Cuối tuần buổi chiều, Nguyễn Miên lúc này mới từ từ từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, bởi vì không cần đi làm, đầu một ngày buổi tối nàng ngao một cái đại đêm, thẳng đến rạng sáng bốn điểm mới ngủ, cũng may hiện tại là chính mình trụ, hoàn toàn không cần lo lắng chính mình có phải hay không sẽ ảnh hưởng đến Sở Nhàn ngủ.
Chính là một chữ —— sảng!
Một giấc ngủ tỉnh, WeChat thu được vài điều tin tức, trừ bỏ công tác đàn ở ngoài tin tức, nhất bắt mắt một cái chính là Tống Vân Y phát lại đây.
Sở Nhàn nguyên chủ mụ mụ!
Nhìn đến này tin tức, vốn đang còn buồn ngủ Nguyễn Miên trực tiếp ngồi dậy tới, buồn ngủ đã sớm chạy trốn không ảnh.
Nàng điểm tiến cái kia WeChat.
【 Tống Vân Y 】: Buổi tối hồi nhà cũ ăn cơm, hôm nay là Sở Nhàn sinh nhật.
【 Tống Vân Y 】: Ta và ngươi ba đều ngóng trông các ngươi trở về.
Nguyễn Miên nhìn đến này tin tức thời điểm trong đầu hiện lên một cái nghi hoặc.
Đây là nguyên chủ sinh nhật, kia Sở Nhàn sinh nhật có phải hay không cũng là cùng một ngày?
Hảo gia hỏa, mặc kệ có phải hay không đi, nàng hiện tại liền lễ vật cũng chưa chuẩn bị tốt, lại còn có muốn đi Sở gia nhà cũ.
Trong trí nhớ Sở gia nhà cũ là ở thành phố A phía đông, đó là một mảnh là người giàu có tranh nhau muốn mua đất địa phương, nhân chung quanh đều là huy thức kiến trúc, liếc mắt một cái vọng qua đi khí thế rộng rãi, mà Sở gia nhà cũ đã ở kia sừng sững thượng trăm năm, trải qua mưa gió lễ rửa tội, xa xa xem qua đi càng có trang trọng cảm.
Mà Tống Vân Y cùng Sở Trường Kiêu thoạt nhìn là thân cận hiền hoà trưởng bối, nhưng ở nhà cũ ăn cơm Nguyễn Miên vẫn là không dám chậm trễ.
Nàng một lăn long lóc bò dậy, nghĩ ở tủ quần áo trước chọn một thân tương đối khéo léo quần áo, Sở Nhàn điện thoại liền đánh lại đây.
"Ngươi thu được tin tức sao?" Này đầu Sở Nhàn đỡ trán, bất giác có chút buồn cười.
Nguyễn Miên rõ ràng mới dọn ra đi hai ngày, vốn tưởng rằng tại đây lúc sau, hai người trừ bỏ ở tập đoàn đó là không bao giờ sẽ có cái gì giao thoa, nhưng hai người cố tình đem quan trọng nhất một cái phân đoạn cấp đã quên —— Nguyễn gia bên kia đại có thể trực tiếp bãi lạn nói không liên hệ liền không liên hệ, ai cũng không thể lấy Nguyễn Miên hoặc là chính mình thế nào, nhưng Sở gia bên này nhưng thật ra bất đồng, gần nhất là bởi vì Sở gia cha mẹ cũng không phải khắc nghiệt người, thứ hai cũng là vì hai người trước mắt còn ở Sở thị công tác.
"Ân, mẹ ngươi phát WeChat tin tức ta thấy được."
"Đúng rồi, ngươi nguyên bản sinh nhật cùng hôm nay có phải hay không cùng một ngày a?"
Nguyễn Miên từ tủ quần áo tìm ra một cái giản lược màu đen váy dài, váy cũng không bên người, có chút rộng thùng thình tơ lụa vải dệt, sờ lên xúc cảm thực không tồi, cổ áo là khai đến không tính đại tiểu V lãnh, thoạt nhìn cũng không tệ lắm, Nguyễn Miên trực tiếp ném ở trên giường, tính toán buổi tối liền xuyên cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
De TodoTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...