Lưu ý: OOC, có chút yếu tố tiêu cực, hội thoại chiếm nhiều tại lười miêu tả,..
----
" ..K..kết thúc rồi sao?"
Gương mặt Jaki gần như tái mép trắng bệch, mồm mấp máy lẩm bẩm không nên câu hoàn chỉnh.
" Ừ.. kết thúc rồi, Jaki.."
Violet nằm nghiêng sang 1 bên, mồm vẫn gặng nở ra một nụ cười tiêu chuẩn. Đôi mắt dị sắc híp dần lại, đưa tay lên má người con trai trước mắt.
Cả người em run rẩy, nước mắt ứ ra chặn cả đường thở, hốc má em dần đỏ ửng lên, sắc thái vẫn giữ vẻ hốt hoảng.
" Đừng khóc "
Anh gối đầu lên đùi Jaki mà nằm, cứ cho là anh đang tận hưởng những phút giây cuối cùng đi.
" K..Không. hic..Vi..Violet! A..aa..hic.. t..tớ..tớ..c..cậu- Ah! B..bác sĩ! Đ..đúng rồi! "
" P..phải gọi bá...-bác sĩ.. "
" Đừng gọi, tớ không qua khỏi đâu. Để tớ bên cậu thêm chút nữa đi "
Violet ôm lấy bàn tay nhỏ của Jaki đang run lên vì sợ, rồi hôn nhẹ vào lòng bàn tay.
Jaki cúi đầu nhìn anh, đôi mắt không mở to ra nổi được nữa vì nước mắt cứ thi nhau chảy xuống. Em không dám nhìn sang bên cạnh bản thân, vì sẽ cảm thấy đau dớn day dứt hơn cả địa ngục. Con dao làm bếp dính đầy máu tanh, bị vứt xó sang một bên sau khi Jaki đâm Violet.
" Jaki.. Jaki.. Tớ muốn thấy cậu cười. "
Violet xé lấy vạt áo mang màu tím đậm của mình lau đi những giọt nước mắt đang chảy dài kia. Trên miệng vẫn là nụ cười đó, vẫn là hành động dịu dàng đó. Nhưng lần này, nó lại không khác gì những vết dao sắc đâm vào tim em.
Jaki vẫn gắng nở một nụ cười, 1 nụ cười đẫm nước mắt.
Chết trong tôi
một phần tim thao thức
Chết trên môi
một mùi hương chưa dứt
Chết theo em
bầu trời sấm chớp mây đen
Chết trong em
một niềm tin chôn giấu
Chết trong tôi
một phần tim nung nấu
Chết trong đêm
và tình mãi chết trong đêm. . .
Sau cơn giông trời rồi sẽ sáng.
Sau cơn mưa tầm tã sẽ là bầu trời trong xanh đầy mây và hoa.
Vậy nên, hỡi người tôi thương.
Đừng khóc nữa nhé em?
...
Bạn vẫn còn tin từ truyện full ngọt trong mô tả sao?
Author: Jane
3/4/2023
9:48 PM
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Violet x Jaki và những đoản văn ngắn | | LHMS | | R18 | | R21 | | R16 ||
FanfictionChỉ có Violet x Jaki trong LHMS NOTP thì lượn, vô cmt so sánh, đục thuyền thì đừng hỏi bình luận đâu rồi. Lưu ý: - Ngọt ngọt ngọt mãi đỉnh. - Có thể sẽ có H [ Thậm chí là chương nào cũng có ] - Oneshots