Chương 74

75 8 1
                                    

Phía khu viên chính.

Tất cả giáo viên các môn học đang chật vật ra đề thi với đống tài liệu câu hỏi tham khảo dành cho sinh viên năm 3 đại. cái tên hiệu trưởng này ra tay nặng quá rồi đấy. Cách hắn đẩy tiến độ của học sinh ưu tú để trì lớp E xuống thật khiến người khác phải sởn cả gai óc mà...

Yuko về nhà thì thấy một chiếc xe quen thuộc đậu trước nhà mình. Vì đứng xa nên không biết ai đã xuống xe, cô nheo mắt rồi dần đi lại gần để xem là ai đến thăm nhà cô.

Sau khi nhận ra, Yuko không giấu nổi nụ cười của mình. Lao đến ôm chầm lấy người đàn bà có gương mặt phúc hậu đó rồi nói lớn.

"MẸ!!"_Yuko

Đúng vậy, họ chính là cha mẹ kiếp này của cô. Thấy được con gái mình mạnh khỏe, ông bà nhà Haganezuka cũng yên lòng, Shizuka nghe thấy tiếng ồn liền ra ngoài. Thấy cô đang ôm một ai đó, vì không biết nên Shizuka hỏi.

"Chị Yuko, đây là ai vậy ạ?"_Shizuka

"Đây là bố mẹ của tôi đấy! Bố, mẹ, đây là Shizuka"_Yuko

"Cháu chào cô chú"_Shizuka

"Chào cháu, cô chú có nghe Yuko kể về cháu rồi. Bây giờ mới được gặp mặt, cháu xinh đẹp thật đấy"_Fawaki

Được khen nên Shizuka ngượng đỏ cả mặt, Yuko đưa cả hai trong nhà. 3 người họ trò chuyện hăng say về sức khỏe, học tập, việc làm của nhau. Ít nhiều gì họ thấy Yuko cười tươi vậy khiến lòng họ như đang ở trên mây, người mẹ còn nghĩ chòi oi con gái của ai mà đáng yêu xinh đẹp thế kia ~ Sao tui nỡ gả cho ai đây trời!!! nữa kìa:)))

"À đúng rồi con gái, mẹ nghe nói trường con sắp thi nhỉ?"_Fawaki

"Vâng, hiện tại lớp con đang ôn thi"_Yuko

"Lần này có vẻ con đang quyết tâm giữ vững vị trí đứng nhất nhỉ?"_Zetsu xoa đầu cô.

"Cũng không hẳn, chỉ là có mấy tên nào đó thách thức con nên mới nỗ lực thế thôi"_Yuko

"Ai thế nhỉ?"_Fawaki

"Một tên đầu cam lè mặt đụt thêm một tên đầu quả dâu đáng ghét"_Yuko phồng má nói.

"Arama~ Ghét của nào trời trao của đó đấy nhé~"_Fawaki

"Ai hốt được mấy tên đó chắc tính cũng phải chịu đựng tốt lắm ấy chứ"_Yuko

Tự nhiên nói xong cứ cảm thấy nhột nhột trong lòng sao sao ấy, có cảm giác giống như tự nói chính mình ấy. Tại Yuko cũng đang dần nảy sinh tình cảm với họ mà...aizz...không nghĩ nữa!

"Đúng rồi bé con, 'thứ đó' của con ra sao rồi?"_Zetsu đột nhiên nghiêm túc hẳn hỏi về 'nó'.

Yuko cũng vào mặt nghiêm để trả lời thành thạo. Fawaki vào trong bếp nấu trà và làm tí bánh, để lại không gian trống cho hai cha con mê việc này trò chuyện.

"Eh~ Nó được hoàn thành và hiệu quả còn hơn cả mong đợi"_Yuko

"Có vẻ con đã sử dụng rất tốt phòng thí nghiệm, kể cả tạo ra chất biến đổi chất cơ thể cũng làm được. Con đúng là một thiên tài đấy Yuko"_Zetsu

|Đn Lớp Học Ám Sát| Tóc Đỏ Sát MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ