-"..." Nói
-....- Thì thầm
"...." Tiếng động
/..../ Suy nghĩ
:-.... Nhắn tin, gọi điện
____
Sangho:-Tôi dặn rồi đấy nhé, nhớ sử dụng cho kỹ càng đấy. Còn nữa, vệ sinh cá nhân xong lên tôi giao việc này, dắt thêm tên to con kia nữa
Wooin:-Biết rồi..
"Tút tút"
-"Mẹ nó, phiền thật chứ.."
Chỉ mới sáng sớm tinh mơ, anh còn đang say giấc nồng mà đã bị Sangho hành rồi. Anh mở điện thoại lên coi mấy giờ thì liền tức muốn đập nát điện thoại rồi.
-"Mới 6 giờ mấy mà gọi mình đi làm!!! Địt mẹ nó!!"
Anh cọc cằn quăng đại cái điện thoại lên bàn rồi vào nhà vệ sinh. Anh cứ như ông cụ non vậy, cằn nhằn suốt quá trình vệ sinh cá nhân, anh chợt nhớ ra mấy thằng báo đời kia đang còn ngủ phè dái ra ở ngoài phòng khách.
Nghĩ tới mà tức, mình thì lúc nào cũng về trễ dậy sớm không có nổi một giấc ngủ bình yên, mấy thằng kia chỉ cần đi theo sẽ có tiền liền mà lại được ngủ một cách yên bình sung sướng.
-"Phải ra đá đít từng thằng cho bỏ tức mới được!!"
Anh đánh răng xong liền mặc quần áo, vẫn là cái style áo hoodie quần dài với cái mắt kính vàng thân thuộc, thêm cái nón lưỡi trai, bôi son dưỡng nữa. Anh nhìn vào gương mà tự oai, gì mà đẹp trai dữ trời, vuốt tóc cái cho đẹp đời.
"Rầm!!!"
-"Mấy thằng chó!! Dậy đi!!!"
-"Ồn quá.."
Kính Đỏ nằm ngửa trên ghế sofa, anh đang ngủ ngon mà lại bị làm phiền như vậy nên liền theo phản xạ mà nằm úp lại rồi bịt tai.
-"Ahh"
Wooin dáng cho Kính Đỏ cú đá mà té ra sàn, Kính Đỏ còn đang mơ mơ màng màng nhìn Wooin mà nhăn mặt. Thằng cha này bị làm phiền giấc ngủ rồi giờ đi làm phiền người khác à?
-"Mẹ mày!! Dậy đi, ngủ như chó chết vậy!! Thằng lồn Hyuk đâu rồi?!!"
-"Ai biết?... tối qua tao với nó ngủ chung giờ không biết lết đâu rồi.."
-"Gì? Tao nhớ phòng khách tận hai cái Sofa lận mà?!! Sao thằng lồn đó ngủ chung với mày được?!! Tao cấm tự bây ngủ chung rồi mà!!!"
-"Thằng hề kia...nửa đêm nó tới nhà mày ngủ. Lúc đó mày đang ngủ.."
-"Nó đâu rồi?!!"
-"Sao tao biết được.."
-"Con mẹ nó!!! Hai thằng lồn đó không ở yên được một chỗ à?!!!"
Wooin giận dữ đi khắp nhà xem có hai người ở đâu. Anh đi tới nhà bếp liền thấy body thân thiết ngày nào đang đảm đang nấu đồ ăn sáng, cái tên ít nói lạnh lùng này lúc nào cũng tinh tế hiền khô vẫn như vậy mỗi ngày
-"Hyuk.."
-"hả?"
-"Joker đâu?"
-"Tôi không biết nữa..chắc đang vệ sinh cá nhân rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabbath Crew
FanfictionNhân vật được lấy ở Wind breaker Lưu ý: Chuyện nhằm mục đích giải trí, sẽ đi theo hoặc không đi theo tác phẩm chính, chỉ là những câu chuyện riêng do mình nghĩ ra thôi. Chuyện sẽ có những câu từ thô tục, từ ngữ của chuyện thẳng thắn không che đậy...