2

683 31 2
                                    

"Ngươi tắm gội nghỉ ngơi đi, ta trước đi ra ngoài." Lam Vong Cơ nhìn tránh hắn như rắn rết người xử lý hảo tự mình liền rời đi phòng.


Chờ Ngụy Vô Tiện tắm xong đổi hảo quần áo tiểu nhị đưa tới cơm canh khi hắn mới biết được Lam Vong Cơ đã rời đi nơi này, hơn nữa rời đi trước đem sở hữu công việc đều công đạo hảo, còn ở quầy cho hắn để lại bạc.


Ngụy Vô Tiện giơ chiếc đũa có chút ăn mà không biết mùi vị gì, hắn thật sự không phải muốn như vậy kháng cự lam trạm, nhưng hắn hiện giờ bộ dáng đứng ở lam trạm bên cạnh tựa như một cái ác quỷ giống nhau.


Lại lần nữa ở chiến trường tương ngộ Ngụy Vô Tiện chỉ xa xa thấy liếc mắt một cái Lam Vong Cơ liếc mắt một cái trong thân thể lại lần nữa trào ra khát vọng, áp đều áp không được.


Hắn đạn pháo giống nhau nhằm phía Lam Vong Cơ ôm lấy hắn, khó nhịn ở trên người hắn cọ động kỳ vọng có thể chạm đến hắn một tia da thịt, hắn đã hồi lâu không có thấy Lam Vong Cơ, thân thể mỗi một chỗ đều ở kêu gào suy nghĩ muốn chạm vào Lam Vong Cơ.


Ngụy Vô Tiện đôi tay ôm Lam Vong Cơ cổ chân cũng quấn lên Lam Vong Cơ eo, cả người đều treo ở Lam Vong Cơ trên người cọ xát.


Hắn để ý tới không được cũng phản ứng không kịp giang vãn ngâm rống giận cùng lam hi thần kinh hô hắn hiện tại mãn đầu óc tưởng chỉ có trước mắt người.


Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần liếc mắt một cái ý bảo chính mình đi trước, lam hi thần gật gật đầu, theo sau Lam Vong Cơ ngự kiếm dựng lên trở về doanh trướng.


Lam Vong Cơ vừa đến doanh trướng Ngụy Vô Tiện liền kéo ra hắn vạt áo dán lên hắn ngực, hắn nhẫn đến lúc này đã tới rồi cực hạn.


Chờ Ngụy Vô Tiện khôi phục ý thức hắn liền lấy một cái ái muội thả thân mật tư thế treo ở Lam Vong Cơ trên người, tay cùng mặt đều dán ở Lam Vong Cơ trần trụi ngực.


"Tỉnh?" Lam Vong Cơ trước tiên cảm nhận được Ngụy Vô Tiện thân thể cứng đờ.


"Lam trạm, thực xin lỗi, ta thật sự không biết tại sao lại như vậy." Ngụy Vô Tiện chống thân thể ảo não xoa chính mình đầu.


"Ta làm y sư giúp ngươi nhìn xem?" Lam Vong Cơ thu nạp vạt áo sửa sang lại hảo tự mình dung nhan mới mở miệng.


"Không, không cần, lần sau, lần sau ta nhất định sẽ khống chế được chính mình."


Ngụy Vô Tiện thời khắc lo lắng hắn bí mật cho hấp thụ ánh sáng, cự tuyệt bất luận kẻ nào tới gần, cho dù là Lam Vong Cơ hắn cũng không thể làm hắn nhìn trộm hắn sâu trong nội tâm.

Làn da khao khát chứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ