"Lalisa Manoban!"
"Dạ... là em." Lisa có phần run sợ trong lòng, khi người dưới trướng một người, đứng trên nhiều người trong băng nhóm Kim Jennie, bỗng đập bàn rống họ tên của cô một cách hùng hổ.
Jennie liếc mắt nhìn lên nhìn xuống, dáng vẻ như muốn ăn tươi nuốt sống con người ta luôn vậy, nhưng thật ra là em chỉ đang đánh giá xem cô gái nhỏ mà chị đại để mắt đến, trông ra sao mà thôi.
Cái mặt ngơ ngơ ngác ngác, trả lời thì lấp lửng không tròn chữ, như thế mà cũng lọt vào mắt xanh Park đại tỷ à?
Ai ngờ, mới hù tí mà đã doạ tới tâm hồn nhỏ bé của cô.
Lisa lại đang trông tình thế khốn khổ, không riêng gì Jennie, mà xung quanh cô còn có những cô gái khác, ăn mặc chuẩn như đầu gấu, trừng mắt về phía cô.
Tướng ngồi đã khép nép, nay lại càng khép nép hơn, thở cũng chẳng dám thở mạnh, nào còn tâm trí gì nhớ tới chị đại của Hoa Hồng Gai là ai.
Rõ ràng nàng chính là người gọi cô ra tầng thượng, mệnh lệnh của chị đại khét tiếng lẫy lừng, làm sao mà một chú thỏ non nớt như cô dám không nghe.
Lisa dù không biết chuyện gì xảy ra, nhưng đã lường trước được mọi chuyện sẽ không hay ho gì, cô nghĩ, nếu bọn họ muốn đánh cô, cô cũng sẽ không để cho bản thân mình chịu thêm tổn thương nào nữa.
Trong tâm tràn đầy khí thế của một người mạnh mẽ, không chạy trốn khỏi bão tố, ánh mắt cương trực, như thật sự sẵn sàng đương đầu cho tình huống tệ nhất, nếu xảy ra.
Jennie cũng nhìn thấy được ánh mắt ấy của Lisa, khoé môi giương lên: "Ồ, ánh mắt khá đấy!"
Lisa hít một hơi thật sâu, cũng bình tĩnh hỏi:
"Hoa Hồng Gai tìm em để làm gì?"
"Hmm, em thật sự muốn biết?" Jennie tỏ vẻ thích thú trước gương mặt ba phần lạnh lùng, bảy phần nghiêm túc này của Lisa, em cố tình hỏi dai.
Lisa không cau mày, vẫn là bộ dáng nghiêm túc, khí chất toả ra khác một trời một vực với vẻ yếu thế, bị khi dễ như vừa nãy.
Quả nhiên, đại tỷ của em không đui, cô gái này... chậc chậc, tuy vẻ mặt non nớt, nhưng lại biết cách mạnh mẽ đúng nơi đúng chỗ.
Jennie cũng thôi đùa dai, em cười: "Được thôi, em muốn biết chúng tôi sẽ làm gì, thì bây giờ hãy xoay người lại đi."
Lisa nghe vậy cũng quay người lại.
"Tada~ chúc mừng thành viên mới vào băng!!"
Tiếng pháo hoa nhỏ bắn lên vù vù, nụ cười tươi tắn, háo hức nở trên môi của các cô nàng trong băng cất lên haha, hihi.
Jennie dẫn đầu, đi lại gần đó, mà cầm chai rượu vang lên cho Lisa thấy, em cũng hùa theo bầu không khí nhốn nháo của các chị em, mà nói:
"Lalisa Manoban, khi em uống cạn chai rượu này mà không say! Chị đây sẽ cho em làm thành viên chính thức! Chưa hết đâu nha!"
Jennie cười gian tà: "Chị giao cho em trọng trách làm vệ sĩ riêng cho chị đại luôn!"
"Nào nào mau uống đi~ cô gái nhỏ." Mấy chị gái bắt đầu sấn qua sấn lại, dụ dỗ cô uống vào chai rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind
Fanfikce🔞CẢNH BÁO: SẾCH TỤC, H+++🔞 Dịch nghĩa: Bày ma quỷ sau lưng bạn :)) Thể loại: Futa, cốt truyện ngắn, H+ ngẫu hứng. Không cover, chuyển ver. Chỉ update trên wattpad. 23/10/2022 - vô thời hạn.