Ánh nắng chói chang chiếu rọi cả boong tàu. Những đám mây bồng bềnh trắng tinh như những khối bông lớn.
- A! Ở phía trước có một hòn đảo, chúng ta sẽ đến đó để mua thêm lương thực và 1 số đồ dùng cần thiết cho chuyến hành trình.
Cô nàng hoa tiêu với mái tóc cam- Nami nói.
- Húuuuu! Sắp cập bến 1 hòn đảo mới hảaaaa! Thật mong chờ quá đi!
Luffy trông thật hào hứng làm sao. Nami sẽ bắt đầu giao nhiệm vụ cho từng người khi lên đến hòn đảo kia.
Vừa đến nơi, Luffy đã lao lên trên hồn đảo với tốc độ chóng mặt. Mọi người thì đã quá quen với việc này rồi.
- Ussop, Chopper và Franky các cậu sẽ ở lại để trông chừng con tàu này. Zoro! Cậu sẽ đi cùng với Sanji để bê đồ hộ cậu ta...
Chưa để cho cô nói xong, chàng kiếm sĩ với cái đầu xanh rêu phản đối kịch liệt.
- Không! Tôi sẽ không bao giờ đi chung với cái tên lông mày xoắn này đâu!
- Được thôi, tiểu thư Nami~~~ Chỉ cần cô nói gì, tôi cũng nghe theo hết a~~~
Anh chàng đầu bếp của Băng vừa nói vừa nhảy uốn éo như con sâu cùng với cặp mắt hình trái tim hiện rõ lên trên khuôn mặt anh.
- Xì... Thật xàm xí.
Anh nói cùng 1 gương mặt với thái độ không thể nào khinh bỉ hơn. Thấy vậy, Sanji liền lên tiếng.
- Này tảo đần, ngươi nói ai là xàm xí!?
- Ta nói ngươi đó, tên lông mày xoắn!
- Im đi, tên kiếm-sĩ-quê-mùa!
- Ngươi muốn gây sự!?
Thế rồi 2 người lao vào "cắn xé" nhau. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi cô nàng Nami ra tay, đánh cho mỗi người 1 quả ổi trên đầu.
- Hai người có thôi đi không hảaa!
- Tiếu thư Nami! Là tên đó gây sự trước!!
- "Tỉu thư" Nami... "Nà" tên đó gây "chự" trước!! - Zoro nhại lại.
-Im đi, tên đầu rêu chết bầm!!
- Hai cậu có chịu im đi không!!
Và hậu quả thì chắc là ai cũng biết. Sau cú ấy, đầu 2 tên đó lại mọc thêm 1 quả ổi nữa.
- Được rồi, còn tớ và Robin sẽ đi khám phá hòn đảo này. Tất cả đã rõ về nhiệm vụ của mình rồi chứ?
-----------------------------------------------------------
Sanji đi đến đâu là tán tỉnh các cô gái đến đấy. Chỉ cần nhìn thấy các nàng, bản tính biến thái của anh sẽ bắt đầu trỗi dậy. Anh sẽ hóa thành 1 con loăng quăng có cặp chân mày kì lạ. Nhưng nào biết, người đi đằng sau anh với những túi đồ nặng trịch lại cảm thấy rất khó chịu mỗi khi anh lại gần các cô nàng xinh đẹp.
- " Mình bị sao vậy? Tại sao mình lại khó chịu mỗi khi tên mày xoắn chết tiệt này tán tỉnh các cô nàng vậy chứ? Làm sao mà tên đó lại có thể thích mình được, hắn ta chỉ thích những cô nàng sở hữu bộ ngực nở nang và vòng 3 căng mọng mà thôi." - Zoro thầm nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
-SanZo- Những Ngày Có Anh, All Blue Của Tôi
ContoZoro... Ngươi là All Blue của ta, chỉ là của riêng mình Sanji ta đây mà thôi... Tác giả: HongHacDepChai Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót. Nơi đây có những mẩu chuyện liên quan đến cp SanZo ha. Lưu ý: là SanZo đấy nhé, ai khôn...