Chương 15

218 17 3
                                    

California Mĩ, phía bên kia đại dương.
Ma dong hyun đặt điện thoại xuống, nở một nụ cười kì quái, liếc mắt nhìn Linda. Cô khẽ toát mồ hôi, cố gắng trấn tĩnh bản thân. Ma dong hyun khẽ xoay li rượu vang, nhấp một ngụm, giọng khàn khàn nói : " Không ngờ cậu ta nhanh như vậy đã lên giường với thằng đó rồi, thật sự không tầm thường. Linda, nhân cơ hội này bảo bên kia theo dõi chặt hai người đó, tìm cách tiếp cận Trần Lập Ba rồi bảo cậu ta giết Trương Trạch Nghị đi. Việc này sẽ chia rẽ được nội bộ hai lão già kia. Đó sẽ là một bước lớn để ta thực hiện kế hoạch." Thấy lão ta nhắc đến mình, Linda lập tức cứng đờ, chợt hiểu ra điều gì , hai chân như mọc rễ, miệng nghẹn cứng lại, chỉ kịp thốt ra một chữ :" Ngài...". Kế đó, cô bị một chùy đánh cho bất tỉnh, ngã nhào xuống đất. Ma dong hyun khẽ lấy mũi chân đá nhẹ cô một cái, mặt hắn hiện ra vẻ hung ác tột cùng, hắn nói:" Chỉ có cô mới ép được cậu ta thôi."
__________________________________
Trần Lập Ba uể oải ngồi dậy, giơ tay với lấy đồng hồ.
Sau cái bữa tối lãng mạn sến súa đó, hai người đã chính thức thành người yêu, ừm, hẹn hò. Trương Trạch Nghị sáng sớm nay đã chủ động đến đón y đi làm, hiên ngang cướp người trước mặt ngài Louis đang ngồi ở cái xe phía sau, ông thở dài, cũng không có ý định ngăn cản. Thằng thuộc hạ sau bao ngày mong muốn cũng được trèo tót lên xe lão đại để test con SUV đắt tiền.
Trần Lập Ba cầm lấy bữa sáng Trương Trạch Nghị đưa qua, bên trong là một suất ăn khá nhiều chất dinh dưỡng. Y vui vẻ đưa lên miệng ăn, tiện tay mở một bản nhạc du dương, Trương Trạch Nghị mỉm cười quay qua, nhân lúc đèn đỏ mà hôn trộm Trần Lập Ba một cái. Hai người như đôi chim chuột làm mù mắt chó người qua đường, tình tình tứ tứ trong con xế hạng sang. Công việc hôm nay của hai người cũng không có gì nhiều, chủ yếu là thời gian này hai lão già không hề có ý định làm ăn gian dối gì, căn bản chẳng cần Trần Lập Ba và Trương Trạch Nghị lo chuyện gì sất, ngoài xử lí một số giấy tờ sổ sách thì khá là rảnh rỗi. Trần Lập Ba ngỏ ý muốn đi chơi, Trương Trạch Nghị gật đầu đồng ý, hai người hẹn 2h chiều gặp nhau.
Bước vào công ti trực thuộc băng do y quản lí, trợ lí tiểu Quách chạy tới, hấp ta hấp tấp nói rằng có người đang chờ trong phòng, nói là đối tác. Trần Lập Ba nghi hoặc, thời gian này y không có làm ăn với ai, y lập tức cảm nhận được điều gì đó, xua tay với tên trợ lí, một bước nhanh chóng đi đến văn phòng mình.
Quả nhiên.
Trong phòng là một mỹ nam đẹp rung động lòng người, đôi mắt phượng đào hoa mà lạnh lẽo nhìn y đầy giễu cợt, hắn đặt li cà phê nóng hổi lên bàn, chậm rãi đứng dậy. Trần Lập Ba sắc mặt rất khó coi, nhìn chằm chằm từng cử chỉ của hắn, Ma Jin Hwa cười với y, hắn tiến lại gần y, Trần Lập Ba lặng lẽ tránh hắn, đi đến bên cạnh cửa, nhấn vào một cái nút nho nhỏ. Toàn bộ cửa sổ tự động được che chắn lại, cửa khóa trái từ bên trong. Ma Jin Hwa mỉm cười hài lòng, hắn bước đến bên người Trần Lập Ba, cả người dán chặt vào nhau, Trần Lập Ba cảm thấy cực kì không thoải mái, song không thể phản kháng. Ma Jin Hwa cũng không hứng thú nữa, hắn vuốt ve khuôn mặt cau có của Trần Lập Ba, nụ cười đầy vẻ giễu cợt và thương hại. Hắn nhìn khắp cơ thể Trần Lập Ba, khinh bỉ nói :" Cậu đã lên giường với thằng khốn kia rồi sao? Làm có sướng không hửm?"
Trần Lập Ba không trả lời hắn, cười khẩy một cái:" Bây giờ đến cả chuyện tôi làm tình với ai cũng phải báo cáo cho anh sao, anh nghĩ mình là bố tôi sao"? Ma Jin Hwa không ừ hử gì, hắn dĩ nhiên đã quá quen với thói độc miệng của người trước mặt :" Coi là vậy đi, tôi rất thích xen vào chuyện của cậu, cậu định làm gì tôi?" Hắn nhẹ nhàng ghé vào tai Trần Lập Ba nói một câu gì đó,vẻ mặt hờ hững của y đột nhiên trở nên cực kì khó coi, y đẩy hắn ra, túm lấy cổ áo của Ma Jin Hwa mà kéo, gằn từng chữ:" Ma Jin Hwa anh nói cái gì?" Ma Jin Hwa nhún vai, ý chỉ như cậu nghe thấy đấy, hắn khẽ cậy đôi bàn tay nổi đầy gân xanh của Trần Lập Ba ra khỏi cổ áo mình, xảo quyệt nói:" Cho cậu 3 ngày, một là cậu theo tôi, trở thành thú cưng của tôi mặc tôi chà đạp, tôi sẽ nói với cha tha cho thằng kia; hai là cậu phải xuống tay với hắn, nếu không Linda sẽ chết, Ngô Thừa cũng sẽ chết, cậu thấy sao?"
  Trần Lập Ba lạnh sống lưng, nhìn lên đôi mắt xanh lục nhạt màu của Ma Jin Hwa:" Anh..". " Suỵt.. Cậu tưởng tôi ngốc sao? Viện mồ côi Hằng Ái vẫn còn hoạt động đấy, tìm thông tin của cậu cũng không khó đâu, chỉ là lão ba của tôi không bao giờ nghĩ tới điều này" Ma Jin Hwa đưa ngón tay lên miệng Trần Lập Ba, giọng nói trầm ấm dễ nghe thế nhưng nội dung của nó rất đáng sợ. Trần Lập Ba toát mồ hôi lạnh, Ma Jin Hwa trào phúng nhìn y:" Sherrilin, cậu quá sơ suất, cậu chỉ lừa được ba tôi chứ tôi thì không, sao, cậu chính là nội gián lão Đàm kia cài vào tổ chức đúng chứ? Sống ở nơi đất khách quê người bao nhiêu năm, đổi qua hàng nghìn danh tính, cậu sớm đã quên danh phận thực sự của mình rồi nhỉ? Giải Thiên Phong...." Mỗi câu chữ hắn nói đều như con dao sắc bén cứa vào nơi yếu mềm nhất của Trần Lập Ba, y như không tin vào mắt mình, những năm tháng địa ngục đó lại hiện ra....
  " Giải Thiên Phong, mày là Giải Thiên Phong?"
   Trần Lập Ba trẻ tuổi năm xưa ngẩng đầu lên nhìn, ánh mắt tăm tối chứa đầy tia máu nhìn chằm chằm người trước mặt. Tên cầm đầu đạp cậu một cái thật mạnh vào bụng, chế giễu nói:" Thằng nhóc xinh đẹp à, mày ngon nghẻ thế này, thân hình thật đẹp, chà, rốt cuộc mày phạm vào tội gì mà bị tống vào đây vậy hửm?"
   Phía bên kia đại dương, nhà tù Alatract, 6 năm trước.
  Đây là một nhà tù có tiếng, nơi đây điều kiện sống vô cùng khắc nghiệt, các tù nhân phải chiến đấu với nhau để dành cơ hội sống. Trần Lập Ba năm xưa bị tống vào nhà tù này, cũng chính là một phần trong kế hoạch của lão Đàm. Nơi đây là một trong những địa bàn của băng Phoenix, do Ma dong hyun cầm đầu, khi đó chính là một băng đảng truyền kì lớn mạnh, kì thực gây ra những thứ cực bất lợi cho băng Tô Châu lúc bấy giờ. Băng đảng thần bí này năm ấy có sức cạnh tranh về hàng cấm đầy cam go, khiến cho các băng đảng Châu Á mất hết nguồn hàng, là một cái gai trong mắt họ. Giải Thiên Phong tức Trần Lập Ba khi ấy chỉ là một cậu nhóc 18 tuổi, vừa trưởng thành, trên người mang đầy sát khí, là một " cây đao sống" của Tô Châu. Lão Đàm lượm y từ viện mồ côi Hằng Ái, mang về huấn luyện nhằm biến hắn trở thành công cụ cho băng. Y bị đày tới đây, chịu mọi sự ám ảnh nhất, cốt chỉ để tiếp cận băng Phoenix...
    Tên cầm đầu cùng vài tên khác túm lấy Trần Lập Ba, đè cậu xuống sàn đất lạnh lẽo. " Quả là một con hàng ngon, người Châu Á sao lại có thể ngon đến vậy, mấy thằng đĩ bên này cũng không thể bằng nó được mà." Trần Lập Ba không nói lời nào, tên cầm đầu lập tức xé áo cậu, áp đôi tay dơ bẩn lên bộ ngực rắn chắc của cậu mà vuốt ve. Mấy tên khác thấy cậu không phản kháng cũng lấy làm sung sướng, lân la tiến lại gần sờ mó. Hơn 5 người bu quanh Trần Lập Ba, một tên chuẩn bị lột quần cậu xuống, đột nhiên nghe thấy một tiếng xoạc giòn tan...
  Vài giây sau đó, một tiếng thét chói tai vang lên, tên cầm đầu ngã khuỵu xuống đất, trên ngực của hắn có một vết chém sâu tận 4cm!
  Mấy tên còn lại đứng đực ra đó, dòm thấy tên cầm đầu máu không ngừng phun ra khỏi lồng ngực như vòi phun nước, bọn họ  tự dưng nổi máu điên nhào đến Trần Lập Ba. Cậu lau máu trên miệng, cầm con dao díp nhỏ giấu trong người mà lao tới, lưu loát chém hết từ người này đến người khác. 5 con người sống sờ sờ cứ thế mà gục xuống bên chân cậu, người cậu nhuốm đầy màu máu tươi, đôi mắt như một loài mãnh thú ngoan độc. Những phòng giam cạnh đó xuất hiện những tiếng xuýt xoa hò hét, còn có những tiếng chửi bới, thúc giục, dường như bọn người đó không tin nổi đại ca mình có thể bị hạ gục dễ dàng đến như vậy. Quản ngục lúc này mới đi tới, khom lưng cung kính mời một người vào, rồi sai mấy người đằng sau dọn dẹp hiện trường đẫm máu như phim kinh dị kia.
   Người đàn ông kia bước vào, ánh mắt dò xét xen lẫn sự húng thú nhìn cậu. Hắn rất cao, khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm không hợp với không khí ở đây, tay cầm điếu xì gà. Hắn tiến tới gần Trần Lập Ba, khàn khàn nói:" Cậu là Giải Thiên Phong?"

P/s: từ những chương sau, chúng ta sẽ tìm hiểu về quá khứ của Trần Lập Ba nhé. À, tui có vt 1 truyện nữa, bên noveltoon, nếu ai có hứng thú qua đó đọc nhs

 À, tui có vt 1 truyện nữa, bên noveltoon, nếu ai có hứng thú qua đó đọc nhs

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 

 ( MILEAPO) ĐIÊN CUỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ