Ngụy Vô Tiện đôi mắt trừng đến đại đại, chưa nói cái gì? Hắn có phải hay không nằm mơ đâu? Trước kia cái kia cũ kỹ cổ hủ lão nhân là bị người đoạt xá sao?
"Không được nói bậy!"
Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ không nhẹ không nặng kháp một chút eo mới lấy lại tinh thần, hắn có chút xấu hổ, như thế nào đem trong lòng nói ra tới đâu!
Lam Vong Cơ cũng không cùng hắn so đo chỉ ôn nhu hỏi ý: "Ngày mai muốn cùng đi sao?"
Ngụy Vô Tiện liên thanh đáp ứng: "Đi đi đi, ta mau chân đến xem."
Lam Vong Cơ kỳ thật cũng hy vọng hắn đi, hắn trong lòng có ý nghĩ của chính mình, hắn muốn đi muốn một người, hy vọng người kia sẽ không làm hắn thất vọng.
Ngụy Vô Tiện này đây một thân cũng không gia tộc tiêu chí tố sắc quần áo tham dự, lúc gần đi ở vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu hắn bị Lam Khải Nhân xem cả người thẳng phát mao, cũng may Lam Khải Nhân cái gì cũng chưa nói chỉ làm cho bọn họ trên đường tiểu tâm liền rời đi.
Chờ tới rồi Lan Lăng Kim thị sau Ngụy Vô Tiện liền ngoan ngoãn nhéo Lam Vong Cơ ống tay áo không bỏ, cây sáo không xoay, đôi mắt không nhìn cũng chỉ dán Lam Vong Cơ không bỏ.
Bởi vì nơi này người thật sự là quá nhiều!
Người nhiều liền ý nghĩa khí vị phức tạp, mà Ngụy Vô Tiện hiện tại nhất nghe không được chính là khí vị nhiều, nếu không phải Lam Vong Cơ ở hắn bên người hắn chỉ sợ đã một giây thoát đi nơi này.
Chờ đến an toàn ngồi xuống bị Lam thị người vây quanh sau Ngụy Vô Tiện mới phun ra một hơi, cuối cùng là hảo, lần sau không bao giờ theo tới.
Chờ Ngụy Vô Tiện tay lặng lẽ sờ đến chén rượu khi Lam Vong Cơ tay cũng phụ đi lên, hai người cầm một cái ly uống rượu, Ngụy Vô Tiện theo bản năng chớp chớp mắt lấy lòng cười.
Lam Vong Cơ bất đắc dĩ buông ra tay, Ngụy Vô Tiện tức khắc liền cười khai hiểu rõ sau bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, uống xong chép chép miệng tiến đến Lam Vong Cơ bên tai nói: "Không có Thái Tử cười hảo uống."
Lam Vong Cơ đáy mắt hiện lên một tia ý cười, Ngụy anh thật sự là quá hiểu được như thế nào hống hắn cao hứng.
Chờ kim quang thiện lãnh cái kia gọi là Mạnh dao nam tử lại đây khi Ngụy Vô Tiện bầu rượu đã uống không một nửa, hắn quan sát kỹ lưỡng cái kia đi theo kim quang thiện người.
Xem xong liền tiến đến Lam Vong Cơ bên tai lặng lẽ cùng hắn kề tai nói nhỏ: "Hắn lớn lên cùng Kim Tử Hiên rất giống, hắc hắc, Kim Tử Hiên sắc mặt thật khó xem a!"