Một tuần sau, ngày thực hiện kế hoạch đã đến
Cậu cùng đội của Văn Thanh đi đến nơi ẩn náo của ông chủ Trần, cậu ngồi trên xe mà tay chân run rẩy, cậu thật sự rất sợ nhưng vì rất muốn bắt được tên đó nên cậu phải quyết tâm, mạnh mẽ mà thực hiện nhiệm vụ này. Văn Thanh ngồi ở bên cũng ra sức trấn an cậu nên cậu đã lấy lại dũng khí. Chiếc xe dừng cách quán bar ở đó không xa, cậu hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh rồi bước xuống xe, Văn Thanh cũng kêu cậu cố lên. Rồi cậu mạnh mẽ tiến đến trước cửa quán bar.
Cậu vừa đến thì đã có hai vệ sĩ đứng canh gác trước cổng, cậu bị ngăn lại.
"Nhóc này đi đâu đây?"
Cậu sợ hãi nhưng nhanh chóng đã lấy lại bình tĩnh mà nở nụ cười nhìn hai tên đó.
"À tôi đến gặp ông chủ Trần"
Tên đó nghi hoặc nhìn cậu
"Cậu có hẹn trước với ông chủ không?"
"Không có. Nhưng tôi chắc chắn ông chủ của các anh rất muốn gặp tôi"
"Cậu tên gì?"
"Tôi tên Nguyễn Văn Toàn"
"Cậu đứng đó đợi, tôi vào báo với ông chủ"
Rồi tên đó đi vào báo với hắn, hắn ta nghe tên cậu liền nở nụ cười nham hiểm: Con mồi tự tìm đến luôn sao. Rồi hắn ra lệnh cho người dẫn cậu vào.
Vào trong, cậu lại vào nơi quen thuộc đầy sự ám ảnh này, hắn ta ngồi trên sofa, tay cầm ly rượu nhâm nhi từng chút. Hắn đặt ly rượu xuống rồi tiến đến gần cậu, cậu cũng hơi sợ mà bước lùi về sau. Hắn nhìn cậu với nét mặt đầy nguy hiểm, cười nhếch mép nhìn cậu, đưa tay sờ lên gương mặt cậu.
"Ô chu choa! Em dám đến đây gặp tôi nữa à? Tôi tìm em cực khổ lắm đấy?"
Cậu ghê tởm như muốn né đi, nhưng cậu tạm gác nó qua một bên mà quay lại nhìn hắn
"A ha ông chủ Trần, em xin lỗi vì đã bỏ trốn, nhưng giờ em nghĩ thông rồi, ông chủ thật tốt với em nên em quyết định quay lại để đền đáp công ơn của ông chủ đây"
Lời nói thật khác lạ so với cậu ngày trước nhưng hắn ta chả quan tâm vì cậu như vậy không phải tốt hơn sao?
"Cũng không tồi ấy chứ. Nhưng mà...em muốn đền đáp sao đây?"
Hắn tiến gần hơn, đưa mặt áp sát vào cổ cậu hít lấy hít để, cậu ghê tóm né tránh, cậu liền chặn hắn ta lại
"Ông chủ muốn em làm gì thì em làm đó"
Hắn cười nham hiểm nhìn cậu
"Thật vậy sao?"
Cậu nhướng mày với hắn
"Nhưng mà chúng ta nên vui vẻ với nhau trước đã"
Hắn chuẩn bị đưa môi hôn cậu thì bị cậu chặn lại
"Ông chủ à, ông hấp tấp quá, cứ từ từ đã"
"Từ từ là bao giờ?"
"À hay là chúng ta uống một chút rượu đi, như vậy sẽ thêm kích thích, có đúng không?"
YOU ARE READING
[0309/ABO] Gặp Được Em [End]
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, ABO, A×O, ngọt, sủng, HE Nhân vật: Quế Ngọc Hải × Nguyễn Văn Toàn