_ Hashirama!!
_ Madara!!
Hai vị tân nhiệm tộc trưởng của Uchiha và Senju đều hùng hồ hô to tên của đối phương mà đánh nhau thật kịch liệt.
Vài tháng trước, hai vị cựu tộc trưởng Tajima và Butsuma gây cho nhau vết thương chí mạng và có lẽ sẽ kết liễu lẫn nhau nếu nhưng không có sự can thiệp từ bên ngoài.
Cả hai dù chưa chết nhưng cũng vẫn còn trong tình thế nguy kịch vì thế cả hai tộc không thể không nhanh chóng đẩy người thừa kế lên làm tộc trưởng.
Uchiha Madara và Senju Hashirama dù có là bạn thân cũng không thể không đánh nhau kịch liệt.
Madara sớm đã mở ra Mangekyou Sharingan và bao bọc bản thân dưới khung xương của Susanoo. Hashirama thì kịch liệt hóa ra thật là nhiều thuật thức Mộc Độn mà đánh tới tấp.
Bên một góc khác của chiến trường, hai vị Nhị đương gia cũng đang lâm vào đấu tranh. Cả hai thiếu niên dù không tung ra thật nhiều đại chiêu như hai vị đại ca nhưng cuộc chiến của hai người không ai nhường ai, chiêu nào cũng đều vì mục đích chém hạ đối phương. Quy chung cuộc chiến giữa Izuna và Tobirama thập phần ác liệt.
Bỗng nhiên không trung có dấu hiệu tách ra, một khối màn hình thật lớn xuất hiện tập trung sự chú ý của tất cả mọi người.
Màn hình lóe lên thế rồi tất cả đều bị dịch chuyển tới một không gian trắng toát, mọi cuộc chiến đều dừng lại ngay lập tức.
_ Madara-anisama, Izuna-ani!
Uchiha Yachiru từ đằng xa chạy đến.
_ Yachiru? Ngươi sao lại ở đây? Chichue thì sao? - Madara lo lắng mà dò xét đứa em gái duy nhất, Yachiru dù không phải là Y nhẫn nhưng lại là người am hiểu nhẫn thuật chữa bệnh nhất trong tộc Uchiha cho nên khoảng thời gian gần đây cô vẫn ở nhà chữa trị cho thương thể của phụ thân của họ.
_ Sau khi bị kéo vào đây tình trạng của chichue tạm thời ổn định, ta đã nhờ tộc nhân quanh đó để ý người rồi. Là chính chichue kêu ta kiếm anisama để tìm hiểu tình hình.
Yachiru chỉ về một bên góc của không gian, Madara có thể thoán thấy thân ảnh phụ thân mình đang nằm trong futon được vài tộc nhân vây quanh.
Hắn nhìn qua hướng của bên Senju thấy Hashirama cũng đang chú ý vào một khu vực có thể đoán là Senju Butsuma cũng được mang vào đây.
Trong lúc mọi sự chú ý của hai bên tập trung vào hai vị cựu tộc trưởng, Tobirama run rẩy che bụng thở hổn hển. Sắc mặt trắng bệch, sau lưng có thể cảm nhận mồ hôi lạnh tuôn ra.
Trong thập phần thống khổ.
'Lẽ nào...'
_ Tobirama, ngươi làm sao vậy? - Sau khi kiểm tra tình trạng của Butsuma, Hashirama quay sang xem sét em trai mình để phòng ngừa bất trác. Nhưng đập vào mắt là sắc mặt không tốt của Tobirama.
_ Câm miện, Anija. Ta Không có việc gì.
'Bụng... Trong bụng không thể nào là.... Không phải là ảo giác hay độc dược.... Không lẽ là tháng trước....'
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Quốc xem phát sóng tương lai lịch sử
FanfictionTên: Chiến Quốc xem phát sóng tương lai lịch sử Timeline: - Thời Chiến Quốc Uchiha Tajima và Senju Butsuma trọng thương nhau hấp hối. Madara và Hashirama được phong trở thành tộc trưởng. -Thời Đệ Tứ: Khoản khắc trước khi Kakashi đâm vào Rin. -Thời Đ...