Người yêu độc quyền

524 52 3
                                    

• Tác giả: wuyinxiansheng09011230
• Nguồn: http://wuyinxiansheng09011230.lofter.com/post/30c4b177_1cd32bfe2
• Bản dịch thuộc về Bé Tae và Bé Jungkook. Được repost và dịch lại dưới sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang bản dịch đi nơi khác.

---

"Về nhà đóng vai người yêu ngoan của em, chia sẻ âu yếm và thương nhau hết lòng."

01

Anh xem lại Brokeback Mountain, khi Jungkook quay về, anh không kịp nhấn nút tạm dừng, chỉ vội vã đi đến lối vào, kịp thời vươn tay nắm lấy cánh tay của Jungkook. Khi đó Jungkook vừa mới xã giao xong, vào cửa chỉ nhìn Taehyung một cái, sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái xoa xoa giữa lông mày của mình.

"Anh làm canh giá đỗ cho em, uống chút rồi hẵng đi ngủ nhé?"

Trong lúc Taehyung đang nói thì Jungkook đã ngồi xuống chiếc ghế sô pha bọc da, cậu ngẩng đầu muốn nói chuyện, nhưng vừa ngước mắt lên liền thấy bộ phim đang chiếu, những gì cậu muốn nói trong nháy mắt lại bị quên mất, Jungkook chỉ đưa tay nới lỏng cà vạt, nhúc nhích khóe miệng mình.

"Sao anh lại xem phim này nữa thế?"

Jungkook vừa dứt lời, Taehyung đã muốn lấy điều khiển từ xa, còn chưa kịp nhấn nút tạm dừng đã bị Jungkook ôm lấy, trong nháy mắt liền bị Jungkook ôm vào trong lòng, khi đó nhân vật chính trong phim đã xác định tâm ý, khi Taehyung ùa vào lòng Jungkook, đúng lúc ngửi thấy mùi rượu trên người cậu cùng mùi nước hoa phụ nữ thoang thoảng.

"Anh thực sự không biết phải xem gì…"

Taehyung thành thật trả lời, Jungkook đang tựa đầu vào vai Taehyung nghe vậy thì giật mình.

"Anh cảm thấy chán sao?"

Khi Jungkook nói, cậu áp trán mình vào trán Taehyung, Taehyung nhìn chằm chằm vào đôi mắt say rượu của cậu, dường như tràn ngập sương mù dày đặc. Sau một hồi im lặng, Taehyung định trả lời gì đó, nhưng lại không kịp.

Khoảnh khắc Jungkook cảm thấy Taehyung sắp mở lời, cậu theo bản năng giữ lấy eo bụng Taehyung, trong nháy mắt, môi lưỡi của Taehyung đã bị Jungkook chiếm lấy, Jungkook dường như vừa say vừa tỉnh, ít nhất thì cậu có vẻ rất chăm chú khi hôn.

"Trong thời gian được nghỉ phép hàng năm, chúng ta sẽ đi du lịch nước ngoài."

Hôn xong, Jungkook vươn tay lau sạch nước bọt còn đọng lại nơi khóe miệng Taehyung, sau đó lại hôn lên má Taehyung.

"Vậy chúng ta đi Hokkaido được không?"

Taehyung trông có vẻ rất hài lòng với viên kẹo mà Jungkook cho mình, vừa nói vừa cong mắt.

"Anh muốn đi trượt tuyết và câu cá."

Taehyung vừa dứt lời, Jungkook bất giác thở phào nhẹ nhõm, đưa tay nhéo má Taehyung một cái, sau đó cười nói.

[KookV] Người yêu độc quyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ