Em không phải bạn tình của tôi (Yoonmin)

1.3K 38 0
                                    


Chốn phồn thị xa hoa tại một quán bar to nhất nhì Seoul đang có một cuộc chiến căng hơn dây đàn của hai ông trùm, một là Min Yoongi, một là Kim Taehyung. Lý do? Đơn giản vì cả hai gã đã để mắt đến chú mèo nhỏ tên Park Jimin đang trên bàn cân sắp được bán cho một trong hai, chẳng cần biết gì cả chỉ cần biết thằng nào nhiều tiền hơn thì thằng đó có được em vậy thôi.

"Kim Taehyung tôi ra giá, 200 tỷ won"

Đương nhiên gã không chịu thua kém hắn, đôi mắt luôn hướng về phía em đang bị trói ở trên miệng thì không ngừng ra giá để có được em, Min Yoongi gã đã tự nhủ lòng nhất định sẽ có được em và đương nhiên những gì gã muốn thì bắt buộc phải có, mọi giá đều phải có được.

"Tôi trả gấp đôi, 400 tỷ won"

"Ha bạn tôi, xem ra cậu nhìn trúng mèo nhỏ này rồi, không dành với cậu nữa, em ấy của cậu tôi về với bảo bối Jeon Jungkook của tôi"

Kim Taehyung hắn vì muốn thằng bạn mình mau chóng kiếm bạn đời nên đã đưa gã đến buổi đấu giá Jimin hôm nay, Taehyung biết Jimin là gu của gã vậy nên hắn đã cố tình dựng lên màn kịch tranh dành Jimin để Min Yoongi thể hiện lòng chiếm hữu của gã ra và không ngoài kế hoạch của hắn, gã Min Yoongi đã lọt vào màn sắp xếp tuyệt vời ấy.

"Cậu mau lượn về đi đừng để tôi phải gọi cho bé Jeon"

"Tôi biết rồi cậu không phải nhắc đâu bạn tốt, thưởng thức Jimin vui vẻ, tôi về đây"

"Má mày biến lẹ dùm tao cái"

Sau khi Kim Taehyung rời đi chủ quán bar cũng đã đưa Park Jimin đến chỗ Yoongi, lúc này gã đã được nhìn rõ gương mặt của em ở khoảng cách vô cùng gần, em thật sự rất đẹp, đẹp đến mức khiến gã say mê ngắm nhìn em không rời mắt.

"Em rất đẹp, em có biết không hửm? Giờ thì em đã là của tôi rồi, tiểu mĩ nam"

Gã kéo em ra xe rồi phóng nhanh ga phút chốc đã về đến Min Gia, gã không để em đi bộ mà lại nhấc bổng em lên vác đến tận phòng đặt xuống tận gường. Gã nhiệt tình bao nhiêu thì em lại rụt rè bấy nhiêu, trông em nhát tới mức thở cũng không dám thở mạnh hay đơn giản là chống đối hành động biến thái của gã trên cơ thể em.

"Em sợ tôi?"

"Mau nói, tôi muốn nghe giọng em, tiểu mĩ nam...Park Jimin.."

"Yoongi...em đau..."

Giọng nói ngọt ngào của em cất lên khiến con tim gã hình như tan chảy mất rồi, gã dừng mọi hành động của mình lại mà nhìn em ôn nhu nhẹ nhàng cất giọng hỏi tiểu mĩ nam đang nằm gọn trong lòng mình không dám cử động kia.

"Sao bé lại đau? Vì vết thương này sao?"

Em gật đầu một cái gã liền đứng dậy rời khỏi cơ thể em để đi lấy hộp thuốc ở góc tủ, gã là đang muốn xử lí vết thương giúp em nhưng em lại rụt tay lại không để gã chạm vào, gã hiểu gã biết gã biết là em sợ đau nên đã cố mỉm cười một cái ôm em vào lòng mà thổi thổi vào đôi tay đang rớm máu do bị dây buộc chặt đến chảy máu của em.

"Anh thổi vậy là để đỡ đau, giờ anh bôi thuốc cho bé, được chứ?"

Mọi câu hỏi của gã em đều chỉ gật đầu để bày tỏ sự đồng tình của mình. Gã cứ tưởng đêm nay sẽ được ăn chọn tiểu mĩ nam ai ngờ đêm nay gã phải hoãn rồi. 

Stories 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ