Chương 9

42 1 0
                                    

Đất khách gặp lại đồng hương.

Những lời này trực tiếp đem Nguyễn Miên làm đến mất ngủ.

Buổi tối, nàng nằm ở trên giường trằn trọc, ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu vào phòng vàng nhạt thảm thượng, thoạt nhìn nhu nhu mỹ mỹ.

Chung quanh im ắng, cái gì cũng nghe không thấy.

Nguyễn Miên trừng mắt một đôi quay tròn mắt to, ánh mắt đặt ở mép giường kia trương tiểu trên sô pha.

Nàng suy nghĩ muôn vàn, lại nghĩ đến đọc cao trung lúc ấy sự.

Khi đó Sở Nhàn là trường học danh nhân, nhắc tới tên nàng, tất cả mọi người sẽ cảm thán một câu "Chính là cái kia lớn lên tặc mỹ, học tập thành tích còn đặc tốt cái kia?"

Lúc ấy Nguyễn Miên tuy rằng cũng cảm thấy đối phương lớn lên cũng không kém, nhưng hai người chi gian sống núi đã sớm kết hạ, nàng gặp phải Sở Nhàn tổng không tránh được một câu "Giả thanh cao" đưa cho nàng.

Nhưng đại đa số thời điểm, Sở Nhàn coi như không nghe thấy, tầm mắt vừa chuyển liền cùng chính mình gặp thoáng qua.

Vì thế, nàng liền càng không phục, lần tới lại mặt đối mặt gặp phải, sẽ nói đến càng hăng say.

Nghĩ vậy, trừng mắt hạt châu chuyển người một cái động thân trực tiếp ngồi dậy.

Nàng gãi gãi đầu, ninh mi, bỗng nhiên nghĩ đến một kiện thật không tốt sự.

Giống như...... Từng ấy năm tới nay, chính mình khiêu khích Sở Nhàn, liền chưa từng bị đối phương để vào mắt, thả còn không so đo hiềm khích trước đây nói chính mình là nàng đất khách đồng hương?

Nghĩ vậy lúc sau Nguyễn Miên, tâm tình thực sự có chút phức tạp.

"Loảng xoảng ——"

Nguyễn Miên còn ngồi ở trên giường, nghe được dưới lầu này một thanh âm vang lên bị hoảng sợ.

Đảo cũng không cảm thấy là có ăn trộm tiến vào.

Nàng đứng dậy mặc vào mép giường dép lê, ba bước làm hai bước đi xuống lầu.

Lầu một đãi khách thính đèn không khai, nhưng phòng bếp đèn còn sáng lên.

Sở Nhàn ăn mặc một bộ màu bạc tơ lụa áo ngủ, nàng kia đầu đen nhánh tóc ngắn có chút hỗn độn, mà nàng bên chân, là bị rơi hi toái ấm nước liên quan đầy đất thủy.

Đối phương chính cau mày, muốn khom lưng đem trên mặt đất mảnh vỡ thủy tinh rửa sạch một chút.

"Đừng nhúc nhích!" Nguyễn Miên bị nàng này nhất cử động hoảng sợ.

"Sảo đến ngươi ngủ?" Sở Nhàn không có mặc giày, trần trụi chân đứng ở kia.

Nàng bị bỗng nhiên xuất hiện Nguyễn Miên hoảng sợ.

"Ngươi có hay không thường thức a? Này toái pha lê phiến, dùng tay nhặt? Tay đều phải phế đi." Nguyễn Miên đi đem cây chổi lấy lại đây, mang theo bao tay đem trên mặt đất pha lê phiến cấp quét tước sạch sẽ.

Nàng thấy Sở Nhàn liền giày cũng chưa xuyên, yên lặng thở dài một hơi, đi giày giá cho nàng cầm song dép lê.

Lúc này mới phát hiện, Sở Nhàn sắc mặt không phải quá hảo, tái nhợt vô lực, thoạt nhìn như là tùy thời đều có thể ngã xuống đi.

[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ