Trong cái chợ nhốn nháo tiếng người buôn bán này. Có 1 anh chàng ăn mặc rách rưới, bẩn thiểu nằm lết ở dưới sàn đất lạnh để xin từng đồng tiền lẻ của người qua đường. Nhìn vẫn rất trẻ, tay chân cũng lành lặn sao lại không đi làm mấy công việc lao động nhỉ? Nhưng ai cũng biết người đó chính là Choi Soobin, từng là con trai của nhà họ Choi. Và ai cũng biết rằng Choi Soobin cũng rất quyền lực khi gã chính là con trai cả của nhà Choi. Nhưng rồi bố gã làm ăn thua lỗ, bỏ trốn thuế và để lại nợ chồng chất cho gã. Gã và mẹ phải bán nhà, nương tựa nhau mà sinh sống trong khu chợ nghèo.
Gã đang cố xin từng đồng từng cắt từ những người đi ngang thì có 1 cậu trai xinh đẹp, tóc bồng bềnh cơ thể thon gọn, ăn mặc đẹp đẽ đi ngang gã. Bỗng chốc tim gã đập ba la bum bum theo điệu chachacha nhìn theo người vừa mới cho gã vài đồng lẻ. Đúng là nhan sắc tuyệt đẹp, cậu như thiên thần mang tới cho gã ăn xin chút hy vọng bùng sáng lẻ loi trong trái tim sớm đã chẳng còn kì vọng vào thế giới này.
Từ khi cậu xuất hiện, ừ thì ngày nào cậu chả xuất hiện trong khu chợ nghèo để giúp đỡ người trong chợ, chỉ là gã không để ý. Hoặc là cậu trai ấy chưa gặp gã bao giờ nên cũng không để ý gã. Nhưng từ khi cậu cho gã vài đồng tiền, cậu cũng có ấn tượng với gã. Hỏi đi hỏi lại người trong chợ thì biết anh ta là Choi Soobin, cậu cả nhà họ Choi. Gia đình cậu cũng từng được nhà Choi giúp đỡ cũng rất biết ơn, nhưng từ khi nghe tin bố cậu trốn nợ và đổ số nợ khổng lồ lên đầu cậu con trai trẻ đẹp. Cũng từ đó mà không thấy hơi tâm gì của gia đình Choi. Tìm kiếm khắp nơi cũng không thấy, vậy mà lại gặp nhau trong tình cảnh người ăn xin người cho tiền. Khổ cho số phận của cậu cả nhà Choi thật.
Vâng, và cậu trai xinh đẹp tựa như thiên thần mà gã ăn xin kia tương tư mới được vài ngày là Choi Yeonjun, từng có quan hệ làm ăn rất tốt với gia đình của Choi Soobin. Cũng từng có hôn ước với nhà đó...Nhưng lúc đấy cậu và gã còn chưa quen biết gì về nhau, thậm chí là gặp nhau cũng chưa một lần. Hai người cứ như thế mà từ chối cuộc hôn nhân này, và rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng bây giờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh này, thật sự thật sự rất ngượng ngạo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun/Criminal tạm drop
FanfictionEm yêu gã, gã cũng yêu em. Em là con nhà quyền quý, còn gã là tên tội phạm đầu đường xó chợ...