Mùi thơm

2.3K 120 2
                                    

Becky nép sát vào người Freen, gối đầu lên tay chị, chưa muốn ngủ, mà chỉ muốn yên lặng xem bộ phim Hàn yêu thích của mình. Khoảng cách gần như vậy đủ cho Freen cảm nhận được mùi thơm quen thuộc trên cơ thể Becky. Rất quen thuộc. Ngần ấy ngày tháng cận kề, mùi thơm ấy hoà quyện cùng mùi sữa lúc em uống khi gần đi ngủ khiến Freen cảm thấy say say dù chẳng biết rõ mình đang say điều gì. Chắc say niềm vui, say hạnh phúc. Hạnh phúc vì được ở cạnh người mình thương. Những giây phút thật sự quý giá và tuyệt vời.

Nhìn xuống em người yêu nằm gọn trong lòng xem phim, cặp má phúng phính khiến chị hài lòng mỉm cười theo sự đáng yêu này. Freen áp tay lên má em xoa nhẹ rồi hôn lên một cái.

- Babe nằm ngoan ở đây, chị đi pha sữa cho em nhé! Cũng trễ lắm rồi, ngày mai em còn có lịch trình riêng nữa đó!

Nghe đến câu chị nói ngày mai em có lịch trình riêng, ừ thì cũng không phải lần đầu em phải đi làm một mình nữa nhưng em cũng hồi hộp. Em chưa biết MC ngày mai là ai, có thể cứu vớt cái tính khoe khoang muốn cho cả thế giới biết rằng em và chị đang yêu và sống chung không?

Freen quay lại với ly sữa ấm trong tay. Nở nụ cười khi nhìn thấy bé con nhìn vô định trên trần nhà, chị đoán được là em đang lo lắng cho ngày mai rồi.

- Em đang suy nghĩ sẽ trả lời MC thế nào sao?

- Dạ, em mà có lỡ lời khoe khoang thì Freen ở nhà đừng dỗi em nhé?

- Sao Freen lại dỗi em? Em cứ thoải mái khoe đi chứ, mình còn giấu gì được nữa đâu em? - Chị áp ly sữa vào hai tay em cầm chắc, hôn lên trán em để trấn an rồi ra hiệu cho em mau uống sữa. Tay chị dịu dàng vuốt tóc em. - Bé đừng lo, MC ngày mai là chị Seoul! Nè bé xem đi, chị nhắn với chị ấy cả rồi. Hề hề!

Freen đưa khung chat của chị với P'Seoul cho em xem. Chầm chậm đọc kĩ dòng tin dài ngoằn Freen nhắn cho chị ấy. Đại khái là chăm sóc Beck giúp chị, dặn dò chị ấy đừng hỏi những câu khó quá với Becky, hạn chế nhắc đến chị khi Becky tham gia giao lưu, sau chương trình chị sẽ hậu tạ cho P'Seoul.
Xem kìa, ai bảo em cứ thoải mái khoe đi mà lại nhắn hẳn với chị MC dặn dò kĩ càng trước như vậy.

- Xem ra chị vẫn sợ bọn mình bị lộ đó chứ?

- Chị chỉ bảo vệ cho Babe của chị thôi chứ không sợ bị lộ gì nữa rồi.

Chờ em uống hết ly sữa, Freen mang vào bếp rửa sạch rồi cất vào tủ cạnh chiếc ly shin mà chị hay uống trà lài. Trong nhà chị bây giờ chỉ toàn đồ đôi với em, cảm giác này khiến Freen đôi lúc có chút khó tả.

Trở lại phòng với em, Freen không nói, chị ôm lấy em hít một hơi, mùi thơm của em luôn quyến rũ thế này.

- Nhớ em quá đi, babe ~

- Chị bị dở hơi à? Mới ra dẹp cái ly chưa đầy 2 phút thôi đó!

- 2 phút cũng là thời gian mà em.

Freen dẩu môi làm nũng, đồ đáng ghét này từ lúc bệnh xong lại thêm vài tật nhõng nhẽo với em. Mà em cũng thích, hồi trước lúc mới gặp chị giống như tề thiên đại thánh mới sinh ra từ cục đá vậy, cảm xúc thì cầu trời lắm mới thấy được. Giờ thì chị có thể thoải mái bọc lộ hết cho em xem.

- Ngủ thôi nhé! Mai chị đưa em đi làm sớm.

Mặc dù không đi làm do cần nghỉ ngơi nhưng tình trạng sức khoẻ của Freen đã cải thiện tốt hơn nhiều rồi. Chị muốn làm nhiệm vụ của mình mỗi ngày như trước kia chính là đưa em đi làm rồi lại đưa em về nhà.

Becky nằm xuống với vòng tay mà chị đang dang sẵn chờ em. Không biết từ lúc nào, chỉ cần em muốn nằm thì luôn có chị dang rộng tay ra cho em gối đầu.

- Chị cứ để tay cho em nằm như vầy không sợ sẽ tê tay sao?

- Nè bé! Em nhớ lúc trước em cứ hay nằm dựa vào mấy cái gối ngủ đến đau cổ không? Chị cưa em cho bằng được là để chị có thể làm những việc này đó!

- Chị dạo này dẻo miệng quá à! - Em đưa tay nhéo yêu mũi chị, song vẽ vài đường trên khuôn mặt xinh đẹp kia. Người yêu em xinh đẹp quá đi. - Vợ mumu em ~

Freen mỉm cười khi em gọi chị như thế, chị thích em gọi vậy lắm. Bởi vì với em và chị thì tình yêu chẳng cần phân biệt gì cả. Em là công chúa và chị cũng là công chúa, ở cạnh nhau để bảo vệ và trao cho nhau sự yêu thương vô điều kiện. Freen đặt lên vầng trán em nụ hôn, cảm thấy chưa đủ thì hôn khắp mặt em.

- Thơm quá ~

Becky vùi vào lòng chị hít hà một hơi, hương thơm của Freen lúc nào cũng làm em dễ chịu.

- Cái gì thơm ấy?

- Tình yêu của chúng ta đang bóc cháy một mùi thơm đặc biệt đó~

- Sến quá, Becky!!

Miệng thì chê nhưng Freen cười tít cả mắt. Chị sắp chết ngợp trong sự đáng yêu này rồi. Đừng cứu, chị không muốn thoát ra đâu.

Ôm em vào lòng, chị như thói quen vuốt nhẹ mái tóc em. Em dường như vẫn chưa muốn ngủ, lấy tay vân vê vạt áo chị.

- Ngày mai, em sẽ khoe với mọi người em là con dâu của IN2IT rồi!

- Hửm? Chị tưởng em khoe là con dâu của Chankimha chứ?

Biết chị đang trêu mình, em cũng không chịu thua. Ngước cặp mắt cún con nhìn chị rồi trêu lại.

- P'Freen cho phép là em nói liền đó!

- Chị cũng muốn em khoe lắm nhưng ngặt nỗi mình là người của công chúng em à...

Thấy gấu nhỏ trong lòng có chút hụt hẫng, chị hôn lên vầng trán em dỗ dành. Hai tay chị siết chặt em vào cái ôm.

- Nào~ Bé con đợi thêm chút nữa thôi nhé?

Em được chị người yêu dỗ ngọt một chút thì lòng đã mềm nhũng ra. Bởi vì người cuối cùng là Freen nên bao lâu em cũng đợi được.

- Dạ. Lúc đó line bạn gái của chị sẽ thua tâm phục khẩu phục, lễ đường là của em, nhẫn cưới là của em, họ sẽ cam tâm tình nguyện làm khách mời của chúng ta!

Freen nghe em vẽ về tương lai liền phì cười. Thật tốt khi em luôn mang một năng lượng tích cực như vậy bên mình.

Cánh tay em choàng qua eo Freen, vùi đầu vào lòng chị tìm chút hơi ấm rồi dần say giấc nồng.

Em nói phải,

Sau này lễ đường là của em,

Nhẫn cưới là của em,

P'Freen thuộc về em.

; kết ;

|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ