4.

4.8K 341 20
                                    

Sung Hanbin là một tên ý tốt nửa mùa. Hắn chăm em bệnh, mỗi sáng sẽ đều mang cháo rồi thuốc vào cho em. Và sau đó thì sao, thì hắn đi chơi đến tận khuya mới về, mặc em ở nhà như thế nào hắn cũng không để tâm.

Zhang Hao mấy ngày đầu chưa thể đi lại được, một bát cháo thì làm sao đủ để em no một ngày được. Vì vậy mà mấy ngày đầu, dù đói em vẫn cố bấm bụng chịu đựng. Đến khi khỏe hơn được một chút, cũng là lúc em đói đến không chịu nổi nữa. Em vì vậy mà phải cố lếch cái thân đau nhức của mình xuống dưới nhà để tìm gì đó mà ăn.

Xuống đến được phòng bếp nhà hắn, thì hai chân em cũng mỏi đến nỗi muốn ngã quỵ xuống đất. Nhưng em thật sự đang rất đói, nếu bây giờ mà ngã xuống thì em sẽ không đứng dậy nổi nữa mất.

Em bắt đầu lục tìm nhưng thứ có thể ăn được trong bếp của hắn. Nhưng càng tìm thì lại càng bất lực. Tủ bếp thì chỉ có lác đác vài thứ gia vị cơ bản, tủ lạnh thì toàn là bia. Con nhà giàu thì đều như vậy à?

Sau một hồi nổ lực tìm kiếm, thì cuối cùng em cũng tìm được một khay thịt với vài quả trứng. Em cảm giác như mình sống rồi, cứ tưởng phải chết đói trong căn nhà này rồi chứ.

Sau một hồi cặm cụi nấu nướng, em cũng làm xong vài món cơ bản. Em mang đồ ăn ra bàn, bụng em đói meo rồi, em không thể đợi thêm nữa đâu.

"Mùi gì thơm vậy?"

Em còn chưa kịp động đũa, thì Sung Hanbin đã từ bên ngoài đi vào. Hắn nhìn bàn ăn mà em nấu, bụng cũng bắt đầu réo lên. Hắn cứ vậy mà vô cùng tự nhiên đi lấy bát đũa, rồi ngồi xuống cùng em ăn cơm.

"Ngon thế? Lâu lắm rồi tôi mới được ăn cơm nhà đó"

Em nghe hắn nói xong cũng có chút tò mò. Vậy trước giờ hắn ăn cái gì? Uống hết đống bia trong tủ lạnh cầm hơi qua ngày à?

"Này, em ghét tôi đến vậy à? Tôi cảm thấy hình như em chưa bao giờ nói chuyện với tôi một cách đàng hoàng thì phải"

Zhang Hao không nói gì, em vẫn cuối đầu mà tiếp tục ăn cơm. Sung Hanbin cảm thấy mình đang bị em bơ đẹp, liền thôi không thèm nói nữa. Được rồi, em là người đầu tiên dám đối xử với hắn như vậy. Hắn chấm em rồi, hắn ban đầu chỉ định chơi đùa với em một đêm thôi rồi sẽ thả em đi. Nhưng em dám đối xử với hắn như vậy, thì hắn sẽ chơi em đến khi nào chán thì thôi. Em đợi đó.

"Bỏ đó đi, không cần phải rửa. Một lát sẽ có người đến dọn dẹp thôi"

Nghe hắn nói như vậy, em liền quay người muốn đi về phòng. Nhưng hắn từ đâu lại lù lù đứng trước mắt em, rồi bế bổng em lên làm em giật mình theo phản xạ mà ôm lấy cổ hắn.

Hắn bế em ra phòng khách, để em ngồi lên đùi mình rồi bật phim lên cho em xem. Hắn cũng không biết em thích xem gì, nhưng nhìn em đang chăm chú xem như vậy thì có lẽ là em thích rồi.

Trong lúc em vẫn đang chăm chú xem phim, thì có một bàn tay không yên phận cứ liên tục vuốt ve eo của em. Hắn còn úp mặt vào gáy em mà cắn mút, làm em có chút kích thích mà run rẩy.

Rồi, xong hắn rồi, hắn lại cứng. Chết tiệt, em có phải yêu tinh không đấy, em đến đây để hút cạn sinh lực của hắn có phải không. Em chỉ mới run rẩy một chút, mà đã thành công làm hắn cứng rồi.

[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ