Tuy rằng hiện nay hai người quan hệ có điểm ái muội ý tứ, nhưng Nguyễn Miên không phải cái loại này xách không rõ người.
Trước mắt bên ngoài vũ thế như vậy đại, một chốc một lát không có dừng lại ý tứ, nàng cũng không ngượng ngùng xoắn xít, quay đầu liền xuyên qua đại sảnh vào phòng bếp.
"Kia vừa lúc, ta vừa mới nghe cái này vị thật đúng là tưởng uống điểm, dù sao đều trở về không được, uống điểm ấm áp dạ dày."
Nguyễn Miên ngựa quen đường cũ từ tủ chén lại cầm chén, cho chính mình cũng đổ một chén nóng hôi hổi nước gừng ngọt.
Nhìn đến Sở Nhàn còn đại sảnh vị trí ngốc đứng, mày đẹp hơi hơi nhíu một chút: "Ngốc đứng làm gì? Chạy nhanh bưng uống lên."
Ngữ khí tuy rằng không thế nào hảo, nhưng cũng không có ác ý.
Sở Nhàn nhìn nàng không nói chuyện, suy nghĩ dần dần phiêu xa.
Trong ấn tượng, không có mặc thư phía trước, chính mình ít có bị mụ mụ hung, lại đều là bởi vì chính mình thành tích không đạt tới đối phương lý tưởng trạng thái.
Giống như chính mình cùng nàng chi gian, trừ bỏ thành tích ở ngoài, cũng không có quá mức nhiều giao lưu, cũng chưa bao giờ làm chính mình cảm nhận được ấm áp.
Nguyễn Miên bưng chén, xem nàng ngây ngốc đứng ở kia không nói chuyện, nàng đem chén hướng nàng trong tay một tắc: "Kêu ngươi uống đâu, như thế nào đứng bất động?"
Sở Nhàn nhìn chằm chằm trong tay chén, trong chén còn mạo nhiệt khí, chén đế hơi chút năng một ít độ ấm đem chính mình suy nghĩ kéo về hiện thực.
Nhìn Nguyễn Miên hung ba ba bộ dáng, nàng hãy còn cười một chút, trong lòng lại là ấm áp.
Nàng há miệng thở dốc, còn chưa nói lời nói, đã bị Nguyễn Miên động tác cấp đánh gãy.
"Ngươi nếu là tưởng cùng ta nói cảm ơn nói, liền không cần làm điều thừa."
Sở Nhàn đến miệng nói đánh cái cong: "Này cuối tuần chúng ta đi nhà cũ ăn một bữa cơm đi."
Nguyễn Miên chính cầm muỗng múc đường đỏ thủy hướng trong miệng đưa, nghe được Sở Nhàn nói cũng có chút kinh ngạc: "Ngươi sẽ không cảm thấy sợ hãi cùng bọn họ ở chung?"
Phía trước hai người liêu quá đào tâm oa tử nói, Nguyễn Miên tự nhiên là biết là cái gì nguyên nhân dẫn tới Sở Nhàn sẽ là cái dạng này tính cách, đương nhiên cũng biết, ban đầu làm chính mình cùng Sở Nhàn nguyên lai thân thể cha mẹ ở chung là cái gì nguyên nhân.
Cho nên đương Sở Nhàn chủ động đưa ra cái này lời nói thời điểm, Nguyễn Miên nói không kinh ngạc đều là giả.
Sở Nhàn không lảng tránh nàng nóng rực tầm mắt: "Ân, ta nghĩ nghĩ, bọn họ đối ta là khá tốt. Nếu ở nguyên lai thế giới, ta không có được đến muốn ấm áp, ở cái này địa phương, bổ túc những cái đó tiếc nuối cũng là không tồi."
Nguyễn Miên triều nàng dựng cái ngón tay cái.
Có một nói một, đến tuổi này, rất ít sẽ có người đi ra chính mình thoải mái vòng, đi nếm thử những cái đó tân, chính mình sở không tiếp xúc quá sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
Ngẫu nhiênTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...