Linh Vân ngạc nhiên khi nghe Ego thông báo về kế hoạch phát triển tiếp theo, thật không ngờ rằng lại đi xa tới như vậy.
Nhưng điều đó không hề tệ, nó càng khiến cho bạn trai Isagi đáng yêu của cô càng bước gần hơn đến ước mơ của mình. Linh Vân vui vẻ và ủng hộ điều đó.
Sau khi chiến thắng U20, dự án tiếp theo của Blue Lock đã bắt đầu mở ra. Các thành viên trong nhóm sẽ được phân ra ở các quốc gia khác mà họ muốn chọn, không ngoài dự đoán của Linh Vân...
Bạn trai cô chọn nước Đức hic...
Linh Vân khi biết bạn trai mình chọn cái đất nước mang đầy nổi niềm quá khứ mà mình hận không thể cho vào dĩ vãng kia, trong lòng vừa buồn vừa khổ sở đéo thể tả .
Linh Vân thở dài, đúng là chạy trời không khỏi nắng mà. Cô nhìn qua anh bạn trai cười vui vẻ cho sự gặp mặt với thần tượng của mình kia, thôi được rồi, miễn là anh ấy vui .
Noel Noa nhìn nhóm thành viên của Blue Lock được đưa vào khi , hắn lạnh lùng ra lệnh một câu.
"Tiến vào khung thành đi, tôi chờ ở đó" nói còn liền quay lưng rời đi .
Isagi cùng đồng đội háo hức không thể tả nổi , Linh Vân thì đã đi theo Noa ra khỏi phòng huấn luyện. Nhưng cô biết khi cô quay lưng, đã luôn có một ánh mắt luôn dõi theo mình...
Say mê, luyến tiếc, hận ý... Tất cả đều xuất phát ra từ một người đàn ông đang đứng, hắn ta im lặng nhìn cô từ từ rời đi.
Isagi chuẩn bị tinh thần đầy đủ , cậu cố gắng vượt qua bài thử thách của mình. Đung toàn lực mà bản thân có được mà điên cuồng thể hiện ra, cực lực vượt qua tất cả chướng ngại vật .
Được rồi ! Qua đoạn cuối liền sút bóng vào bảng điểm !.
Nhưng chưa kịp để Isagi vui mừng quá sớm , một gã đàn ông cao to đột ngột xuất hiện . Gương mặt điển trai, mái tóc dài có đuôi màu xanh ...
Hắn ta cười mỉa mai nhìn cậu , không chút nhân từ mà đá một cú chặn ngay đường bóng của Isagi.
" Tao mong gặp mày lắm đấy Isagi "
Isagi ngơ ngác, thấy quả đường bóng của mình bị tên người Đức phá hỏng kia. Chưa kịp hiểu rõ điều gì thì hắn ta đã tự giới thiệu mình.
" Kaiser Michael , người hé lộ những điều bất khả thi " Kaiser cười mỉa mai nhìn Isagi, đôi mắt xanh ánh lên sự thù hằn cùng địch ý nồng đậm.
Kaiser...Isagi rất nhanh liền nhớ ra hắn ta người của thế hệ World 11 mới , dù nảy cậu không hiểu hắn nói gì vì là tiếng Đức . Nhưng tên Kaiser Michael thì cậu biết.
Ness đi tới thấy viễn cảnh này thì trong lòng đã biết sắp tới có chuyện không hay rồi , cậu ta đưa cho Isagi một đôi bông tai phiên dịch.
" Kaiser có gặp tên bạn trai của Linh Vân cũng không cần nóng vội như vậy, hắn không hiểu cậu nói gì đâu " Ness cười cười, nhẹ nói.
Khi Isagi đeo tai nghe vào thì liền hiểu hai người bọn họ nói gì, lúc nãy dù cậu không hiểu tiếng thằng Đức giống con vẹt nói gì nhưng chắc chắn chả phải ý tốt gì.
Ánh mắt thù hằn đó, sợ là cậu đã đắc tội hắn từ lúc nào rồi đi.
Kaiser không thèm để Isagi kịp phản ứng gì mà đi tới chỗ cậu , mạnh bạo nắm lấy cổ áo cậu. Mắt đối mắt , gằn giọng nói từng chữ .
" Ê đừng chạm vào người t..."
" Câm cái miệng của mày lại đi con chó mới của Linh Vân, ở đây tao sẽ không để mày dễ dàng được như ý muốn đâu " Kaiser âm trầm cảnh báo .
Thấy bầu không khí giữa hai hai người họ , đám xung quanh cũng biết có chuyện không ổn rồi.
Isagi nghe được hai chữ Linh Vân, dây thần kinh phản xạ rất nhanh. Tên người Đức đáng ghét này quen biết bạn gái của cậu ư ?!.
" Ness đưa tao cái khăn tay, bẩn chết đi được " Kaiser buông cổ áo Isagi ra, ghét bỏ mà lau bàn tay khi được Ness đưa khăn.
" Mày đừng tưởng bở chỉ có một chút sự yêu thích của Linh Vân thì mà kiêu lên, em ấy chỉ là giận dỗi nhất thời mới tìm con chó mới như mày để giải tỏa thôi " Kaiser khinh miệt nhìn Isagi , ánh mắt chứa đầu sự ghen ghét cùng thù hận đậm đến nổi, Isagi cũng cảm nhận được rõ như nào.
Ness bình tĩnh nhìn Kaiser đang trong cơn tức giận kia, không khỏi thở dài. Xem ra tên bạn trai mới này của Linh Vân khổ rồi đây...dù sao dính tới người phụ nữ của hoàng đế thì sao có thể không để yên.
" Isagi ! Vị trí của mày, tao sẽ rất nhanh dành lấy thôi " Kaiser lạnh lùng cảnh báo.
" Vậy là Đủ Rồi Kaiser, ngưng ngay cái trò ấu trĩ, ghen tuông đó đi " Noa nghiêm mặt đi tới, cảnh báo hắn ta.
Kaiser hừ lạnh một tiếng, quay mặt đi không thèm nói nữa . Nhưng mọi người xung quanh biết, đây chỉ mới là bất đầu thôi...
Isagi...cậu xui xẻo rồi .
____end
Mọi người yên tâm nha, bộ này chắc chắn sẽ hoàn thành trước hè nhé .Hôm nay là sinh nhật của tôi nên viết chương mới chúc mừng nè 🥳🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp
RomanceThể Loại : Ngụy Np , Ngược tâm , Hắc hóa , Đn , BG , NTR ... Tên cũ : [ Bà Đâu Không Yêu Đương Nữa] Linh Vân vì để sống lại ở thế giới cũ mà phải làm nhiệm vụ công lược tình cảm của đám nam nhân cò đỏ như máu bà dì . Nhưng đời chẳng đẹp gì mấy...