Nguyễn Miên đi theo Tưởng Duyệt ra văn phòng, không đợi nàng mở miệng hỏi, Tưởng Duyệt cũng đã mở miệng nói kêu nàng ra tới nguyên nhân.
"Chúng ta Sở tổng nói, ngươi ngày đầu tiên tới, phỏng chừng sẽ quên chuẩn bị gấp tiểu giường."
"Đây là ta buổi sáng đi mua, ngươi lấy về đi dùng."
Tưởng Duyệt trực tiếp đem người đưa tới chính mình văn phòng, văn phòng góc chất đống chính là còn không có mở ra gấp tiểu giường.
"A? Kia cảm ơn." Nguyễn Miên nhìn còn không có hủy đi phong đồ vật, ẩn ẩn có chút đầu đại.
Nàng cùng Sở Nhàn rõ ràng nói tốt, ở công ty liền làm bộ không quen biết liền hảo, trước mắt như vậy tới vừa ra, mọi người đều sẽ có ý tưởng.
"Ân, chúng ta Sở tổng là người tốt, ngươi cũng đừng sợ nàng." Tưởng Duyệt nhướng mày, "Mau dọn về đi ngủ trưa đi."
"Ác ác, hảo ——"
Nguyễn Miên mang giày cao gót, chính mình dọn thời điểm còn không quá phương tiện, Tưởng Duyệt giúp nàng đem đồ vật một khối dọn về bí thư bộ.
Lúc này trong văn phòng mặt người đều ngủ hạ, Nguyễn Miên tay chân nhẹ nhàng đem gấp tiểu giường mở ra, bày biện ở chính mình công vị mặt sau không vị.
Ở bí thư bộ cái thứ nhất ngủ trưa ngủ đến không tính quá hảo.
Buổi chiều thời điểm, Nguyễn Miên bắt đầu chính thức tiếp xúc chính mình bản chức công tác thượng tương quan công việc.
Từ Anh toàn bộ hành trình chỉ đạo nàng.
Nguyễn Miên tập trung toàn bộ tinh lực nghe, nhưng nàng tổng cảm thấy buổi chiều thời điểm Từ Anh đối chính mình thái độ quái quái.
Chỉ đạo toàn bộ hành trình tuy rằng thực kỹ càng tỉ mỉ, nhưng chính mình tóm lại cảm thấy quá nghiêm khắc một ít.
Cùng sớm tới tìm văn phòng khi thái độ hoàn toàn bất đồng.
Nguyễn Miên nghi hoặc liên tục đến chạng vạng tan tầm.
Tan tầm khi, Nguyễn Miên chủ động chờ Tần Vận Linh một khối xuống lầu.
Nàng vừa mới tới, yêu cầu chủ động dung nhập cái này vòng, mà Tần Vận Linh người không tồi, nàng cảm thấy có thể hảo hảo ở chung một chút.
Văn phòng người đều đi rồi, Tần Vận Linh đỉnh đầu còn có chút sự tình không xử lý tốt, cười làm nàng ngồi chờ sẽ.
Nguyễn Miên vội một ngày, di động cũng chưa thấy thế nào quá, nàng click mở WeChat, phát hiện Nguyễn Manh Manh cho nàng phát ra một tràng thật dài tin tức.
Nàng nhíu mày click mở nhìn thoáng qua.
Phát hiện nàng cái này muội muội thật là có điểm ý tứ, ngày đó còn ở Sở gia cửa hùng hùng hổ hổ, hôm nay đảo đối với nàng nói một hồi lời hay.
Cuối cùng, còn nói làm nàng đêm nay về nhà ăn cơm.
"Đi thôi, ta hảo." Tần Vận Linh cầm bao đã đi tới.
"Hảo." Nguyễn Miên đem điện thoại hướng trong túi một sủy, xách theo chính mình bao đi ở Tần Vận Linh bên cạnh.
Hai người đi đi thang máy thời điểm, Nguyễn Miên còn cố tình hướng Sở Nhàn văn phòng nhìn thoáng qua, phát hiện nàng văn phòng đèn còn sáng lên, Tưởng trợ lý vừa mới ôm một xấp tài liệu vào nàng văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
De TodoTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...