Cho Tôi Nha (H)

1.5K 47 2
                                    

-Oai~~~~ ngủ đã quá đi mất." Bà hai vươn vai ngáp một cái đi ra"

- Oai~~~ nhà sáng sớm đi đâu hết rồi "cô út cũng ngáp ngắn ngáp dài đi ra.

- Dạ thưa má hai thưa cô út mới dậy " trân ni từ nhà sau đi lên cuối đầu chào.

- Nhà đâu hết rồi con sao vắng hoe vậy."cô út hỏi"

- Dạ cha lên tĩnh có việc con chồng con và cô út ra xưởng từ sớm rồi ạ "Trân Ni"

- Vậy còn má con với vợ của cái Sa đâu"cô út"

- Dạ má và Thái Anh ở ngoài vườn trồng mấy cây hoa đó cô út."Trân Ni"

Nói rồi cả ba kéo ra vườn, Thái Anh thấy thì đứng dậy cuối đầu chào.

- Dạ thưa má hai thưa cô út.

- Dậy rồi đó hả,để tui kiu sắp nhỏ dọn cơm cho hai người " bà cả"

- Dạ thôi tụi em không ăn đâu " cả hai đồng thanh"

- Nhà đi hết rồi không ấy mình đi chợ huyện đi chị,sẳn mua cho thái anh mấy thướt vải may quần áo mới đi " bà hai nói"

- Tui cũng tín vậy." Bà cả nói"

- Vậy mình đi đi , đi liền đi chị, đi Thái Anh đi chợ chơi con ơi" bà hai nắm tay bà cả với nàng kéo đi"

Rồi cả nhà năm người đi ra chợ, hết mua vải lại mua trang sức nước hoa..v.v..xong rồi đi ăn hết giang hàng tới giang hàng khác.
.
.
.
Quá trưa Lệ Sa cùng Trí Tú trên đường về thì bắt gặp mọi người đang cười nói vui vẻ ở quán chè ven đường.
.
.
- Lệ Sa, Trí Tú xong việc rồi hả tui con, ngồi xuống đây uốn chè cho mát." Bà cả"

- Dạ hôm hay việc ít tụi con làm xong nên về sớm đó má" Trí Tú vừa ngồi xuống cạnh Trân Ni vừa trả lời "

- Má với mọi người đi đâu vậy " Lệ Sa ngồi xuống gần Thái Anh hỏi "

- À nhà đi hết chơn ở nhà buồn quá má và mọi người rủ nhau đi dòng quanh chợ cho đỡ buồn " bà cả "

- Dạ..."lệ sa"

Thấy hai đôi trẻ ôm ấp hỏi hang nhau cô út mới khó chịu mà lên tiếng.

- À mà trời cũng quá trưa rồi mình về nhà đi kẻo nắng."cô út "

- Mình nãi giờ đi có mệt không..."lệ sa cười vén mấy cọng tóc đang rủ xuống của nàng "

- Dạ em không mệt.." thái anh cười ngại trả lời cô"

- Mình đi làm có mệt không mình uốn miếng nước đi."Trân Ni"

- Chỉ cần nhìn thấy em bao nhiêu mệt mỏi cũng bay đi hết " trí tú hôn lên tóc em đáp"

- 🙄" bà hai cùng bà út nhìn đôi trẻ bằng ánh nhìn khinh bỉ"

- Haha. Thôi được rồi về thôi tụi con." Bà cả"

Về tới nhà mạnh ai về phòng nấy, trưa nắng nên mọi người về phòng ngủ cho mát.

Phòng Trí Tú

Trí Tú về tắm rữa sạch sẽ lên giường nằm ôm Trân Ni.

- Lúc nãi lựa đồ cho Thái Anh em có thấy cái áo này đẹp lắm em mua cho mình nè mình thấy có thích không " Trân Ni đưa cái áo lên khoe chị"

[Lichaeng] Nhân Duyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ