-Mật Kết-
Ngoài miệng thì Thái Khang nói muốn để Phí Lập đến tiếp xúc với chú mèo nhỏ mấy ngày, nhưng ngày hôm sau đã mang thức ăn cho mèo lồng mèo gói gém cẩn thận lại xách mèo đến cửa.
Cuối tuần nên Phí Lập đang nằm trong chăn chơi điện tử, lười dậy, nghe thấy chuông cửa mới mặc vội cái quần đùi vào đi ra cửa, lúc nhìn thấy Thái Khang trên mặt hắn chẳng hề che giấu sự ghét bỏ, "Mày bị điên à? Mới sáng sớm đã đến đây làm gì?"
"Đưa mèo sang, sợ để lâu bị bọn buôn mèo bắt mất." Thái Khang ôm mèo chen vào trong nhà, quen cửa quen nẻo đặt đồ lên bàn, quay đầu nhìn Phí Lập, nhíu mày, "Mày nghĩ người đến là ai?"
Phí Lập vẫn chưa muốn lộ ra với ai, hắn rót hai cốc nước nóng rồi ngồi xuống ghế sofa đối diện Thái Khang, chột dạ nói: "Tao còn có thể nghĩ là ai được?"
Thái Khang ngáp một cái: "Ví dụ, Tăng Lý?"
Phí Lập vừa uống một ngụm nước tí nữa thì phun ra, Thái Khang không nói tiếp nữa, quay lại chủ đề chính: "Tiểu Hoa để ở nhà mày mấy ngày trước, đồ ăn cho mèo ở đây đủ cho nó ăn, bình thường nó rất yên lặng, nhưng sợ người lạ, nếu mày sợ bị nó cào thì cứ để nó ở trong lồng là được."
Dù sao không nuôi lâu, Phí Lập cũng chẳng có ý kiến gì, ánh mắt hắn dừng lại trên người con mèo khoang, là một chú mèo nho nhỏ, đang sợ hãi.
wtp Mật Kết
Phí Lập ngước mắt nhìn hắn, "Trước kia sao mày không hỏi bọn tao?"
"Trước kia tao đang tìm một người yêu thích mèo," Thái Khang uống một ngụm nước nóng, "Tìm một người có kinh tế nuôi thì tốt nhất."
"Nghĩ chu toàn phết nhỉ." Phí Lập đánh giá.
"Mày thì sao?" Thái Khang đột nhiên quay lại chủ đề lúc nãy một lần nữa, ánh mắt hắn thâm trầm rơi trên người Phí Lập, "Mày thích cậu ta chứ?"
Sao bỗng dưng lại đánh bóng thẳng thế!?
Phí Lập bị sặc nước, ho khù khụ, mặt đỏ bừng phản bác theo bản năng, "Ai... ai thích cậu ấy chứ!?"
Vẻ mặt Thái Khang kiểu tôi còn chưa nói là ai cậu đã biết là ai rồi, Phí Lập đau đớn che mặt, gật đầu, thở dài.
"...Đúng đấy." Hắn buồn rầu, "Tao cũng cảm thấy không biết có phải đầu tao bị hỏng rồi không, sao lại thích một người con trai chứ."
"Thích con trai với thích con gái thì có gì khác nhau đâu." Thái Khang ngoắc ngoắc tay với hắn.
"Gì?"
"Rót thêm cốc nước nữa."
"...." Phí Lập rót nước cho hắn.
"Mày không chú ý à," Thái Khang thản nhiên nói, "Trước đây mỗi lần mọi người thảo luận về con gái, mày chẳng hứng thú, không hưng phấn cũng chẳng tò mò."
"Mày thấy điều này bình thường không?"
Phí Lập bị hắn hỏi như vậy thì ngẩn người, hắn nhớ lại hình như đúng là như vậy....
Nhưng đồng tính luyến cách cuộc sống của hắn thật sự rất xa xôi, hắn vẫn luôn không chú ý đến điều này.
Yết hầu Phí Lập lăn lăn, thấp thỏm cúi đầu, "Không bình thường lắm nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Lại Đây Chồng Hôn Một Cái
Ficción GeneralLại đây chồng hôn một cái Tác giả: Biên Hoài Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, HE, đội trưởng đội bóng rổ công x mắc chứng ám ảnh sợ xã hội thụ. Tình trạng raw: 78 chương+ 1 ngoại truyện