Yinni quên mất là vừa nãy mình động nhầm vào người yêu của 'ổ kiến lửa', tay chân bỗng run rẩy ngồi xuống đối diện người anh yêu quý của mình. hắn bắt đầu chất vấn
"lại bày trò gì đây?"
"e-em làm gì đâu, đúng không anh soobinn??"
"hả..yinni không làm gì đâu mà"
"đó anh nghe thấy gì chưa choi yeonjun. em đã nói rồi.."
"cẩn thận cái mồm mép, tao mà méc mẹ chuyện mày mập mờ với thằng kia là mày xác định"
"ơ thôi, anh đừng mách mẹ nha"
"chỉ được cái sợ mẹ"
"gì tui mà phải sợ anh á? anh có phải mẹ tui đâu mà đòi hỏi gớm"
"mệt quá, không đấu khẩu với mày nữa"
"tui đây có muốn đấu với anh chắc"
"mày ngon.."
mọi chuyện đang dần tệ hơn may sao Soobin đã nhanh tay cản hai con người kia lại, tránh trường hợp ở đây sẽ xảy ra thương tích xong mai trên diễn đàn trường lại thông báo 'hai học sinh nam nữ xảy ra xô xác ở giữa căn tin' thì có mà mệt à.
"nào nào đừng có cãi nhau nữa coi, hai người định đánh nhau ở đây thật à?"
"tại anh yeonjun ấy chứ. em cũng đâu muốn đấu võ mồm với ảnh đâu"
"mày hay? do mày nhiều mồm quá đấu một hồi nữa tao già rồi đấy"
"không phải anh đang già đi hay sao. hơn em hẳn 2 tuổi còn gì.."
"dừng lại mau cho tôi"
"ơ nhưng mà soobin.."
"im ngay đi, sao anh cư xử cứ như con nít thế?"
"không có mà tại con nhỏ kia kìa nó cứ.."
"tối về no đòn"
"ơ.."
"ơ cái gì. tý đi học về anh no đòn với tôi"
Soobin đứng dậy bỏ đi về lớp trước, Yinni thấy tình hình đang rất bất ổn nên cũng đã chuồn về lớp của mình trước rồi. hắn chẳng để ý gì nữa mà chạy theo dỗ người yêu nhỏ. haiz ngày nào không bất ổn thì ngày đó không phải là ngày mà.
cả tiết học hôm nay, Yeonjun quay xuống mà Soobin toàn lơ đi thôi. có lẽ cậu đã giận thật rồi, mà một khi cậu đã giận thì trời có sập cậu cũng không tha thứ đâu trừ khi có gì đó hấp dẫn cậu và thứ đó là..
"anh mau chép phạt 'anh xin lỗi' một trăm lần cho tui kèm theo mai phải mua cho tui mười thùng sữa"
"bé ơi nhưng mà có cần phải nhiều không thế?"
"để tui còn dự trữ thức ăn khi đói ok?"
"nhưng mà có chắc là bé sẽ uống hết không đó"
"ủa hỏi thừa thế. cái gì rơi vào tay tui là hết, không hết cũng phải hết mà thôi. còn không mau chép phạt?"
"ơ.. được rồi anh chép anh chép mà"
sau một hồi trông anh chép phạt thì cậu buồn ngủ muốn nhắm tịt mắt lại ngay thôi. nhưng mà cậu cố gắng không ngủ để giám sát người nọ chép cho xong. ngồi ở đây lâu quá Soobin đã sinh ra chán nản mà ngồi bật tivi lên xem một chút, Yeonjun chép xong lủi thủi tới chỗ cậu và giao nộp. nhìn được vẻ hài lòng của cậu hắn biết mình đã được tha thứ
"lần sau sẽ không phải là chép phạt đâu mà là ra sofa nghe chưa?"
"anh biết rồi ạ. mà bé mau đi ngủ đi muộn như thế vẫn ngồi đây xem tivi sao?"
"tại tui chờ anh lâu rồi nên ra đây coi tivi cho đỡ chán"
"được rồi thỏ con mau đi ngủ nào"
"ơ thế không bế tui vào à?"
Yeonjun yêu chiều bế con thỏ nhỏ về phòng ngủ rồi nhẹ nhàng đặt xuống. hắn cũng nằm cạnh người nhỏ, thói quen của bạn nhỏ này dạo gần đây đó là dụi vào lòng người lớn để 'khò khò' nè. bạn nhỏ ý bảo rằng làm như thế rất dễ chịu vì người Yeonjun thơm mùi oải hương nên Soobin khá thích. dỗ dành bạn thỏ kia mãi mới ngủ, lúc này hắn chuẩn bị vào giấc ngủ thì có tiếng điện thoại vang lên bên cạnh đó. Yeonjun thử với lấy chiếc điện thoại rồi bật lên xem.
??? :
hẹn em ở quán cà phê gần trường.
anh lại nhớ em rồi..#mlinh
BẠN ĐANG ĐỌC
ngẫu nhiên làm bạn trai
Fanfictionrdbf started - 17032023 end - 09042023 🥇#1 yeonbin 19052023 [fic đang trong quá trình chỉnh sửa]