bề ngoài nhìn Canada có vẻ bình thản vậy thôi...Chứ thực ra là Em đang học cách kiềm chế cơn giận của mình nên không thể hiện tính cách tức giận ra bên ngoài chứ bên trong đang chửi một mạch cụ tổ nhà thằng cha nào đó viết cuốn tiểu thuyết hãm loz này.Vào cái đêm định mệnh khi hai người mới đi ngủ đó thôi...Thì cũng là lúc hai người xuyên vô cuốn tiểu thuyết này để thay đổi nguyên chủ và cuộc sống của họ.

...

America:Thật đấy à...Không đùa đấy chứ?!

Canada:Em đây cũng chẳng ngờ là có ngày cả hai anh em mình phải vào một thế giới khác nhập vô thân thể người kia để thay đổi cuộc sống của họ-...

America:Trời ạ!Trong cuốn tiểu thuyết này,Em Crush cái Ukraine thì anh đây không nói làm gì...NHƯNG SAO TRONG TRUYỆN CẢ HAI ANH EM TÍNH CÁCH LẠI KHÁC VỚI THỰC TẾ 180 ĐỘ C VẬY?!VỚI LẠI SAO ANH LẠI THÍCH CÁI TÊN GẤU XÁM NGHIỆN VODKA ĐÓ?!

...

----------

★Đôi lời muốn nói của 2 chị em họ tắc giả:

Kaoni:Dạ Vâng,Hai chị em tôi viết truyện này cũng một phần là do đang ghiền thể loại xuyên không cũng như đang simp OTP(Thật ra là bà chị tui Simp NgaKỳ,Còn tui thì đang khá mê mẩn Couple UkrCanUkr nhưng vẫn vã bé Nada Bot nên cả 2 đứa cùng viết)

Fuuchi:Với lại Couple trong truyện thì cũng viết ở phần trên rồi nên đừng hỏi.Và thực ra lúc đầu cả 2 đứa tính là đứa này tính viết UkrCan còn đứa kia viết RusAme nên thành ra hai đứa cãi nhau rồi cuối cùng là hợp tác viết cả 2 Couple trong cùng 1 câu chuyện(Thực ra là tui cũng giống nó là cũng nuốt được UkrCanUkr vì Ngoài Couple này và PrusREPrus ra là không nuốt được thêm bất kì Couple Switch OTP nào nữa).

Kaoni:Và thực ra mà nói,Bữa nay trên Tiktok cả 2 chị em bọn tôi lướt vô mấy video về RusAme vô Comment thì thấy mấy người nước ngoài vô duyên vô cớ cứ lôi mối quan hệ của cả hai nước ngoài đời thực rồi làm quá làm lố lên.Mà cả 2 đứa chị em nhà bọn tui cũng là 2 đứa OTP RusAme nên-...Nếu nói không tức thì tui bỏ mẹ thuyền RusAme ngay và luôn-

Fuuchi:Thứ tôi và nhóc em họ mong muốn ở đây nhất là...Đừng đục thuyền không đừng trách.Và nếu mọi người có ý định đọc và ủng hộ chị em bọn tôi thì xin cảm ơn mọi người ạ.

----------

[Countryhumans-America & Canada]Cùng em trai xuyên không để thay đổi nguyên chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ