phòng tắm hôm ấy

2.4K 104 3
                                    

ôi dời ơi, lại hết phòng rồi...

sunoo ở bên ngoài, mồ hồ nhễ nhại vì vừa mới đi tập gym ở hybu về, giờ thì đồng hồ chỉ 6:05 phút rồi, rõ khổ nhà chỉ có hai cái phòng tắm mà đã vậy còn chứa heeseung và jake hai đứa anh trai của em, cứ hể lúc nào em cần tắm thì lại dành slot tắm của em, coi có bực không chứ? đã vậy còn tắm lâu, em khó chịu ra mặt, em ở trước cửa phòng tắm mà hối thúc người anh họ lee của mình làm ơn mau mau tắm nhanh lên chứ đối với một người bị mắc chứng sạch sẽ như em thì không chịu nổi cơ thể bốc mùi và rít vì mồ hôi đâu.

- nhanh lên đi cái tên lee heeseung đáng ghét này.

- từ từ có gì đâu mà phải vội

em cáu gắt lên sau đó phụng phịu đi kiếm việc gì đó làm cho nuốt cơn tức ban nãy, đồ tắm thì em đã chuẩn bị sẵn giờ chỉ cần tắm thôi mà từ nãy giờ chưa được tắm, em vội lấy điện thoại của ông anh heeseung đặt trên giường lại đang dở ván game này, thôi thì để em chơi dùm cho nha.

- sunoo yah, tí nữa có bạn anh đến em để ý giúp anh nha, anh tắm xong rồi mau vào tắm đi

- ờ em biết rồi, tí nữa em còn phải đi gặp người yêu nữa.

- ờ sunghoon sao? tùy em thôi, sao không kêu nó về nhà mình chơi

- ngại...

- ừm vậy tùy bây, anh không biết đâu hà

- vâng.

cạch* heeseung từ trong bước ra nhìn anh chỉnh chu chưa kìa, bạn đến mà cứ như đi gặp bạn gái hay đi đám cưới ý, làm màu dễ sợ, thôi kệ đi giờ việc cần làm của em là chui vào tắm, trời ơi chờ cái ông anh họ lee này tắm mà đồng hồ từ 6:05 phút chuyển thành 7:56 luôn rồi đấy, bộ ổng ngủ trong đó ha gì mà tắm lâu dữ chừng.

- sunoo ah, anh với anh jake đi đây em ở nhà nha, anh nấu đồ ăn cho em rồi, tí nữa về anh mua mintchoco cho, có chuyện gì thì gọi báo anh nghe hông?

- vâng

em nghe kỹ lời anh dặn sau đó vào phòng tắm rửa, tầm khoảng 15 phút sau khi hai đứa anh trai trời đánh của mình rời đi thì lại có tiếng ting ting chuông nhà inh ỏi ở phía dưới, một lúc sau không có hồi âm, mà em nghe tiếng mở cửa phòng mình, cũng không thấy lạ mấy vì em biết đó là ai mà.

- sunghoon hiong, anh đến rồi à? chờ em một tí em đang tắm dở

bên ngoài không đáp em cũng không nghĩ nhiều mà tắm tiếp, từ từ đột nhiên em có cảm giác ai đó mở cửa phòng tắm của mình, một vòng tay ôm trọn lấy eo của em, hơi thở phà vào cổ em.

- sunghoon hiong?

- um...

- anh sao thế, em đang tắm mà, xí hổ quá đi mất

- nhớ em

- em ở đây nè mà sao nhớ

- nhớ cái khác

- hửm? nhớ...nhớ...nhớ

- nhớ cơ thể ngon của em

anh lật người em lại sau đó kéo em khào nụ hôn sâu, bị kích thích nên em cũng mở nhỏ miệng ra cho anh luồn vào bên trong, môi anh thì vừa hôn em, còn tay em thì ở phía dưới đang cởi từng nút áo ra cho anh.

- ưm

một lúc sau anh dứt ra và sau đó nhìn em với ánh mắt thèm thuồng, em thì mặt bỏ bừng bừng lên...anh bế em lên sau đó anh ngồi trong bồn tắm và để em ngồi lên người mình, một tay anh ôm lấy eo em, tay kia anh cho từng ngón vào chỗ ấy của em.

- ướt thế.

tinh dịch của em dính đầy trên tay anh, và em cũng có rên lên khiến anh càng kích thích hơn, anh cho hết ngón tay thon dài của mình vào.

- ưm...

- ưm...sunghoon hiong...của anh

- hửm?

- em sao thế?

anh dịch chuyển em sang chỗ khác, cho em chống tay lên bồn nước còn anh thì từ đằng sau vừa đút cậu bé vào vừa ôm trọn lấy eo của em, khoảnh khắc anh đút cậu bé vào em có rên khẽ lên vì nó bất ngờ và khá khít, được một lúc em thả lỏng ra và dần thích ứng với cậu bé của anh và từ đó để tránh làm đau em nên anh đã nhấp từ từ trước, những nhịp nhấp đầu tiên khiến em có chút đau và khó chịu một chút, có vẻ như tinh dịch vẫn chưa làm trơn hết nên khá khó khăn nhưng một lúc sau tinh dịch đã làm trơn hết, em cũng đã thích ứng được từng nhịp nhấp của cậu bé và dần dần hai người càng có những nhịp và động tác chuyện ấy mạnh bạo hơn.

- ưm...

những tiếng phạch phạch vang lên khắp phòng, nghe trong có vẻ không sạch sẽ lắm cộng thêm với tiếng rên của em khiến cho căn phòng ngày một trở nên đen tối đến khó tả.

- a~aa

đôi mắt em trợn lên, từ một đôi mắt có hồn trong nhìn rất xinh thì phút chốc lại hóa thành đôi mắt vô hồn.

nhân lúc ây anh dịch đổi tư thế, lần này anh ép em vào tường một tay cầm chân của em lên đặt lên vai mình, còn phần cậu bé thì vẫn duy trì nhịp nhấp của anh.

- ưm...khó chịu quá, mạnh lên.

- em sẽ hối hận đấy bé con ~

- ưm em chịu.

em cảm nhận được cậu bé ở phía dưới ngày càng đâm sâu vào bên trong, lúc này em cũng thấy đau chút nhẹ - cậu bé càng ngày tiến sâu vào hơn, nó cứ nhấp ra nhấp vào liên tục ở phía dưới mà em có thể cảm nhận được.

phạch phạch phạch những âm thanh không sạch sẽ ngày càng to lớn hơn và nhanh hơn bình thường.

- ứ.ớ...ân

có lẻ cậu bé đã chạm đến điểm cuối trong em rồi, em liền không chịu được mà xuất ra, lúc ấy em cũng cảm nhận được dòng tinh nóng đang phun trào trong em, em mệt ngã người nhưng chưa kịp thở miếng nào thì em đã bị anh đẩy xuống đất như tư thế như một chú cún con, em lại cảm nhận được cậu bé to kia của anh lại đâm thẳng vào của em lần nữa, vì mới xuất xong đương nhiên việc xuất nhanh ở hiệp hai là điều đương nhiên, khi anh vừa cho cậu bé của mình vào và nhấp được 1-2 lần thì em liền xuất ra một lần nữa.

- sunghoon hiong, ưm...ưm...ân em -ra-ra

kết thúc lần này em mới được nghỉ ngơi.

end.

🎉 Bạn đã đọc xong sunsun | phòng tắm hôm ấy 🔞 🎉
sunsun | phòng tắm hôm ấy 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ