{Chương 5}

135 18 1
                                    

Hội Quản lí_Sảnh chính

Sau khi tiễn được vị khách không mời mà đến, Hội quản lí lại phải tiếp thêm một tên ôn dịch nữa. Mặc dù sảnh chính của nơi này không bao giờ yên tĩnh, nhưng để mà khiến cho mọi thứ rối tung lên như vậy hắn chắc chắn là một thứ có năng lực.

"Tại sao tên điên đó lại vào đây nữa? Không phải ta đã nói nếu hắn tiếp tục bị tố giác thì lôi ra khỏi Vùng đất giáp ranh rồi hạ cấm chế à?" Agunst Taurus tiếp lấy bao tay từ trợ lý của mình, bao tay trắng che đậy nửa bàn tay gần như đóng băng sau trận giao đấu với Bạch Phù Thủy. Cơn run rẩy vẫn diễn ra trên từng thớ thịt không chút huyết sắc. Hắn cười khẩy, quả không hổ là một trong hai nữ ma đầu mạnh nhất.

Thanh niên chạy theo phía sau Taurus, giọng nói có phần gấp gáp. "Người của chúng ta đã khóa tâm phược bắt lấy hắn rồi, lúc chuẩn bị lôi ra khỏi cổng thì đột nhiên linh lực của hắn bạo phát, thứ sức mạnh đó giúp hắn xé nát khóa tâm phược rồi nhào vào sảnh chính quậy phá. Hiện giờ cả lính canh gác lẫn pháp sư trong Hội đều ra ngăn chặn hắn."

"Khoan đã! Phá nát khóa tâm phược? Dron Wonst?" Taurus phanh lại, hắn quay qua nhìn thẳng vào trợ lý với ánh mắt hoài nghi.

Dường như biết được suy nghĩ của Hội trưởng, trợ lý không nói thêm mà dẫn hắn đi thẳng đến lan can nối với cầu thang tầng một để Taurus trực tiếp nhìn thấy toàn bộ sảnh chính và tất cả sự việc đang xảy ra dưới đó. Tên ôn dịch được nói đến trong suốt cuộc đối thoại vừa rồi đang ở dưới sảnh chính đập phá với trạng thái mất kiểm soát. Xung quanh hắn là lính trung cấp và pháp sư của Hội quản lí đang cố gắng chế trụ hắn. Hoàn cảnh của đám người bên Taurus không mấy khả quan, nhưng điều đáng nói hơn là dòng vận chuyển linh lực xung quanh hắn. Đám pháp sư và trợ lí của Taurus không thấy được sự kì lạ đó, có lẽ vì vậy mà họ không thấy được 'cặn' trong dòng chảy đó.

"Hoàn toàn không áp chế được Dron Wonst sao?" Agunst Taurus nhíu chặt mi tâm nhìn lại thật kĩ dòng linh lực hỗn tạp đó của tên quái vật dưới sảnh chính. Hắn cứ liên tục đóng mở bàn tay cứng nhắc do bị ảnh hưởng bởi băng của Libra, suy nghĩ trong đầu liên tục biến đổi.

Trợ lí phất tay, chiếc kính từ trong lòng bàn tay cậu ta bay ra rồi phóng đại, mặt kính phản chiếc lại toàn bộ hình ảnh từ lúc bắt lấy Dron Wonst đến trước đó vài giây. Sau khi để cho Hội Trưởng của mình xem lại toàn bộ, cậu mới thu lại pháp khí. "Đến tận bây giờ ngay trước mắt chúng ta thì hẳn là không. Lấy năng lực của pháp sư trong Hội, chỉ bằng tên đại thụ thành tinh đó thì không thể nào khiến họ phải chật vật đến mức đó. Nhưng đến tận bây giờ, tôi có chút nghi ngờ về pháp đoán của bản thân mình, nhưng không biết phải làm sao để giải thích hiện tượng này. Hội trưởng, chúng ta... Ngài phát tín hiệu cho Lâu chủ Túc Dĩ lâu sao?"

Đợi đến khi trợ lí nhìn thấy và hỏi, Taurus đã vẽ xong nét cuối cùng của bùa truyền tin. Ánh sáng từ lá bùa trong không trung lập tức biến thành một con hạc màu trắng tuyết, nó bay xuyên qua bức tường chứa cấm chế của Hội quản lí.

"Nhưng chúng ta chỉ có năm lần giúp đỡ từ Túc Dĩ lâu thôi mà?" Trợ lý nhìn Hội trưởng của mình một cách khó hiểu. Sự việc này đâu nguy hiểm đến mức phải sử dụng đặc quyền đâu, đây là lần thứ hai hắn thấy Hội trưởng vẽ lá bùa này sau sự kiện đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{ 12 Chòm sao} Vùng đất giáp ranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ