Có không có duyên Nguyễn Miên không biết, nhưng nàng hiện tại rất vô ngữ.
Khách sạn cho các nàng lưu cuối cùng một gian giường lớn phòng, nàng vốn tưởng rằng chính là như vậy một phổ phổ thông thông giường lớn phòng bãi liêu.
Thẳng đến nàng cùng Sở Nhàn một trước một sau đi vào phòng.
Phòng không gian cùng hoàn cảnh cũng không tệ lắm, phong cách là tân kiểu Trung Quốc trang hoàng, phòng nội còn có tân trang hoàng còn không có tan đi trang hoàng vị.
Toilet cùng phòng tắm nhất thể, ở mới vừa vào cửa bên tay trái, mà các nàng này gian phòng ở chỉnh đống lâu lầu sáu, một mặt 365 độ vô góc chết cửa sổ sát đất vừa lúc có thể thấy ngoài phòng một con sông.
Lúc này đã đêm dài, bờ sông trang trí tiểu đèn thoạt nhìn còn rất có bầu không khí cảm.
Cái giường lớn kia bãi ở giữa phòng...... Mà một bên đó là kia mặt phòng tắm pha lê, có chút ma sa khuynh hướng cảm xúc, nhưng chỉ có trung gian một phần hai không gian là ma sa mặt, còn lại đó là bóng loáng pha lê mặt.
Nói cách khác, nếu là có người ở bên trong tắm rửa nói, dựa theo cái này cách cục tới xem, bên trong tắm rửa người sẽ lộ ra cổ trở lên, cùng đầu gối dưới bộ phận.
Mà trung gian đó là như ẩn như hiện.
Nguyễn Miên:......
Liền rất vô ngữ.
Sở Nhàn rương hành lý rất nhỏ, là một cái tiểu nhân đăng ký rương, nàng đem đồ vật hướng tủ quần áo phía dưới một phóng, quay đầu liền thấy Nguyễn Miên kia vẻ mặt bất đắc dĩ biểu tình.
Nàng thiên mở đầu, thanh âm nhàn nhạt: "Ngươi trước tẩy đi, ta không xem."
Nguyễn Miên vốn đang có chút rất không được tự nhiên, nhưng nghe Sở Nhàn như vậy vừa nói, trong lòng kia sợi kỳ quái cảm giác lại tới nữa.
Nàng hừ nhẹ một tiếng, thanh âm dị thường ngạo kiều: "Cái gì xem không xem, ta dáng người tốt như vậy, chẳng lẽ còn sợ ngươi xem không thành?"
Nói xong, chính mình tại chỗ mở ra rương hành lý, cầm áo ngủ liền vào phòng tắm, mà kia rương hành lý liền đĩnh đạc bị nằm xoài trên trên mặt đất, không hề kết cấu, thoạt nhìn liền một chữ —— loạn.
Sở Nhàn tầm mắt đảo qua kia rương hành lý, không chút nào do dự, mau chuẩn tàn nhẫn trực tiếp đem nàng rương hành lý đắp lên, cùng chính mình kia đăng ký rương song song đặt ở cùng nhau.
Trong phòng tắm thực mau truyền đến nước sôi thanh âm, từ mép giường xem, thực mau liền nhìn đến kia một mặt pha lê tường nổi lên một tầng sương mù mênh mông, mơ hồ có thể nhìn đến người nọ thân ảnh.
Sở Nhàn liễm hạ mi, bối quá thân, trực tiếp đi hướng cửa sổ sát đất.
Phòng bức màn bị nàng toàn bộ kéo ra, nàng thuần thục hướng chính mình trong túi lấy ra một hộp yên, từ bên trong rút ra yên động tác nước chảy mây trôi, yên miệng đều đã phóng tới bên miệng, Sở Nhàn dừng lại, một lát sau vẫn là trực tiếp cầm xuống dưới.
Kia hộp yên trực tiếp bị nàng ném ở một bên trên mặt bàn, trong phòng an an tĩnh tĩnh, chỉ có Nguyễn Miên ở bên trong tắm rửa thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
RandomTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...