Bên ngoài ngày phơi, nhưng vẫn là không đủ để ngăn cản đại gia nhiệt tình, trên bờ cát người trên cơ bản là kín người hết chỗ.
Nguyễn Miên ra cửa thời điểm đã làm tốt chống nắng thi thố, kem chống nắng không cần tiền dường như hướng trên người đồ liền tính, chống nắng y tự nhiên cũng là không rơi xuống, cả người che kín mít.
Trái lại Sở Nhàn, trừ bỏ mang theo cái chống nắng mũ ở ngoài, mặt khác liền không có.
Hai người đi ở trên đường thời điểm, Nguyễn Miên nhìn nàng kia trắng đến sáng lên làn da, có điểm hoài nghi, này phơi nửa ngày xuống dưới Sở Nhàn có thể hay không thành một cái than nắm.
Như vậy tưởng tượng lại vẫn có điểm ẩn ẩn đau lòng, nàng biểu tình rối rắm đề nghị nói: "Không bằng chúng ta cũng đi công viên hải dương đi? Miễn cho phơi hắc."
Sở Nhàn nhìn người nọ mãn vì hoạn bờ cát, cảm thấy cái này đề nghị không tồi, liền gật gật đầu: "Hảo."
Nguyễn Miên tự nhiên không quên Cố Sâm cùng Tưởng Duyệt sự, vẻ mặt ăn dưa bộ dáng: "Mau cùng ta nói nói, Cố Sâm cùng Tưởng Duyệt là như thế nào chuyện này?"
Thủy tộc quán ly khách sạn vị trí cũng không xa, một km không đến thời gian, hai người lựa chọn đi bộ qua đi.
Bờ biển đường phố hai bên loại không biết là cái gì thụ, cao lớn nhưng cũng không như thế nào che âm, Nguyễn Miên xuất phát thời điểm xách tiểu nghiêng túi xách phóng một phen tiểu xảo ô che nắng liền phái thượng tác dụng.
Nàng không chút nào cố sức đem này căng ra, che ở hai người trên đỉnh đầu.
Dù không phải quá lớn, Sở Nhàn theo bản năng nghiêng đầu, muốn cho Nguyễn Miên chính mình độc hưởng này hơi nhỏ hẹp bóng ma mà, nhưng nàng đầu chỉ là ra bên ngoài trật một chút, Nguyễn Miên liền đọc đã hiểu nàng cái này động tác ý tưởng, duỗi tay liền bắt lấy tay nàng, hướng dù hạ kéo.
"Ai nha, thái dương như vậy phơi, ngươi lại như vậy phơi đi xuống thật thành than nắm." Nguyễn Miên tức giận nói.
Hai người khoảng cách là lần đầu tiên như vậy gần, cánh tay dán cánh tay, Sở Nhàn rõ ràng cảm giác được nàng cánh tay thượng nóng bỏng độ ấm, giống cái tiểu bếp lò dường như.
Sở Nhàn trong lòng có chút nhảy nhót, nhưng lại bất động thanh sắc dịch khai một chút vị trí, chỉ là nàng vừa mới dịch khai, Nguyễn Miên cánh tay lại đi theo dán lại đây.
Nàng cặp mắt đào hoa kia hơi hơi cong một cái đẹp độ cung, mang theo ý cười thịnh ở đáy mắt: "Ngươi cánh tay thật mát mẻ, không giống ta, nhiệt thành cái dạng gì."
Sở Nhàn nhấp nhấp môi, mặt mày buông xuống nhìn một chút mặt đất, thiên khai tầm mắt.
"Cố Sâm có thể là thích thượng Tưởng Duyệt, này sẽ phỏng chừng là thừa dịp chúng ta đoàn kiến, tưởng nhiều cùng người khác ở chung một chút."
Nguyễn Miên: "Áo ~ kia cũng không tồi, Cố Sâm vừa thấy chính là sẽ chiếu cố người."
Nguyễn Miên thấy nàng mặt khác một bên bị thái dương phơi diện tích quá nhiều, bất động thanh sắc đem dù lại hướng Sở Nhàn bên kia dịch một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
AléatoireTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...