🌻Giấc Mơ Kì Lạ🌻

86 9 0
                                    

Giấc mơ tôi định kể này, thật ra cũng đã xảy ra khá lâu rồi, chỉ là hôm nay tình cờ thấy một người bạn kể lại chuyện mình đã mơ thấy thì đột nhiên nổi cao hứng muốn viết lại.

Bình thường tôi đã vốn là người hễ cứ ngủ là mơ này nọ, kể cả là một giấc ngủ trưa ngắn ngủi tầm 15-30'.

Mấy giấc mơ thường mơ thấy cũng không có gì đặc biệt, hoặc là khung cảnh đắm máu, hoang đường hoặc là những kí ức không đẹp đẽ gì, à có khi còn là mấy cảnh sinh hoạt bình thường ở hiện tại.

Và lần này cũng không ngoại lệ, là một câu chuyện có hơi mang hướng hoang đường kì ảo hoặc là đây là tiền kiếp của tôi đi.

Hmm, vì sao vế sau tôi lại đề cập là tiền kiếp ư?

Haha...

Thật ra không vì sao cả, não tôi tự động ám thị thế nào thì tôi nói thế thôi.

À có khi là nó quá đỗi chân thật, nó chân thật như một cuốn phim tài liệu vậy và chính nó làm tôi hoài nghi liệu có phải nó là một trong những kiếp nào đó của tôi trước kia hay không?

Mà thôi quay lại chuyện chính đã.

Trong giấc mơ này, tôi xuất hiện với hình dạng là người con trai, không rõ mặt mũi nhưng tôi biết là bản thân tôi rất đẹp trai haha...

Tôi có một anh vợ rất xinh đẹp, rất thông minh, rất giàu có, là gia chủ của một gia tộc rất rất lớn. Tuy chúng tôi không có con cái nhưng lại rất hạnh phúc.

Và có vẻ tôi rất yêu anh ta, nhiều hơn cả là anh yêu tôi nữa cơ.

Trong giấc mơ, tôi đã luôn chạy theo anh ấy như một cái đuôi nhỏ, mặt dày vô sỉ luôn miệng gọi anh ấy là "nương tử", dẫu anh ấy lạnh nhạt với tôi ra sao.

Tôi là một tên ngốc mà, kể cả trong mơ hay là hiện tại đã luôn như vậy.

Bối cảnh chuyển đổi, lần này tôi không còn là làm cái đuôi của vợ mình nữa, vì tôi đang rất chật vật chống chọi lại bị rất nhiều người vây lấy.

Họ trông rất dữ tợn, mặt mũi như hung thần vậy, trên tay họ đều cầm vũ khí sắc bén, trong khi tôi tay không tấc sắt.

Chẳng cần đoán, vài phút sau, tôi đã bị họ bắt quỳ rạp trên mặt đất.

Một tên đàn ông nọ bước ra đến trước mặt tôi, hắn cười lạnh, cầm lưỡi dao bén nhọn chơi đùa trên cổ tôi.

Hắn hỏi: "hắn ta ở đâu?"

Họ đang tìm vợ tôi.

Họ muốn lật đổ những gì anh ấy đã gây dựng bao năm qua, hôm nay vừa vặn là một ngày tốt để làm điều đó.

Nhưng tiếc thay, anh ấy đã rời đi từ lâu rồi.

Mặc kệ vết cắt ngọt lịm đang ứa máu trên cổ, tôi ngẩng mặt nhìn hắn, nhếch mép cười.

"Mày tới chậm rồi"

Hắn dường như không tin vào tai mình, điên tiết lên bóp lấy cổ tôi.

"Ý mày là sao? Nó ở đâu? Thằng chó mày cười cái gì? Mau nói cho tao biết nó đang ở đâu?"

Tôi lại cười, cười như điên như dại: "Mày nói xem"

Đoản Đam Mẽo Nhà Làm 🧋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ