𝘓𝘪𝘬𝘦 𝘊𝘳𝘢𝘻𝘺

735 65 0
                                    

*Lưu Ý*
Để tránh các bạn reader bị nhầm lẫn thì người yêu cũ của Jimin và "Em" không phải là cùng một người đâu nha. Em trong dòng suy nghĩ của Jimin lúc đầu là để xưng hô với người yêu cũ. Còn "Em" về sau mới là nhân vật chính nha^^''

---

[Broken Heart Jimin x His New Thang]

Vậy là đã tròn ba năm Jimin rời bỏ em mà trở về quê nhà, sau những năm du học nơi sứ người xa lạ nhưng tràn ngập tình yêu bên em. Hôm nay Jimin lại tìm tới quán bar quen thuộc. Tự chuốc say bản thân và hoà mình vào đám đông đầy sô bồ, nhiệt huyết cùng những bản nhạc sôi động.

Khảnh khắc hình ảnh của bản thân dần phai mờ trong thứ âm nhạc ồn ào xung quanh. Nụ cười của em bỗng dưng hiện lên trong tâm trí mênh mang của gã. Jimin dừng lại. Thẫn người, ngơ ngác quan sát không gian mà chính bản thân đang hiện hữu. Mọi người xung quanh vẫn vậy. Họ vui chơi thoả thích và chẳng hề quan tâm ai đang nghĩ gì hay làm gì.

Những nụ hôn của các cặp đôi dưới ánh đèn hư ảo. Những thứ đồ uống nồng mùi cồn, cùng những làn gói ngào ngạt tinh dầu từ khoé môi của bất cứ ai. Những tưởng thứ cảm xúc trong trái tim rỉ máu của gã sẽ biết mất khi thác loạn nơi này như mọi khi. Nhưng thật kỳ lạ là hôm nay không như vậy. Gã bối rối rời khỏi sảnh chính. Đi ngược lại với dòng người đang ồ ạt đổ vào bên trong. Chật vật với một tâm hồn rối bời đang dần bị nhấn chìm bởi hình ảnh xưa cũ nơi em.

Tóm lấy chai rượu mạnh đã được đặt sẵn như một phương án dự bị. Nốc đến giọt cuối cùng, cho đến khi thị giác của chính mình trở nên méo mó. Một ý tưởng tệ hại hơn bao giờ hết, chỉ để làm gã quên đi thực tại nực cười tựa như một bộ phim tình cảm ngu ngốc của bản thân. Gã uống với hy vọng rằng sẽ khiến bình minh kia cũng phải say xỉn mà chẳng thể đến, lôi kéo gã khỏi giấc mơ nơi có gã và em.

Dù rằng chính bản thân Jimin cũng biết rằng sớm mai vẫn sẽ đến và mang em đi. Nhưng gã vẫn chẳng thể rời bỏ sự âu yếm tựa như ánh trăng bạc xinh đẹp của em.

Gã muốn em. Gã cần em. Gã nhớ em. Gã yêu em tựa như một kẻ điên lạc lối.

Đưa tay nắm lấy thân ảnh bé nhỏ ấy. Jimin tham lam chiếm lấy đôi anh đào ngọt ngào kia. Vấy bẩn nó với chất cồn hoang dã từ khoé môi cùng ham muốn dục vọng cháy bỏng. Chìm sâu trong đáy mắt gã hình ảnh xinh đẹp dưới trăng. Đầy khát cầu xâm phạm cơ thể yếu ớt của người con gái dưới thân trong cơn mê của một kẻ điên tình.

"Xinh đẹp của tôi."

Gã đay nghiến trong tuyệt vọng, cố níu giữ lấy những giây phút cuối cùng của đêm nay. Biến buổi tối đầy biến động của cảm xúc này thành một trải nghiệm tuyệt vời như khoảng thời gian gã và em đã từng. Jimin không cần ai đánh thức gã. Không cần bất cứ một sự cứu rỗi nào cho mình. Jimin chỉ cần em mà thôi.

Gã đánh mất chính bản thân mình dưới những vì tinh tú toả sáng lấp lánh trong đôi đồng tử kia. Siết chặt lấy vòng eo mềm mại ấy, gã đẩy đưa một cách giục giã. Đê mê trong khoái cảm bay bổng. Ngọn lửa nhục dục thiêu đốt lấy cơ thể em trong tâm trí đảo điên. Hưng phấn và đầy nhiệt thành. Gã muốn nữa. Gã muốn nếm lấy thứ mỹ vị ấy lần nữa.

•𝙋𝙅𝙈 • 𝘗𝘢𝘭𝘭𝘦𝘵𝘵𝘦Where stories live. Discover now