╭──────────────────────────────╮
│ hoan nghênh ngài đi vào “Cắm điểm võng”! Quyển sách từ ' cắm điểm võng ' vì ngài sửa sang lại chế tác!!! |
| muốn nhìn càng nhiều txt tiểu thuyết,vip tinh phẩm tiểu thuyết, thỉnh đăng ký http://www.wctxt.com |
| phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu |
╰──────────────────────────────╯
Đệ 1 chương bị nguyền rủa hữu mắt
Rừng cây bên trong, bỗng nhiên nhấc lên một trận một trận phi điểu phịch, tiểu cô nương lảo đảo té trên mặt đất, nàng hôm nay rất sớm liền nghe tỷ tỷ trong lời nói đứng lên hái thuốc, đang chuẩn bị hoàn hồn xã đường xá trung đột nhiên xuất hiện một vị mặc một thân hắc y phục, tóc rối tung nữ nhân, phong không nhìn lầm, đó là tỷ tỷ cấp nàng giới thiệu quá Hắc Vu nữ xuân.
Xuân lau khô khóe miệng biên tơ máu, xinh đẹp ánh mắt chính hoài cừu hận bàn đối với phong, trên vai thí thần thân xà chính liệt miệng, tanh hồng miệng làm phong cảm giác được một trận đảm chiến, sợ tới mức trong tay rổ cùng dược thảo cùng nhau đánh rơi thượng, chính mình cũng sợ tới mức toát ra mồ hôi lạnh, nhưng này trong trẻo đôi mắt cũng có chút lo lắng nhìn xuân bên miệng vết máu, tỷ tỷ nói qua đối với bị thương nhân nhất định phải cho trị liệu, mặc kệ nàng là cái gì dạng nhân,“Có...... Có chuyện gì? Ngài bị thương sao?”
Cặp kia mang theo sợ hãi nhưng dũng cảm nhìn chính mình tiểu cô nương, xuân nhìn kia như thiên không bàn trong suốt ánh mắt, trong đầu bỗng nhiên hiện lên kia vẫn trở ngại nàng bộ pháp, lúc nào cũng chặn nàng lộ tuyến một cái khác nữ nhân, lần này đang ở nàng cùng kia bán nhân bán yêu động tình bên trong dự bị đánh lén, cho nguyền rủa, không nghĩ tới bị Kikiyo lực lượng bắn ngược trở về, bị nguyền rủa......
“Ta đến giúp ngươi nhìn xem được?” Phong theo thượng đứng lên, nhặt lên thảo dược, vẫn bắt buộc chính mình tỉnh táo lại, bình thường nếu là tỷ tỷ, nhất định hội rất lạnh tĩnh xử lý sự tình các loại, thật cẩn thận tiêu sái đến xuân cách đó không xa hỏi.
Kỳ thật trong lòng thực sợ hãi, làm nhìn đến nữ nhân này kia cừu hận bàn giống yếu cắn nuốt nàng giống nhau ánh mắt khi liền khiếp bước , nhưng muốn đuổi theo theo tỷ tỷ kia dũng cảm bộ pháp mà đi trước .
Không cam lòng......
Dựa vào cái gì đều là cái kia nữ nhân, thủ hộ ngọc Tứ Hồn cũng tốt, chịu nhân kính dương cũng tốt, cái gì đều thiên hướng Kikiyo, nàng đã ở cố gắng, nàng đã ở không ngừng tăng mạnh chính mình năng lực, nhưng luôn chậm Kikiyo từng bước, này hai mắt cực kỳ giống cái kia không ai bì nổi, hào quang vạn trượng nữ nhân, xuân bên miệng hiện lên một chút cười lạnh......
“Nếu là thật sự tưởng giúp ta, như vậy phải đi chết đi, ta nghĩ nhìn xem kia nữ nhân mất đi là tối trọng yếu nhân, có phải hay không còn như hiện tại như vậy bình tĩnh như nước.”
Trong tay xà ở của nàng chỉ dẫn hạ lặc nhanh tiểu phong cổ, cũng đem nàng toàn ở giữa không trung, lập tức tiểu phong liền dùng sức giãy dụa ,“Cứu mạng......”