32 bất ngờ chưa

117 20 4
                                    


Phía Joki

Ngồi cạnh gã là Kazutora đối diện là Kan và Ari.

Ari cười gằn mắt hơi híp nhìn Kautora nói: vậy ra tên nhóc đầu chuối này là người mà nữ hoàng tin tưởng?

Joki: bỏ 'nữ hoàng' đi Ari!

Ari: hừ

Kazutora:?/tin tưởng?/

Kan nghiêm túc đánh giá Kazutora một lúc thì hắn thấy tên nhãi này khá tầm thường không có gì đặc biệt cho lắm. Nhìn nó có mỗi cái đầu chuối đáo để hình xăm khá đẹp đấy. Nhưng thứ làm hắn quan tâm đó chính là đôi mắt ấy! Nó cứ sâu thẳm và giờn nhứ trong đó có một tia sáng và hắn nhìn thấy sự giản trân trên gương mặt tên nhãi này!

Bỗng Kan lên tiếng: Joki đây là kẻ cô nói?

Joki gật đầu

Xem ra Kan đang rất nghiêm túc, đặc biệt trạng thái hiện giờ của hắn giống như một con thú đang rình mồi chỉ cần con mồi đó lộ ra bất cứ điều gì sai sót liền bị vồ vập cắn sé.

Kautora mặt cười cười đưa tay ra ý muốn bắt tay nói: chào tôi là Kazutora Hanemiya bạn cùng nhà Joki. Cứ gọi tôi là Kazutora!

Kan và Ari im lặng nhìn Kazutora không hề có ý định muốn bắt tay!

Joki chán nản nhìn 3 kẻ kia.

Kazutora không cười nữa, nụ cười đã tắt ánh mắt buồn có chút tủi thân, mặt ghi rõ hai chữ tủi thân nhìn Joki.

Joki chẹp miệng lên tiếng: hòa đồng đi đừng tỏ thái độ với Tora chứ! Kan, Ari!

Ari đưa tay bắt tay Kazutora cười rất chi là thân thiện nói: chào! Kazutora tóc đẹp đấy mày thích chuối lắm nhỉ?

Kazutora nghiến răng tay gồng cơ bóp chặt tay Ari miệng tươi cười đáp: vậy sao? Joki thường ăn kèm chuối vs vài lát bánh mì khi đọc sách nên tôi khá thích chuối!

Bỗng Chi gọi điện báo có rác rối lớn cần Joki ra mặt!

Joki bảo Kazutora về nhà trước.

Hiện tại Joki đã mặc bang phục

Joki bảo Kazutora về nhà trước

Cô khoác lên mình bang phục tổng trưởng Winner lái xe dẫn đầu băng tới căn cứ của băng gây rắc rối. Hùng hổ khai trừ băng chiếm luôn địa bàn, chỉ vì em trai của tên tổng trưởng băng đó dám chọi chết chú chó cảnh của em gái hàng xóm, hay có thể nói đó là crush của Rakata.

Joki đang nói chuyện với trưởng thôn và công an địa phương

Phía Thiên Trúc tất cả cốt cán và tổng trưởng, phó tổng trưởng ngồi đợi anh em Haitani đang vừa trầm cảm vùa khóc vừa rửa giày vì dẵm trúng cục shit chó.

Izana cau mày nói: nhanh lên đi

Rindou: anh Ran bỏ đi thôi mua đôi mới đi đối diện có tiệm giày kìa

Ran:..thế tao đi chân đất vô mua hả?

Giải quyết được vụ anh em Haitani Thiên Trúc lại gặp rắc rối mới.

Izana nóng máu quát: tòa chung cư đâu?

Shion:...ờm

Kakucho: nhà nàng thơ của mày là cái nhà vệ sinh công cộng cạnh nghĩa địa hả?

Shion: thôi quay lại rẽ phải đi

15 phút sau

Ran: sao lại đứng trong khu đổ rác rôi

Shion: tao nhớ là đường này mà

Mocchi: tao mệt đấy

1 tiếng sau

Thế hệ S62 đang đứng trước khu chung cư Joki ở sau 7749 lần đi lạc

Shion:..tao không biết số phòng!

Izana:..

Đúng lúc Joki vừa về, người vẫn mặc băng phục Winner còn dính máu nữa. Chân đi một đôi bood trắng!đeo bao tay khẩu trang kín mít!

Shion: a kia!

S62 nhìn theo hường mắt Shion thấy Joki đang đỗ xe!

Izana:..

Ran: đó sốc chưa

Rindou: bất ngờ chưa này thì nàng thơ

Mocchi: này thì nhẹ nhàng ấm áp!

Kakucho: nhìn không đơn giản chút nào!

Izana: đẹp!

Shion: chuẩn

Ran: ừm đẹp thật!

Joki đi thang máy lên tầng vào nhà.

_cạch_

[ĐN TOKYOREVENGERS] VÁN BÀI JOKINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ