Cảnh báo: Có một chút cảnh sex BG, truyện này thụ song tính (liên giới, có 2 bộ phận sinh dục nam/nữ nhưng k có ngực bự). Truyện viết để thoả mãn cơn thèm truyện sugar daddy trâu già gặm cỏ non. Btw dạo này t đọc H qt hơi nhiều, hy vọng viết văn k quá lậm 🙈
Thẩm Ly
Hoắc tổng (công)
_____________Hôm qua bạn tình cũ của Hoắc tổng mới chạy mất, mặc kệ tiền bồi thường mà kết thúc hợp đồng bạn tình sớm 2 năm. Đương nhiên, tiền bồi thường Hoắc tổng cũng không thèm đòi, chẳng qua có tiền lệ những bạn tình trước ở đó, lần này thử ký hợp đồng xem có lâu dài hơn được không. Kết quả cũng có chút tác dụng, quan hệ từ vài tháng cuối cùng cũng kéo lên 1 năm.
Thời còn đôi mươi Hoắc tổng kiếm bạn tình cũng không khó như vậy, dăm ba bữa đi bar một lần, chơi một lần 2 3 em. Sau tiếp quản công ty lớn không có thời gian, liền đổi thành bạn tình dài hạn, sinh hoạt cũng điều độ hơn, đổi ngày 1 ngày 3 4 nháy. Chuyện bạn tình này rất phức tạp, không biết hên xui thế nào những người Hoắc tổng tìm đều muốn 1x1, nhưng một người lại không chịu nổi tính dục của Hoắc Viễn.
Hoắc Viễn, ngủ có thể một ngày 3 4 tiếng, nhưng sex, nhất định phải một ngày 5 tiếng.
Hoắc Viễn là BI, chơi nam cũng có thể chơi nữ. Hắn thích chơi đàn ông vì họ khoẻ khoắn sức chịu đựng tốt, xong có mỗi một cái động, người dẫu khoẻ nhưng cày cấy quá độ động cũng hỏng. Vậy nên phần lớn bạn tình của hắn là phụ nữ, có hai cái động, chơi cũng lâu hỏng hơn, dù sao, thân thể yếu một chút cũng không sao, chỉ cần nằm một chỗ giơ mông lên cho hắn chịch là được.
Hôm nay thuận tiện là thứ 6, 9h tối hắn liền đi quán bar to nhất thành phố, đây là bar hỗn hợp, có thẳng, cũng có gay. Hoắc Viễn ngồi ở quần bar gọi ly rượu, ngồi chờ những con mồi tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] fwb
Cerita PendekSugar daddy tổng tài nghiện xiếc BI công x dâm đãng sinh viên SONG TÍNH mỹ thụ, bạn chuỵch, 40x19 H văn là chính, logic là hư vô, công thụ không khiết, có cảnh miêu tả (qua loa) quan hệ của nvc với người khác