(Lưu ý:đây là ngược,nên ngôn từ thô bạo,các bạn hãy cẩn trọng nhé)
Dù đã cố kiềm chế nhưng anh nào cưỡng lại được miếng mồi thơm trên giường này được chứ,tức thời anh cởi bỏ toàn bộ đồ trên cơ thể rồi lao lên giường như một con thú dữ.
Đúng,anh là một con thú dữ!!
Trong cơn say thuốc,chiếc chùy sắt nóng đỏ đang trương hết cỡ của Zata liên tục nắc mạnh vào cúc hoa của Laville,tiếng kêu "Bạch Bạch" và tiếng rên đầy mãn nguyện đang cất lên trong căn phòng.
- Uhmm....Haaa...ahhh....anh thật mạnh bạo..!
- Mẹ kiếp,chơi mãi không chán,đúng là hàng xịn có khác!!
(Ad:trùi ui có mà nát cúc con tui r tr ơi :<>)
Zata liên tục nắc mạnh,mạnh,và rất mạnh,cự vật bấy giờ đã cương hết cỡ, và cúc hoa cũng bị dập đến nỗi trướng đỏ,nhưng Laville không thấy đau,vì cậu đang trong cơn phê thuốc,ngược lại cậu thấy sướng vô cùng,tâm trí cậu bây giờ đang rất lộn xộn.
- Nắc mạnh nữa đi anh...ahhhh....uhm..chỗ đó...đúng rồi...ahhh...ahh..~~
- Đúng là thằng đĩ đực thèm fuck,đã thế anh mày dập cho mày chết luôn!!
Zata bây giờ đã bị xâm chiếm tâm trí,giờ đây anh chính thức trở thành một cỗ máy bạo dâm,chỉ biết đâm và đâm thật mạnh.
Cuộc làm tình đó kết thúc sau hơn 2 tiếng đồng hồ,Zata rút cự vật,cạy miệng Laville ra rồi bắn hết đống tinh dịch đó vào miệng cậu,bây giờ miệng của Laville ngập ngụa tinh dịch.
Những tưởng tất cả đã kết thúc,nhưng đây mới chỉ là khởi đầu...
Tối...
Laville tỉnh dậy sau giấc ngủ bù sức cho cuộc làm tình trước đó,thì cậu mới tá hỏa nhận ra:bản thân đang bị trói,trần truồng, bị xích ở hai chân cùng cổ,và trước mặt cậu,một thứ to và dài thi thoảng lại giật lên,không cái gì khác,chính là cự vật đang cương cứng của Zata,hiện diện hoàn toàn trước mặt cậu,nhưng điều tồi tệ là,ánh mắt hôm nay của Zata,có gì đó khác lạ..
- Zata..UHMM...
Cậu mới mở miệng ra,Zata đã nhét thẳng cây hàng đang cương dài đó lút cán vào miệng cậu,dài tới mức nó chạm vào cuống họng,một tay Zata nắm đầu cậu,tay còn lại giữ chặt vai cậu,làm cậu khó thở vô cùng vì nó chẹn ngang họng cậu,tầm 10 giây thì Zata mới rút ra,Laville đã phải thở dốc và ho sặc sụa.
Đau đớn,bất ngờ,ánh mắt của Laville rưng rưng nước mắt,cậu gằn giọng nói:
- Anh làm gì vậy Zata??
Khác với giọng điệu nhẹ nhàng của Laville,thì Zata đáp lại với giọng hung dữ,nặng nề,hắn hét lớn:
- TAO MUỐN FUCK MÀY!!!!
(Xin phép gọi Zata là hắn thay vì anh từ đây về sau,đến một thời điểm thích hợp,đơn giản vì Zata không xứng nữa)
Laville không thể phản kháng vì hiện tại,cậu bị trói,vùng eo của cậu bị siết chặt trên chiếc ghế tựa hắn xếp cho cậu ngồi,chiếc xích cổ được Zata cầm chặt trên tay hắn,hai tay cậu bị xích cao lên và hai chân bị xích dạng rộng ra,để lộ cúc hoa của cậu,vâng,nó đang chảy nước nhờn,sau cuộc làm tình lúc trước. Toàn bộ áo quần của cậu bị lột sạch vứt sang một bên,với bộ dạng hiện tại thì bất cứ thằng đàn ông nào,tử tế hay khốn,đều muốn móc cự vật ra và nhảy đến, dập mạnh vào đóa cúc của cậu đến khi thỏa mãn phóng tinh được mới thôi. Suýt chút nữa,Nakroth sẽ được hưởng trọn miếng mồi thơm này,nhưng tiếc quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
FanfictionThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...