Chương 4

77 2 0
                                    

Nguyễn Miên cùng Sở Nhàn cuối cùng cũng không có thể ăn thượng cùng bữa cơm.

Nguyên nhân là Sở Nhàn nhận được trợ lý điện thoại, vội vã liền đi rồi.

Lúc này Sở Nhàn là thật sự rời đi, Nguyễn Miên chuyên tâm làm một chén mì, nàng chậm rì rì ngồi ở bàn ăn trước, một bên cầm di động xoát mới nhất giải trí tin tức, một bên sách mì sợi.

Một cái "Sở thị, Nguyễn thị liên hôn" tin tức đạn ở di động đỉnh cao nhất, Nguyễn Miên nhướng mày, trong lòng có loại dự cảm bất hảo.

Thông thiên giải trí tin tức đem Sở thị cùng Nguyễn thị địa vị đối lập hết thảy bày ra ra tới, cuối cùng còn phụ thượng hai trương đồ.

Một trương là Sở Nhàn bị phỏng vấn khi ảnh chụp, ảnh chụp trung nàng ăn mặc một thân màu xanh ngọc tiểu tây trang, thanh lãnh khuôn mặt lộ ra vài phần bất cận nhân tình, quang từ ảnh chụp đều có thể nhìn ra đây là chỉ khó trích cao lãnh chi hoa.

Mà một khác trương, là Nguyễn Miên ở quán bar ảnh chụp, ảnh chụp bóng dáng hỗn độn bất kham, mà Nguyễn Miên vốn dĩ như là uống lớn, lộ ra một loại vô ý thức thả có chút khoa trương cười to, không hề mỹ cảm đáng nói.

Văn chương phía dưới bình luận tất cả đều là nghiêng về một phía.

Ăn dưa người xem: Hảo gia hỏa, Sở thị này không phải liên hôn, là giúp đỡ người nghèo hảo đi?

Người qua đường Giáp: Không có đối lập liền không có thương tổn, tìm ta liên hôn cũng so này tiểu thái muội cường a!

1234: Này có phải hay không khế ước hôn nhân?

Rống rống: Có một nói một, Sở Nhàn thoạt nhìn rất thông minh, như thế nào kết hôn việc này thượng liền không mang theo đầu óc?

......

Nguyễn Miên yên lặng đóng tin tức, hút lưu uống một ngụm nước lèo.

Vững vàng khuôn mặt cũng xuất hiện một tia da nẻ.

Nàng cũng muốn biết, "Sở Nhàn" như thế nào sẽ cùng "Nguyễn Miên" kết hôn?

Nhất định có cái gì quan trọng đồ vật bị nàng quên mất, nhưng nàng trong khoảng thời gian ngắn chính là không nghĩ ra được!

Ăn qua cơm trưa, Nguyễn Miên ôm máy tính oa ở sô pha, làm một phần cá nhân lý lịch sơ lược.

Nguyên chủ đại học chuyên nghiệp là văn bí, thả tốt nghiệp ở một quyển đại học, chẳng qua nàng không có gì tiến tới tâm, vẫn luôn được chăng hay chớ, không có tìm công tác cũng thực bình thường.

Mà Nguyễn Miên liền bất đồng, từ nhỏ đến lớn, tuy rằng là cái cá mặn, nhưng ở Sở Nhàn mãnh liệt đối lập hạ, ngạnh sinh sinh đem chính mình bức thành một cái bất an với hiện trạng người.

Làm xong lý lịch sơ lược, nàng ở trên mạng xem một vòng còn tính thấy qua đi xí nghiệp, một kiện đưa.

Làm xong này đó, sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, biệt thự trống rỗng, Nguyễn Miên ngồi có chút mệt rã rời, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua cửa sổ sát đất ngoại, lại là nghĩ Sở Nhàn như thế nào còn không có trở về.

[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ