9. Nhặt được một con sát thủ (9)

21 4 0
                                    

Đương cột vào tứ chi thượng xiềng xích rơi xuống là lúc, trường ly còn có chút mạc danh mờ mịt.

Đường Kim nhìn hắn một cái, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp: “Xem ta.”

Trường Ly theo bản năng ngẩng đầu.
Đường Kim ấn một chút kia chế trụ hắn cổ khuyên sắt, một tiếng cơ quan động tĩnh, kia vây khốn trường ly cuối cùng một cây xiềng xích liền cũng hạ xuống.

Đường Kim đem xiềng xích lấy đi, xem hồi hắn, “Hảo.”

Trường ly nhìn nàng, cặp kia hôi màu nâu đôi mắt ở tối tăm trong nhà cũng như cũ sáng ngời, vây khốn hắn xiềng xích rơi xuống sau, hắn tuy rằng không nói gì, nhưng Đường Kim lại từ hắn đáy mắt thấy được một tia cực kỳ mịt mờ sát khí.

Bất quá tiếp theo nháy mắt, thấy hoa mắt, Đường Kim thiên mở đầu, chờ nàng lại quay đầu lại đi xem thời điểm, kia vừa mới còn dùng xiềng xích khóa một người giường đệm thượng đã không có một bóng người.

Đường Kim nhìn trong tay kia căn xiềng xích, ít khi, đem chi thả lại tại chỗ.

Bên ngoài trời đã tối sầm.

Hoàng đế bị ám sát tin tức bình thường bá tánh là vô pháp biết được, nhưng có thể sinh hoạt tại đây thủ đô trong vòng bá tánh cũng đều không tính là ngu dân, trên đường Kim Ngô Vệ gia tăng, ngày thường ngày không thế nào thấy được Lục Phiến Môn bộ khoái bỗng nhiên tùy ý có thể thấy được, như thế khác thường cảnh tượng, ngày vừa mới lạc, phát hiện không đúng người bán rong cửa hàng nhóm đã sôi nổi không tiếp tục kinh doanh đóng cửa.

Rời đi cái kia đóng chính mình nửa tháng tòa nhà sau, trường rời đi sờ soạng một bộ quần áo, tùy ý tuyển một phương hướng hướng tới tường thành mà đi.

Thay quần áo thời điểm, trường ly còn từ trên người nhảy ra một bọc nhỏ dùng giấy dầu bao hoa bánh.

Kia không biết là khi nào bị phóng tới trên người hắn, trường ly nhìn kia bao hoa bánh, hồi lâu, vẫn là đem chi bỏ vào trong lòng ngực.

Hắn hiện tại muốn làm sự tình rất đơn giản.

Đi y cốc trảo cái kia kêu y tiên lão nhân tới cấp chính mình giải độc.

Muốn đi y cốc liền phải trước rời đi nơi này.

Hắn nội thương còn không có hảo, cũng không dùng được nội lực, bất quá liền tính không dùng được nội lực cũng còn có thể dùng khinh công, phiên cái tường thành là không có gì vấn đề.

Còn không đến cấm đi lại ban đêm thời điểm, trên đường phố cũng đã nhìn không tới người nào, trực giác nói cho trường ly có chỗ nào không đúng, đương hắn mơ hồ thấy tường thành là lúc, bỗng nhiên, hắn ngừng lại.

Một mũi tên gào thét xuyên vân, bỗng chốc xuyên qua trường rời khỏi người trước một tấc, hung hăng chui vào một bên thân cây.

Một mũi tên lúc sau lại là liên tục mấy mũi tên, nhưng đương cung tiễn thủ lại lần nữa kéo cung thời điểm, kia mới vừa rồi còn ở tầm nhìn thân ảnh đã là biến mất không thấy.

Giấu ở chỗ tối cấm vệ cùng Lục Phiến Môn bọn bộ khoái sôi nổi hiện thân, “Liền ở gần đây, đừng làm cho hắn chạy! Mau đuổi theo!”

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ