Chụp quá chiếu, trong tiệm nhân viên công tác nói yêu cầu tinh tu nói yêu cầu vài thiên, có thể đem ảnh chụp gửi cho các nàng.
Nguyễn Miên đứng ở máy tính mặt sau, nhìn vừa rồi chụp được ảnh chụp, đầu mấy trương ảnh chụp hai người thoạt nhìn còn có chút mới lạ, càng về sau, hai người dựa vào khoảng cách gần, mới lạ nhưng thật ra tiêu tán, đặc biệt là cuối cùng một trương thời điểm, Sở Nhàn ôm lấy nàng bả vai, thoải mái hào phóng nhìn màn ảnh, khóe môi hơi hơi cong lên, mà chính mình trên mặt cũng treo tươi đẹp cười nhìn màn ảnh.
Có như vậy trong nháy mắt, Nguyễn Miên tim đập lậu đều lỡ một nhịp, nàng trong lòng nhịn không được toát ra một cái ý tưởng.
Giống như, chính mình cùng Sở Nhàn đích xác rất đáp.
"Suy nghĩ cái gì?" Sở Nhàn mới vừa đi một chuyến toilet, trở về liền nhìn đến Nguyễn Miên này một bộ thất thần bộ dáng.
Nàng cầm khăn giấy đem chính mình ngón tay sát đến sạch sẽ.
Kia một đôi tay chỉ trắng thuần thon dài, là một đôi chọn không làm lỗi chỗ tay.
Nguyễn Miên nhìn nàng, đôi mắt cong cong, chỉ vào trên màn hình máy tính ảnh chụp: "Ta cảm thấy không cần tinh tu, ngươi cảm thấy đâu?"
Hai người nhan giá trị đều cao, lại tinh tu ngược lại có chút dùng sức quá mãnh liệt cảm giác.
Sở Nhàn gật gật đầu: "Ta cảm thấy cũng là."
Nhân viên công tác nghe các nàng lời này liền cười nói: "Kia ngày mai các ngươi tới lấy ảnh chụp đi, đến lúc đó ta liền phim ảnh một khối chia các ngươi."
Phía sau còn có xếp hàng chờ xem ảnh chụp người, Nguyễn Miên lôi kéo Sở Nhàn cánh tay liền ra cửa hàng: "Chúng ta ngày mai lại đến lấy."
Sắc trời dần tối, đường phố hai bên đẩy ra ăn vặt quán nhưng thật ra càng ngày càng nhiều, tiếng người ồn ào, một chút đều không thua với thành phố lớn những cái đó đánh tạp điểm.
Cơm chiều tuy rằng ăn đến cũng không tính quá sớm, nhưng là này sẽ Nguyễn Miên nghe ăn vặt quán thượng mặt tản ra mùi hương, đem thân thể thèm trùng đều câu lên.
Nàng nhún nhún vai: "Chúng ta đi ăn một chút gì."
Đậu hủ thúi, tạc xuyến, nướng hàu sống, tay đánh trà chanh......
Này đó đều là Nguyễn Miên học sinh thời đại yêu nhất đồ vật, thậm chí còn đến mặt sau đi ra ngoài đi làm, buổi tối tan tầm trải qua phố ăn vặt thời điểm cũng sẽ đóng gói mang về nhà ăn.
"Hảo."
Hai người ngừng ở đậu hủ thúi quầy hàng trước mặt, Nguyễn Miên rất quen thuộc điểm chính mình bình thường thích ăn khẩu vị: "Lão bản, hai phân đậu hủ thúi, một phần thêm cay thêm toan, một phần không thêm cay."
Nàng nhớ rõ Sở Nhàn dạ dày không tốt.
"Cảm ơn." Sở Nhàn vẫn là nói như vậy.
Nguyễn Miên không biết sao lại thế này, có thể là đêm nay bóng đêm quá mỹ, Sở Nhàn nói này quá mức xa lạ nói có chút gây mất hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
De TodoTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...